share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Diptyque ra mắt BST sáng tạo hương lấy cảm hứng từ Café Verlet


ADVERTISEMENT

Chào mừng bạn đến với Paris, nơi nhà sáng tạo mùi hương tiên phong Diptyque mở ra một sự kết hợp đặc sắc, mang đến những hương thơm độc quyền được sáng tạo riêng cho những người sành ăn.

Dựa trên những món ngon phục vụ tại Café Verlet (Paris), Diptyque tạo nên những ngọn nến mang hương thơm cổ điển, tinh tế, phù hợp với không gian đậm chất Pháp.

Diptyque, nến thơm Diptyque, Diptyque café Verlet, du lịch pháp

Hai tâm hồn đồng điệu hợp nhất

Năm 1963, hai năm sau khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại số 34 đại lộ Saint Germain, Diptyque đã chia sẻ những cây nến thơm đầu tiên của mình với thế giới: Thé (Trà), Cannelle (Quế) và Aubépine (Táo gai). Kể từ đó, Diptyque đã mang đến hành trình hương thơm đầy mê hoặc. Giờ đây, nhằm đưa khách hàng đến với vùng đất của mỹ vị nhân gian, thương hiệu đã bổ sung thêm 4 sáng tạo hương vào BST bản giới hạn, dành riêng cho những người sành ăn.

Tại đây, Diptyque hợp tác cùng Café Verlet – nhà cung cấp cà phê lâu đời nhất và cũng là quán rang xay cà phê đầu tiên ở Paris. Cái bắt tay là hoạt động kỷ niệm cuộc gặp gỡ đầy hân hoan của hai khối óc sáng tạo, đồng thời cũng là hai người bạn tâm giao. Nổi tiếng với loại cà phê đặc biệt, Café Verlet có cùng niềm đam mê về tính xác thực, sự xuất chúng và ham muốn xê dịch như Diptyque. Tại đây, hương vị phong phú của Café Verlet và bí quyết khứu giác của Diptyque hợp nhất, kết tinh thành trải nghiệm giác quan độc đáo giữa một Paris nhộn nhịp.

Diptyque, nến thơm Diptyque, Diptyque café Verlet, du lịch pháp

Bộ sưu tập 4 sáng tạo hương Diptyque mới

Loạt mùi hương trong bộ sưu tập này gồm Café (Cà phê), Chantilly (Whipped Cream), Biscuit (Bánh quy) và Fruits Confits (Kẹo mứt trái cây). Bốn sáng tạo hương lấy cảm hứng từ thực đơn của Café Verlet vốn nổi tiếng với 30 loại cà phê nguyên chất, được tuyển chọn kỹ càng.

Cây nến Café đưa chúng ta đến sự ấm áp của Café Verlet, với hương thơm gọi mời của hạt cà phê rang được tạo điểm nhấn bằng ngũ cốc nướng, gợi liên tưởng đến hương vị ngụm đầu tiên của một tách espresso hoàn hảo. Trong khi đó, Chantilly lại ngọt mịn, xốp nhẹ với chút hương vani gợi nhớ đến vị của kem đánh bông.

Diptyque, nến thơm Diptyque, Diptyque café Verlet, du lịch pháp

Chuyển sang Biscuit, Diptyque hòa quyện vị cay đặc trưng của gateaux de Voyage và lan tỏa sự gợi cảm của hoắc hương. Cuối cùng, Fruits Confits – sản phẩm chỉ có tại các cửa hàng Diptyque tại Nordstrom ở Hoa Kỳ và Holt Renfrew ở Canada. Fruits Confits mang hương thơm nồng nàn của quả mận mọng nước, thoảng mùi gỗ đàn hương, hoắc hương và nhựa thơm. Những sáng tạo mới này dẫn dụ chúng ta tham gia vào cuộc hành trình khứu giác qua thế giới của sự êm ái, ngọt ngào và tinh tế.

Cảm nhận đa giác quan qua góc nhìn của nghệ sĩ

Không có phiên bản giới hạn nào có thể hoàn thiện nếu không có sự góp mặt của nghệ sĩ. Những bức vẽ giàu trí tưởng tượng của họa sĩ minh họa người Anh – Clym Evernden giúp phần nhãn, lọ và hộp Diptyque trở nên sống động.

Evernden mời chúng ta khám phá ngọn nến cổ điển thông qua một loạt các bức vẽ ngẫu hứng, giống như một câu chuyện Paris kỳ lạ, trong đó mặt tiền của Café Verlet giống với mặt tiền của cửa hàng Diptyque thuở ban đầu. Bằng cách thức tinh tế và hài hước kiểu Anh, ông đề cập hương thơm nến, gieo chất thơ và nghệ sĩ tính vào các bức họa trong bộ sưu tập.

Diptyque, nến thơm Diptyque, Diptyque café Verlet, du lịch pháp

Những tạo tác dành cho người sành ăn của Diptyque kết hợp cùng Café Verlet vinh danh sự ngọt ngào, ngợi ca những giác quan và nét sang trọng của Paris. Trải nghiệm khứu giác độc đáo, vui tươi này là cơ hội để bạn tận hưởng sự ấm áp của một quán cà phê giữa đất Paris theo cách của Diptyque.

Bộ sưu tập có sẵn bắt đầu từ ngày 2 tháng 4 tại hệ thống cửa hàng Diptyque Việt Nam.

Bộ sưu tập bao gồm

  • Bánh quy (Biscuit) nến thơm cổ điển 190gr
  • Café (Cà phê) nến thơm cổ điển 190gr
  • Chantilly (Whipped Cream) nến thơm cổ điển 190gr
  • Fruits Confits (Candied Fruits) nến thơm cổ điển 190gr
  • Set bộ ba hũ nến thơm nhỏ 70gr

Về Café Verlet

Được thành lập vào năm 1880, Café Verlet là nhà cung cấp cà phê lâu đời nhất ở Paris và là cơ sở rang xay cà phê đầu tiên mang đến cho giới mộ điệu hơn 30 loại cà phê nguyên chất cùng nhiều loại trà từ khắp nơi trên hành tinh. Ẩn mình sau khu vườn của Palais Royal, Café Verlet không ngừng kiếm tìm sự hài hòa, tinh tế của hương vị. Quán cà phê nằm ở số 256 rue Saint Honoré, không gian nơi đây được những người sành sỏi đánh giá cao nhờ phong cách trang trí lấy cảm hứng từ thập niên 20. Thời gian như đứng yên khi bạn thưởng thức một ly cà phê kết hợp với sô cô la hoặc bánh ngọt theo mùa.


Xem thêm:
>> En Rose Tearoom Boutique & Spa: Không gian thư giãn cho phái đẹp
>> 5 speakeasy bar phù hợp để “thả trôi” cảm xúc tại TPHCM
>> Flo Lounge – Nơi cất giấu những tâm tình

ADVERTISEMENT