share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Gợi ý 9 món quà công nghệ cho gia đình


ADVERTISEMENT

Năm mới luôn là thời điểm chúng ta dành tặng cho nhau những lời chúc và những món quà ý nghĩa. Ngoài những thức quà truyền thống, các món đồ công nghệ sẽ là sự lựa chọn thú vị trong “giỏ quà” của bạn dành tặng những người thân yêu trong gia đình.

Các thiết bị công nghệ sau đây không chỉ độc đáo, đầy ắp sáng tạo mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hứa hẹn mang đến nhiều tiện ích cho người trải nghiệm. Cùng WOWWEEKEND đi chọn quà năm mới nhé!

Màn hình “xách tay” LG StanbyME cho trải nghiệm dã ngoại mãn nhãn 

Cùng với những chiếc loa không dây cao cấp, LG StanbyME là một sự bổ sung lý tưởng cho trải nghiệm nghe nhìn trong những chuyến dã ngoại của bạn. Thiết kế dạng cặp cùng tay cầm cứng cáp giúp StanbyME Go có được sự bảo vệ chắc chắn, lại vừa dễ mang theo bất cứ nơi đâu. Màn hình hỗ trợ xoay đa góc linh hoạt để người dùng dễ dàng thưởng thức các bộ phim, làm việc hay thậm chí cùng nhau chơi cờ và tương tác ngay trên màn hình cảm ứng.

LG StandbyMe

Barsys 360 nâng tầm quầy bar tại gia 

Một món quà thú vị dành cho các tín đồ cocktail: Barsys 360 sẽ nâng tầm quầy bar tại nhà với khả năng pha chế điêu luyện, được tích hợp AI hỗ trợ cá nhân hóa mạnh mẽ. Barsys 360 có khả năng thấu hiểu và đề xuất những tinh chỉnh công thức cocktail theo sở thích riêng. Ứng dụng Barsys đi kèm giúp người dùng dễ dàng tham khảo công thức pha chế, hoặc tự do sáng tạo các loại cocktail đặc trưng phản ánh hương vị yêu thích và phong cách cá nhân của người dùng. Thiết kế hình trụ cùng hiệu ứng ánh sáng bắt mắt của Barsys 360 cũng góp phần tô điểm cho không gian sống.

Barsys 360

Giải phóng căng thẳng bằng thảm thông minh trị liệu Feel Good Mat

Sau một ngày dài làm việc tích tụ nhiều căng thẳng, còn gì bằng được thả lỏng và thực hành các bài tập trên Feel Good Mat. Tấm thảm trị liệu thông minh được tích hợp các liệu pháp rung động kết hợp âm thanh êm dịu giúp người dùng thư giãn trọn vẹn sau mỗi lần tập luyện. Để nâng cao chất lượng giấc ngủ, người dùng thảm Feel Good Mat có thể điều chỉnh các chế độ thu hút sóng não, các rung động vật lý và trải nghiệm các dạng âm thanh khác nhau trên ứng dụng đi kèm.

Làm vườn an nhàn gọn gàng với Ecovacs Goat - Robot cắt cỏ tích hợp AI

Gia đình bạn muốn khu vườn với thảm cỏ xanh mướt luôn được cắt tỉa chỉn chu nhưng lại quá bận rộn để chăm sóc? Thử ngay tính năng cài đặt ranh giới khu vực của robot cắt cỏ Ecovacs Goat G1 và tận hưởng trải nghiệm làm vườn an nhàn. Công nghệ TrueMapping giúp người dùng định vị và điều hướng chính xác khu vực cần cắt tỉa. Ngoài khả năng tự động tránh chướng ngại vật thông minh AIVI 3D bằng AI, Goat G1 còn hỗ trợ coi sóc khu vườn của gia đình với camera toàn cảnh tích hợp, hỗ trợ xoay được 360 độ cũng như các tính năng bảo vệ đa điểm. Để tăng thêm phong cách cho bãi cỏ của bạn, đừng quên thiết lập robot cắt tỉa theo những đường sọc đồng đều.

