share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Đồ công nghệ đậm chất ''nghệ''


ADVERTISEMENT

Khoác lên thiết kế tối giản cùng nguồn cảm hứng cổ điển cuốn hút, những tạo tác công nghệ sau đây không chỉ nâng tầm tiện nghi mà còn góp phần kiến tạo phong cách nghệ thuật và tân thời cho không gian sống của người dùng.

LG DukeBox

DukeBox - Máy hát phục hưng công nghệ cổ điển

DukeBox mang đến mọi điều mà một người thưởng nhạc khó tính cũng phải khao khát: chiều sâu âm thanh, thiết kế cổ điển song hành cùng loạt công nghệ tiên tiến. Chiếc máy hát tự động do đội ngũ LG Labs chế tạo gây chú ý với thiết kế thẩm mỹ cổ điển pha lẫn chất vị lai thú vị, cùng hệ thống âm thanh ống chân không đặt trong chiếc hộp kính sử dụng tấm nền OLED.

DukeBox hồi sinh trải nghiệm từ âm thanh ống chân không (vacuum tube) với bộ khuếch đại có thiết kế đặc trưng. Công nghệ này đã “thất lạc” hàng thập kỷ sau khi hệ thống bóng bán dẫn ra đời và chiếm lĩnh lãnh địa âm thanh. Ngày nay vẫn có một cộng đồng tín đồ yêu thích công nghệ đầy tính hoài niệm này và DukeBox quả là một lựa chọn khó cưỡng.

Không chỉ thưởng lãm thiết kế mãn nhãn của DukeBox, người dùng sẽ đắm mình trong những chất âm trung tính, trầm ấm và tròn đầy được giải phóng từ các ống chân không có tính thẩm mỹ cao độ. Bộ đôi loa trước kết hợp cùng loa 360 độ sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh ôm trọn người nghe, nâng niu thính giác bằng cảm giác tròn đầy hoàn mỹ.

Ngoài trình diễn những hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, màn hình OLED còn cho phép điều chỉnh độ trong để có trải nghiệm thị giác theo mong muốn. Với những ấn tượng mãn nhãn lẫn đã tai, DukeBox xứng tầm một điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian sống bên cạnh những trải nghiệm âm thanh cao cấp.

>>Xem thêm: Devialet Phantom I 108 dB by Yang Bao & Wa Liu: thanh âm của rồng

LG CineBeam Qube

CineBeam Qube - Máy chiếu ''nhỏ mà nghệ''

Với chiếc máy chiếu nhỏ nhắn đong đầy chất “nghệ” đến từ thương hiệu LG, người dùng có thể biến hầu hết mọi không gian thành một rạp chiếu phim chất lượng cao với một thiết kế cổ điển, tích hợp tay cầm xoay 360 độ tiện lợi.

Nằm trong số những máy chiếu có kích thước ''tí hon'' nhất hiện nay song LG CineBeam Qube lại sở hữu những thông số thể hiện hiệu suất đáng nể: khả năng trình chiếu ở độ phân giải 4K với kích thước vùng chiếu lên tới 120 inch. Sử dụng nguồn sáng laser RGB tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến, CineBeam Qube mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét cùng độ phủ màu và tỷ lệ tương phản cao.

Chiếc máy chiếu 4K cao cấp còn hỗ trợ tự động lấy nét và điều chỉnh màn hình, giúp tối ưu trải nghiệm ở nhiều vị trí và kích thước hình ảnh, mang lại trải nghiệm thị giác mãn nhãn mọi lúc mọi nơi. 

Người dùng có thể chuyển sang chế độ chờ, trình chiếu những hình ảnh kỹ thuật số theo gu riêng nhằm tôn thêm cá tính nghệ thuật cho không gian sống thêm chất thơ.

>>Xem thêm: TV màn hình trong suốt khuấy động CES 2024

LG Duobo

Duobo - ''Phi thuyền pha cà phê''

Thiết kế phi thuyền bóng bẩy và thanh lịch này lấy cảm hứng từ những sứ mệnh khám phá không gian của loài người. Duobo thậm chí còn được ấn định ngày ra mắt lần đầu tiên vào đúng dịp kỷ niệm tàu Apollo 11 đổ bộ lên bề mặt Mặt trăng năm 1969. Tất cả thể hiện tầm nhìn của đội ngũ chế tạo LG Labs về hành trình khám phá những trải nghiệm cà phê mới mẻ và hấp dẫn, bao gồm cả ý tưởng về “taste of space” (hương vị của không gian).

Để tạo nên tính đa dạng và khác biệt so với các máy pha cà phê khác, Duobo có khả năng chiết xuất cùng lúc tinh chất từ hai viên nang cà phê khác nhau. Điều này hứa hẹn mang đến vô vàn biến số hương vị cho người trải nghiệm bằng cách tùy ý phối các viên nén cà phê mang chất vị khác nhau. Các thông số khác như nhiệt độ, tỷ lệ nước và cà phê đều có thể điều chỉnh trong ứng dụng di động đi kèm hoặc qua màn hình hiển thị IPD full HD.

Màn hình này mang đến trải nghiệm thị giác thú vị, cung cấp nhiều nội dung hấp dẫn và thông tin liên quan đến thứ đồ uống phổ biến này. Một trải nghiệm pha chế thực sự hấp dẫn và có chiều sâu cho các tín đồ cà phê.

Sau khi bấm nút pha và chờ ít phút để chiếc ''phi thuyền'' hoàn tất các công đoạn theo thiết lập riêng, người dùng sẽ có ngay một ly cà phê ưng ý. Bên cạnh công năng của một máy pha cà phê, thiết kế độc lạ mang cảm hứng lịch sử ngành thám hiểm không gian làm cho Duobo trở thành món đồ trang trí lý tưởng để tô điểm thêm sắc vị lai cho căn nhà.

>>Xem thêm: Nâng cấp ngôi nhà với top 5 thiết bị công nghệ tiện lợi


ADVERTISEMENT