share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Fusion Suites Vũng Tàu - Điểm nhấn nghỉ dưỡng mới khi lưu trú tại Vũng Tàu


ADVERTISEMENT

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu tọa lạc tại số 2, đường Trương Công Định, phường 2, TP. Vũng Tàu, đây là một vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay trung tâm của thành phố Vũng Tàu, sở hữu 3 mặt tiền Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ và nằm ngay bên cạnh con đường Hạ Long - được mệnh danh là cung đường đẹp nhất Việt Nam. Từ khách sạn, du khách dễ dàng di chuyển đến các bãi biển đẹp nổi tiếng của Vũng Tàu như biển Bãi Trước chỉ với khoảng 2 phút đi bộ, cách Bến tàu cánh ngầm khoảng 500 mét. Du khách cũng có cơ hội được thưởng thức ẩm thực hải sản đặc trưng của thành phố biển với chợ đêm hải sản chỉ cách khách sạn 2,5 km. Với vị trí tuyệt vời của khách sạn khi nghỉ lại tại đây du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của biển cả cũng như nhịp sống náo nhiệt của người dân địa phương.

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu là một công trình lớn, hiện đại khi sở hữu 20 tầng, tổng diện tích xây dựng gần 26.000 mét vuông bao gồm 171 phòng và căn hộ với các khu vực tiện ích như spa, nhà hàng, cafe, hồ bơi, khu đa chức năng và các khu phụ trợ… Công trình gây ấn tượng những ô kính xen kẽ màu xanh ngọc và hệ lam gỗ, kết nối từ những tầng thấp cho đến khu vực sảnh chờ trên không nằm ở tầng cao nhất.

Bước vào bên trong khách sạn, du khách sẽ choáng ngợp bởi thiết hiện đại, sang trọng và cảm giác đầy thư giãn. Sự đồng điệu về màu sắc của kiến trúc bên trong và bên ngoài khách sạn được lấy từ nguồn cảm hứng về biển cả và đại dương. Bất kỳ ai cũng đều có thể cảm nhận được vẻ tươi mới, mát mẻ và dễ chịu.

Các phòng nghỉ tại khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất được lấy ý tưởng từ những gam màu và phong vị biển, mang đến cho du khách một không gian thân thiện, xanh mát. Với tầm nhìn tuyệt vời hướng ra biển xanh, tại đây bạn có thể căng tràn mọi giác quan để tận hưởng trọn vẹn không gian biển mát lành cùng những trải nghiệm thư giãn lý tưởng.

Roast Coffee là quán cà phê vườn trong nhà nằm ở khu tầng trệt. Nơi đây có không gian mở thoáng rộng với thiết kế trẻ trung, tinh tế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán mang đến không gian thư giãn thoải mái với đa dạng các lựa chọn: Sanwiches, salad, bánh ngọt, kem tươi, các loại đồ uống tự chọn… 

Ở Fusion Suites Vũng Tàu, ngoài di chuyển bằng thang máy, bạn có thể trải nghiệm cảm giác di chuyển thú vị giữa các tầng bằng cầu thang ống trượt xoắn ốc độc đáo, mới lạ.

Một trong những tiện ích độc đáo bậc nhất và duy nhất có tại Fusion Suites Vũng Tàu là 8 hồ bơi tràn bờ được đặt tại vị trí đẹp nhất của các tầng căn hộ với view biển trọn vẹn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Bãi Trước. 

Hồ bơi tại khách sạn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất với không gian yên tĩnh và riêng tư. Bạn cũng có thể tận hưởng bữa sáng tại đây với dịch vụ cung cấp điểm tâm ở mọi lúc, mọi nơi theo nhu cầu tuỳ chọn của khách hàng.

Nhà hàng Fresh nằm ở tầng 18 của Fusion Suites Vũng Tàu với diện tích hơn 712m², sức chứa hơn 200 người, bao gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời với view biển rộng mở. Nhà hàng mang đến thực đơn phong phú với phong cách ẩm thực đa dạng, chú trọng đến dinh dưỡng và sức khoẻ. Bữa sáng, bữa trưa và bữa tối tự chọn theo chủ đề.

Tại nhà hàng Fresh, du khách có thể ăn uống thoải mái cả ngày trong một không gian thân thiện, gần gũi với các vị trí ngồi được sắp xếp chu đáo trong nhà và ngoài trời và khung cảnh ngoạn mục của thành phố và bờ biển. Các thực đơn được kết hợp giữa món ăn địa phương của Việt Nam và các món ăn quốc tế, cung cấp dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, cùng các nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và hải sản vừa đánh bắt. Cùng với đó du khách có thể lựa chọn các loại rượu vang ấn tượng, cocktail đặc biệt và bia được làm thủ công

Maia Spa nằm tại tầng chăm sóc sức khoẻ với hơn 10 phòng trị liệu. Tại đây Fusion sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ spa chăm sóc sức khoẻ sáng tạo với nhiều gói liệu trình khác biệt theo nhu cầu lựa chọn và tình trạng sức khoẻ của khách hàng.

Đây được xem là một trong những tiện ích nổi bậc nhất tại Fusion Suites Vũng Tàu với dịch vụ spa trọn gói bao gồm trong giá phòng. Trải nghiệm trị liệu spa hàng ngày mà không mất thêm chi phí, bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào bữa sáng, các lựa chọn ăn uống đầy cảm hứng, và một đội Fusionistas vui vẻ và thân thiện, tất cả được bao bọc trong tầm nhìn từ trần đến sàn 360 độ.

Fusion Suites Vũng Tàu mang điểm nhấn mới về dịch vụ du lịch tại thành phố biển với các loại phòng
được thiết kế tinh tế, hồ bơi vô cực hướng biển cao nhất Vũng Tàu cùng 9 skypool từ tầng 10 trở lên.
Khách sạn đang ưu đãi giá đặc biệt chỉ từ 2.650.000 đồng/đêm, cùng với ưu đãi thêm 15% khi đặt 2
đêm trở lên, áp dụng đến hết 31/10/2020.

Hotline: +84 254 6257 272
Email: reservations.fsvt@fusionhotelgroup.com


ADVERTISEMENT