share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Garmin Garmin Việt Nam ra mắt đồng hồ mới kỷ niệm 35 năm thành lập thương hiệu


ADVERTISEMENT

Năm 2024 đánh dấu cột mốc 35 năm Garmin chính thức có mặt trên thị trường & phát triển với nhiều bước ngoặt quan trọng. Đánh dấu cột mốc ý nghĩa này, Garmin Việt Nam đã ra mắt MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition, mẫu đồng hồ dành cho vận động viên, người chơi thể thao chuyên nghiệp.

Garmin MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition

Thuộc bộ sưu tập MARQ Carbon cao cấp, đồng hồ được chế tác tinh xảo từ những vật liệu cao cấp và ưu việt nhất như viền khung bezel, gia công từ 130 lớp sợi carbon hợp nhất siêu nhẹ đi kèm mặt kính sapphire hình vòm sang trọng thách thức mọi va đập, bảo vệ tối ưu cho đồng hồ.

Thời lượng pin lên đến 16 ngày giúp cho MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition trở thành người bạn đồng hành bền bỉ trong tất cả cuộc đua cường độ cao nhất.

Garmin MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition

Ngoài các tính năng về kết nối, thông báo thông minh, chăm sóc sức khỏe và thể chất có trong mọi dòng Garmin, MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition được trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp giúp các nhà vô địch chinh phục mọi chuyến phiêu lưu thử thách như: Đồng hồ sử dụng GPS đa băng tần với công nghệ SatIQ tích hợp, bản đồ TopoActive tải sẵn, cố vấn Jet Lag.

Garmin MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition

Đồng hồ cũng cung cấp các chỉ số nâng cao phục vụ hoạt động ngoài trời và luyện tập thể thao như báo cáo buổi sáng, điểm số giấc ngủ và giấc ngủ nâng cao, mức độ căng thẳng trong ngày, mức năng lượng cơ thể, điểm sức bền và đề xuất luyện tập.

Garmin MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition

Ông Scoppen Lin, Phó Tổng Giám Đốc Garmin Châu Á, chia sẻ:

“Chúng tôi tự hào tiếp nối di sản 35 năm của thương hiệu tại Việt Nam khi ra mắt đồng hồ MARQ Athlete (Gen 2) phiên bản Carbon, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực đồng hồ thể thao chuyên nghiệp. Từ chiếc MARQ đầu tiên được ra đời vào năm 2019, chúng tôi đã không ngừng đổi mới và sáng tạo để cho ra đời siêu phẩm này, đây chính là biểu tượng của đỉnh cao công nghệ và sự tinh tế. Với những tính năng đột phá, MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu của những người đam mê thể thao, đồng thời thể hiện cam kết của hãng trong việc không ngừng nâng tầm trải nghiệm cho người dùng, đồng hành cùng họ hiện thực hóa đam mê và theo đuổi lối sống khỏe mạnh, năng động.”

Garmin MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition

MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition được mở bán tại Việt Nam vào ngày 20/05/2024 với giá bán lẻ đề nghị là 77.990.000 VND. Ngoài quyền lợi bảo hành 2 năm hấp dẫn, 50 khách hàng đầu tiên sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi đặc quyền phòng chờ thương gia khi sở hữu đồng hồ này (áp dụng từ 20/05 – 30/06). 


Xem thêm
>>Đồng hồ Garmin chiến thắng 5 giải thưởng sáng tạo tại CES 2024
>>Garmin ra mắt đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series và cảm biến nhịp tim HRM-Fit

 


ADVERTISEMENT