Ghé thăm Bang & Olufsen Union Square: Ngôi nhà mới của nghệ thuật thanh âm
Nằm giữa trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Sài Thành, gian hàng B&O Union Square đã sớm đi vào hoạt động vào đúng mùa Giáng Sinh năm ngoái.
Bang & Olufsen đặt tên cho chiến dịch mùa lễ hội của mình là “Something to come home to” – “Nhà là nơi âm thanh chờ đợi”. Tam Sơn, đơn vị phân phối chính hãng của thương hiệu Đan Mạch tại Việt Nam, bày tỏ mong muốn đây không chỉ là một không gian mua sắm chuẩn quốc tế đơn thuần, mà còn thực sự là một ngôi nhà thứ hai dành cho những người yêu âm nhạc nói chung, yêu chất âm B&O nói riêng.
Đại diện nhà phân phối, ông Đoàn Viết Đại Từ – Chủ tịch Openasia Group, Đồng sáng lập Công ty CP Quốc tế Tam Sơn – cũng đã gặp gỡ thân mật với các khách mời đặc biệt, giới truyền thông và mộ điệu trong hương vị ngọt ngào của bữa tiệc nhẹ cùng trải nghiệm âm nhạc tương tác lý thú.
Ông Đoàn Viết Đại Từ (giữa), Chủ tịch Openasia Group, Đồng sáng lập Công ty CP Quốc tế Tam Sơn, cùng các khách mời đặc biệt.
Không gian mua sắm Bang & Olufsen Union Square được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu, với mặt bằng và trần thoáng đãng đủ sức phơi bày trọn vẹn cả “đường hình lẫn đường tiếng” của những chiếc loa mang tính biểu tượng.
Bên cạnh không gian trưng bày chính với dải sản phẩm phong phú từ kinh điển như Beolab 28, Beosound A9, Beosound 2… đến mới ra mắt gần đây như Beoplay Eleven. Bang & Olufsen Union Square còn sở hữu phòng trải nghiệm riêng tư rộng rãi, điều hiếm thấy tại các gian hàng đặt trong TTTM. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng thẩm âm các siêu phẩm như tháp loa Beolab 50 và Beolab 90, hay hệ hình-âm hoàn chỉnh Beovision Theatre, trong không gian mô phỏng phòng khách tại gia.
Tại sự kiện, các khách mời thích thú trước màn biểu diễn khác lạ của DJ LKAZ với những bạn diễn hết sức đặc biệt. Đó chính là những cây xanh nhỏ nhắn bên cạnh dàn loa Beolab 8, mà khi chạm vào, chúng sẽ tạo ra những nốt nhạc riêng biệt để đem đến trải nghiệm âm nhạc tương tác mới mẻ.
DJ tài năng LKAZ "chỉ huy hoà âm" trên chính dàn loa B&O.
Đến với không gian mua sắm hiện đại giữa lòng Sài Gòn vào thời điểm này là dịp để người yêu nhạc thêm vào khúc du ca mùa xuân của riêng mình những “tri âm” mới, mang đậm chất âm đặc sắc Bang & Olufsen và ngôn ngữ thiết kế đến từ những người Bắc Âu yêu cái đẹp trong mọi khía cạnh cuộc sống.
Giọng ca giàu cảm xúc Mỹ Anh cũng nhanh chóng kết đôi với siêu phẩm Beoplay H100.
Bang & Olufsen Union Square sẽ nối dài những điểm chạm toàn cầu nơi mọi tấm gỗ sồi, mọi bộ vỏ nhôm đều mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất về nghệ thuật thiết kế thanh âm của thương hiệu lâu đời.
Xem thêm
>>Charles Leclerc làm tân đại sứ thương hiệu toàn cầu của Bang & Olufsen
>>Bang & Olufsen ra mắt bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ Ferrari