Ecovacs Goat

Máy lọc không khí Molekule Air Mini+

Không khí trong lành là một trong những yếu tố quan trọng làm nên một không gian đáng sống. Molekule Air Mini+ sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nâng cao chất lượng không khí với loạt công nghệ tích hợp như True HEPA giúp thu giữ 99,97% các hạt bụi mịn, PECO oxy hóa chất ô nhiễm, cùng một lớp carbon trên lưới lọc để loại bỏ mùi hôi và khí gas. Máy hỗ trợ xem mức độ lọc không khí theo thời gian thực hoặc theo thời gian trong ứng dụng Molekule. Với chế độ Tự động bảo vệ, Air Mini+ sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quạt gió khi cảm biến ghi nhận mức độ hạt bụi tăng đột biến.

Molekule Air Mini+

Máy đốt sáp thơm thông minh Relm

Một không gian ấm cúng, thoang thoảng mùi thơm yêu thích sẽ giúp tâm trí thư giãn trọn vẹn. Máy đốt sáp thơm thông minh Relm với thiết kế nhỏ gọn mang đến trải nghiệm mùi hương cá nhân hóa ấn tượng. Người dùng có thể tự tay cài đặt lịch trình, ánh sáng theo tâm trạng, tùy chỉnh thiết lập hương thơm, tính năng bảo quản sáp. Đặc biệt máy thu thập dữ liệu để xác định mùi hương sử dụng nhiều nhất vào các thời điểm cụ thể trong năm, mang đến nhiều gợi ý về gu mùi hương của người dùng. Hoặc đơn giản là người dùng có thể yêu cầu máy đề xuất mùi hương dựa trên thư viện ảnh cá nhân của mình.

Relm

Máy giặt sấy khô Roborock Zeo One

Nâng tầm công việc giặt, sấy quần áo cho cả gia đình với Roborock Zeo One tích hợp AI thông minh. Công nghệ Zeo Cycle ứng dụng AI vào quá trình sấy khô quần áo với cảm biến thông minh NTC, hỗ trợ chế độ giặt sấy riêng cho từng loại quần áo. Đặc biệt, Zeo One có tính năng xử lý lông thú cưng, vi khuẩn, chất gây dị ứng và các vết bẩn “cứng đầu”. Hệ thống tự làm sạch LintClear sẽ tự động thu thập và loại bỏ xơ vải. Hệ thống có thể định lượng chất tẩy rửa thông minh dựa trên khối lượng quần áo. Người dùng có thể thao tác trên ứng dụng đi kèm để điều khiển máy từ xa, theo dõi quá trình giặt sấy và sử dụng các tính năng.

Roborock Zeo One

Ghế tựa thông minh DOT V2.1

Ghế bọc da tổng hợp với tùy chọn 5 màu dễ phối nội thất, tối ưu trải nghiệm cá nhân hóa như điều chỉnh tư thế cho từng người dùng bằng dữ liệu thu thập trong quá trình sử dụng. DOT tích hợp cả bàn làm việc nhỏ, có thể mở ra gấp lại dễ dàng, vừa đủ để thao tác trên chiếc laptop của bạn. Điều hấp dẫn nhất của DOT chính là tính năng lựa chọn khoảng thời gian ngả lưng ghế 140 độ trong thời gian được thiết lập giúp người dùng nghỉ ngơi trọn vẹn, trước khi nhẹ nhàng trở về góc 120 độ để tiếp tục công việc. Đi kèm với đó là liệu pháp nhiệt giúp giảm đau và tăng cảm giác thư giãn trong 20 phút. Nếu người dùng ngồi quá lâu, tính năng DOT Posture+ sẽ nhắc đổi tư thế; hoặc chuyển sang chế độ relax khi ngồi lâu hơn. Nếu ngồi hơn 2 tiếng, máy sẽ nhẹ nhàng nhắc nhở người dùng đứng lên di chuyển, tốt cho sức khỏe.

"Tranh số" Project E Ink cho người yêu nghệ thuật

Hãy tô điểm cho không gian sống với bức tranh treo tường nghệ thuật số Project E Ink. Thực chất đây là một màn hình 32 inch hoạt động ở tần số quét tối ưu và không tích hợp đèn nền nhằm mang đến cảm giác chân thực và dễ chịu cho thị giác người dùng. Thiết kế không dây tiện lợi, dễ dàng lắp đặt cùng khả năng tối ưu năng lượng, Project E Ink lý tưởng để xem nội dung báo chí mỗi ngày hoặc thưởng thức tác phẩm nghệ thuật yêu thích.

Project E Ink

>>Xem thêm: Nâng cấp ngôi nhà với top 5 thiết bị công nghệ tiện lợi


ADVERTISEMENT