share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fusion Suites Vũng Tàu - Đẳng cấp nghỉ dưỡng mới khi lưu trú tại Vũng Tàu


ADVERTISEMENT

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu tọa lạc tại số 2, đường Trương Công Định, phường 2, TP. Vũng Tàu,  đây là một vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay trung tâm của thành phố Vũng Tàu, sở hữu 3 mặt tiền Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ và nằm ngay bên cạnh con đường Hạ Long – được mệnh danh là cung đường đẹp nhất Việt Nam.

Từ khách sạn, du khách dễ dàng di chuyển đến các bãi biển đẹp nổi tiếng của Vũng Tàu như biển Bãi Trước chỉ với khoảng 2 phút đi bộ, cách Bến tàu cánh ngầm khoảng 500m. Du khách cũng có cơ hội được thưởng thức ẩm thực hải sản đặc trưng của thành phố biển với Chợ đêm hải sản chỉ cách khách sạn 2,5km. Với vị trí tuyệt vời của khách sạn khi nghỉ lại tại đây du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của biển cả cũng như nhịp sống náo nhiệt của người dân địa phương.

Khách sạn có phong cách kiến trúc độc đáo, mới mẻ. Thiết kế đồng bộ gây ấn tượng từ ngoài vào trong, ghi điểm trong lòng du khách với gam màu xanh ngọc mát mắt mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu là một công trình lớn, hiện đại khi sở hữu 20 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng gần 26.000 mét vuông bao gồm 71 phòng khách sạn, 100 căn hộ nghỉ dưỡng cùng các khu vực tiện ích như spa, nhà hàng, cafe, hồ bơi, khu đa chức năng và các khu phụ trợ…Công trình gây ấn tượng những ô kính xen kẽ màu xanh ngọc và hệ lam gỗ, kết nối từ những tầng thấp cho đến khu vực sảnh chờ trên không nằm ở tầng cao nhất.

Bước vào bên trong khách sạn, du khách sẽ choáng ngợp bởi thiết hiện đại, sang trọng và cảm giác đầy thư giãn. Sự đồng điệu về màu sắc của kiến trúc bên trong và bên ngoài khách sạn được lấy từ nguồn cảm hứng về biển cả và đại dương. Bất kỳ ai cũng đều có thể cảm nhận được vẻ tươi mới, mát mẻ và dễ chịu.

Với những du khách có nhu cầu làm đẹp, khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu cung cấp hệ thống Barber salon được thiết kế trang nhã, ấm áp giúp đáp ứng những nhu cầu trang điểm, làm đẹp của du khách. Khách sạn tin tưởng sẽ đem đến sự hài lòng khi du khách được chăm sóc dưới bàn tay khéo léo của các chuyên viên đầy kinh nghiệm về lĩnh vực làm đẹp.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các phòng chuyên dùng cho hội nghị và sự kiện với diện tích vừa và lớn để đáp ứng cho nhu cầu tổ chức những cuộc hội họp vừa sang trọng nhưng vẫn ấm cúng của du khách.

Với không gian phòng nghỉ rộng rãi cùng tầm nhìn hướng về biển xanh và khung cảnh thành phố mang màu sắc địa phương. Được cung cấp chuỗi tiện nghi và dịch vụ cao cấp, Fusion Suites Vũng Tàu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ lãng mạn hoặc một cuối tuần nhẹ nhàng của bạn tại thành phố biển xinh đẹp. Nhanh tay đặt phòng trên Vntrip để sở hữu phòng nghỉ ưng ý và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


ADVERTISEMENT