share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Đón Tết Nguyên Đán rực rỡ tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa


ADVERTISEMENT

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa mừng Tết Giáp Thìn với các chương trình ẩm thực đặc sắc, kết hợp truyền thống với các món ăn được yêu thích trên toàn thế giới. Một cơ hội tuyệt vời để nghỉ dưỡng và trải nghiệm phong tục dân gian Việt Nam.

Countdown Party tưng bừng

Không gì tuyệt vời hơn khi nâng ly đón chào năm mới dưới bầu trời đầy sao và quang cảnh lung linh của vùng vịnh Nha Trang trên tầng 28 tại Altitude Rooftop Bar. Đặc biệt là âm nhạc sôi động biểu điễn bởi các DJ tài năng và đắm chìm trong màn bắn pháo hoa ngoạn mục của thành phố. Chương trình diễn ra vào ngày 9/2/2024 và 18:00 - 12:30 mồng Một (10/2/2024) với giá vé VND 300.000nett/người lớn (bao gồm 1 nước uống).

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Marriott, nghỉ dưỡng Tết, ẩm thực Tết, ưu đãi đặc biệt, du lịch Nha Trang

Múa Lân Đón Xuân

Tiết mục Múa Lân Đón Xuân là truyền thống vào sáng mồng Một hàng năm của khách sạn với mong muốn mang lại một năm mới thật rộn rã với nhiều niềm vui, may mắn và thành công. Tham gia miễn phí ngay tại tầng trệt khách sạn vào lúc 8:00 - 9:00 mồng Một (10/2/2024).

Bữa trưa sum vầy đầu Xuân

Buffet trưa trong không gian thoáng đãng bên hồ bơi vô cực là một dịp tuyệt vời để cả gia đình chuyện trò vui vẻ và cùng tạo nên những kỷ niệm thật đáng nhớ. Trải nghiệm ngay tại nhà hàng Plunge tầng 6 khách sạn từ 12:00 - 15:00 mồng Một (10/2/2024).

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Marriott, nghỉ dưỡng Tết, ẩm thực Tết, ưu đãi đặc biệt, du lịch Nha Trang

Đại tiệc buffet ngày Tết

Bạn đang lên kế hoạch cho bữa tối đoàn tụ hoặc chỉ đơn giản là muốn ngồi lại cùng nhau trong dịp cuối năm? Nhà hàng Feast sẽ mang đến khoảng thời gian quý giá giúp bạn kết nối yêu thương bằng bữa tối thịnh soạn và sang trọng. Với rất nhiều lựa chọn của ẩm thực Việt Nam cũng như quốc tế với hải sản tươi ngon nhất từ vịnh biển Nha Trang. Ngoài ra, các tiết mục giải trí đặc sắc được thay đổi mỗi ngày sẽ mang đến không khí vui tươi ngày Tết như: Ảo thuật, nhạc sống, viết thư pháp, nhạc cụ truyền thống Việt Nam, bốc thăm may mắn...

Giá vé VND 1.488.000++/người lớn bao gồm một con tôm hùm cho mỗi người và uống thỏa thích các loại nước chọn lọc: rượu, bia nội địa, nước ngọt, trà và cà phê. Đại tiệc diễn ra từ 18:00 - 22:00 ngày 8 đến 14/2/2024.

Set menu Gia Đình Sum Vầy

Tết Nguyên Đán được xem là dịp quan trọng đối với người Việt Nam. Và bữa ăn đầu năm với sự quây quần của cả gia đình luôn là một truyền thống tốt đẹp đã có từ lâu đời. Nhân dịp này, nhà hàng Steam n’ Spice đặc biệt chuẩn bị set menu Gia Đình Sum Vầy phù hợp cho 4 khách với giá VND 888.000++/set, trong hai khung giờ 11:00 - 14:00 và 18:00 - 22:00 từ ngày 8 đến 14/2/2024.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Marriott, nghỉ dưỡng Tết, ẩm thực Tết, ưu đãi đặc biệt, du lịch Nha Trang

Ưu đãi đặc biệt cho phòng nghỉ

Cho dù bạn đi du lịch một mình, cùng người thương hay với gia đình, các gói ưu đãi đa dạng của Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đều có thể đáp ứng. Tất cả các ưu đãi phòng đều áp dụng từ nay đến 31/3/2024.

Suite n' Sweet: Nâng tầm kỳ nghỉ cùng hạng phòng suite với đặc quyền lui tới Club Lounge và các tiện ích đi kèm. Đặt phòng tại đây

Sheraton Side by Side: Ưu đãi giảm 50% cho phòng thứ hai và các đặc quyền dành riêng cho trẻ em bao gồm miễn phí ăn uống và tham gia các hoạt động hàng ngày. Đặt phòng tại đây.

All Inclusive: Tận hưởng ưu đãi trọn gói bao gồm bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và dịch vụ trị liệu thư giãn đôi chân. Đặt phòng tại đây

Stay Longer, Save More: Tận hưởng ưu đãi giảm 20% giá phòng với bữa sáng tự chọn hàng ngày khi bạn lưu trú từ 5 đêm liên tiếp trở lên. Đặt phòng tại đây

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Marriott, nghỉ dưỡng Tết, ẩm thực Tết, ưu đãi đặc biệt, du lịch Nha Trang

>> Xem thêm: Bước vào “xứ sở thần tiên” tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa


Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
26 – 28 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
Liên hệ: 02583880000 | 0919234433
Email: reservations.nhatrang@sheraton.com


ADVERTISEMENT