share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sài Gòn trên không gian của ánh sáng


ADVERTISEMENT

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn muốn trốn khỏi vòng xoay bề bộn trong công việc của thành phố để có thể tận hưởng cảm giác trong một không gian có thể giải toả hết những mệt mỏi. Đã bao giờ bạn nghĩ rằng sẽ tự thưởng cho bản thân một buổi cuối tuần và có thể ngắm toàn cảnh đẹp Sài Gòn ở độ cao 200m? 

Nắm được nhu cầu mong muốn được thư giãn sau một tuần làm việc hết công suất của bạn, EON Heli Bar xuất hiện với mục đích mang lại khoảnh khắc thư giãn bên cạnh bạn bè và người thân. Một không gian của ánh sáng và âm nhạc, một trải nghiệm trên độ cao độc nhất. 

Gần như từ bất kỳ đâu ở khu vực trung tâm Sài Gòn, bạn cũng có thể nhìn thấy EON Heli Bar – quán bar có tên gọi độc đáo gắn liền với sân đỗ trực thăng của toà nhà Bitexco Financial Tower. Nằm ở độ cao hơn 200m so với mặt đất, EON Heli Bar đem lại cho bạn cảm giác “chilling” và nhâm nhi thưởng thức những ly cocktail đặc sắc cùng với ánh hoàng hôn buông xuống thành phố nhộn nhịp sau khoảng thời gian bận rộn công việc tại quán bar cao nhất thành phố Sài Gòn. 

Tuyệt vời gì hơn là ngắm cảnh hoàng hôn và trò chuyện phím cùng bạn bè

Và thưởng thức những loại cocktails tuyệt vời với từng hương vị khác nhau

Đến với EON Heli Bar, quý khách có cơ hội đắm chìm vào những bản nhạc live acoustic - khi nhẹ nhàng, đằm thắm với ballad trữ tình, lúc rộn ràng, sôi động với Flamenco và Jazz. Một giai điệu đặc biệt, xoá tan những suy nghĩ một tuần dài công việc.  Đặc biệt, từ sau 10 giờ mỗi tối, bạn sẽ tha hồ “quẩy" hết nấc cùng những beat nhạc DJ vô cùng sôi động.

Một chút bản nhạc acoustic hoà cùng Flamenco và Jazz như một sự hoà nguyện âm thanh thú vị

Và cũng không thể bỏ qua giai điệu âm thanh và không gian sôi động cuồng nhiệt với âm nhạc với DJ

Mặc dù không phải là một “rooftop bar” nhưng bù lại EON Heli Bar sở hữu một tầm nhìn có một không hai. Khi hoàng hôn nhường chỗ cho màn đêm. Toàn bộ không gian quán ngập tràn trong ánh đèn dịu nhẹ khiến bạn khi đến bar sẽ chiêm ngưỡng một Sài Gòn về đêm lấp lánh không khác gì một dải lụa lấp lánh. Khách có nhiều lựa chọn chỗ ngồi với những khu vực được bố trí riêng biệt gồm khu vực dành riêng cho người hút cũng như không hút thuốc. 

Mọi thứ hoà nguyện vào làm một tạo nên một bức tranh về ánh sáng huyền ảo về đêm

Một địa điểm hoàn hảo cho một đêm nhạc nhẹ nhàng, nhắm nháp một li Mocktail

Vào những dịp lễ lớn như Quốc Khánh 2/9, giải phóng miền Nam 30/4 hay thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới. Có thể nói rằng EON Heli Bar là một trong những địa điểm lý tưởng, sự lựa chọn số một để ngắm nhìn thành phố đắm chìm trong những màn pháo hoa vô cùng đặc sắc. Không còn gì tuyệt vời hơn là đến với EON Heli Bar vào những ngày này để hoà mình vào bầu không khí náo nức, sôi động cùng những chùm pháo hoa toả sáng rực rỡ ngay trong tầm mắt, tưởng chừng như đưa tay ra là có thể chạm vào được những tia sáng lung linh đủ sắc màu ấy.

Không gian huyền ảo, cùng với những màn pháo hoa như những bông hoa đang rực nỡ giữa màn đêm

Nếu đây là lần đầu tiên bạn ghé đến với Sài Gòn hoặc những người con Sài Thành muốn trải nghiệm những điều mới mẻ thì đừng quên dừng chân ghé lại EON Heli Bar để nhâm nhi một ly cocktail, cùng thu vào tầm mắt những khung cảnh tuyệt vời và “chill” cùng những giai điệu âm thanh của “thành phố không ngủ”. 

EON51 - một địa điểm thú vị và lý tưởng khách du lịch và người dân Sài Gòn không thể bỏ qua


ADVERTISEMENT