WOWWEEKEND
Monday Aug 24, 2020
H’Hen Niê hóa nữ thần biển cả trong loạt váy mới của Lê Thanh Hòa
by Nhóm biên tập WOWWEEKEND
photo by NTK Lê Thanh Hoà
photo by NTK Lê Thanh Hoà
ADVERTISEMENT
Tiếp nối chuỗi dự án Fashion Destination - dự án kết hợp giữa thời trang và du lịch, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tiếp tục công bố bộ ảnh mới, được thực hiện tại Amanoi, một trong những resort nổi tiếng nhất Việt Nam về cảnh đẹp.
“Nàng thơ” của Lê Thanh Hòa lần này là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê. Được làm việc tại một địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng, cả team rất hào hứng. Họ vừa chụp ảnh, vừa dành thời gian tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp. Không gian của khu nghỉ dưỡng cao cấp này hoàn tòan riêng tư, tách biệt và an toàn cho ekip trong mùa dịch.
ADVERTISEMENT
CONTINUE READING
WOWWEEKEND
Mũ beret: Từ truyền thống quân đội đến tuyên ngôn thời trang
Sở hữu kiểu dáng tròn xinh xắn và được làm từ các chất liệu mềm mại, mũ beret tạo nên nét lãng mạn và tinh tế cho người đội. Nhưng bạn có biết rằng, đằng sau chiếc mũ beret (mũ nồi) - biểu tượng thời trang của nước Pháp, là cả một lịch sử chính trị đầy biến động và những thăng trầm gắn với nghệ thuật và thời trang.
WOWWEEKEND
Nike - Cơn sốt mua sắm Black Friday với ưu đãi đặc biệt lên đến 30%
Trải qua nhiều biến động và không ngừng phát triển kể từ khi ra đời vào năm 1964 với tên gọi là Blue Ribbon Sports, cho đến nay, Nike đã, đang và sẽ luôn là một trong những hãng giày nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất đến thị trường.
WOWWEEKEND
DAFC là nhà phân phối chính thức Montblanc tại Việt Nam từ tháng 12/2021
Tháng 12 này, Montblanc sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại trung tâm thương mại Takashimaya sầm uất nhất quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đây tiếp tục là một trong những thương hiệu xa xỉ được DAFC phân phối độc quyền tại Việt Nam.
WOWWEEKEND
Tom Ford Thu Đông 2024: Quyền lực và quyến rũ
Nếu Tom Ford của nhà sáng lập gây ấn tượng bởi sự khiêu khích, quyến rũ và có chút thái quá. Thì với Peter Hawkings lại khác, qua BST Thu Đông 2024, ông mang đến sự quyền lực và gợi cảm trong những cái nhìn sang trọng hơn. Chúng không quá “yên tĩnh” nhưng cũng không “ồn ào”, đủ để tuyên bố với giới mộ điệu về tương lai thương hiệu: Tom Ford đã chính thức bước sang một kỷ nguyên mới!
WOWWEEKEND
Với 80 tỷ Euro, Hermès đạt kỷ lục giá trị thị trường cao nhất trong bối cảnh COVID-19
Mới đây theo thông tin từ Jing Daily, giá trị thị trường của thương hiệu Hermès vừa đạt mức cao nhất mọi thời đại với con số khổng lồ 80 tỷ Euro sau khi giá cổ phiếu của thương hiệu này tăng lên 5%. Trở lại vào tháng Tư, thương hiệu xa xỉ phẩm đến từ Pháp đã công bố báo cáo tài chính quý 1 năm 2020. Theo đó, Hermès cho thấy nhãn hiệu này vẫn đã và đang kiên cường để vượt qua tất cả khó khăn mà đại dịch COVID-19 mang lại. Trong khi các nhãn hàng khác đang “lao đao” vì sự sụt giảm doanh thu nặng nề, bằng một cách nào đó, Hermès đã có những bước tiến đáng kể với thu nhập của mình.
WOWWEEKEND
Christian Louboutin trên ứng dụng Zepeto: Trải nghiệm kỹ thuật số và mạng xã hội để khám phá BST Xuân Hè 2021
Trong lần ra mắt BST Thời trang Xuân – Hè 2021 dành cho nam và nữ này, Christian Louboutin tổ chức một sự kiện ảo vào ngày 2 tháng 10 trên ứng dụng trò chơi Zepeto có trụ sở tại Hàn Quốc
WOWWEEKEND
Bộ sưu tập Thu Đông 2020 – ''Sụ Tinh Khiết trong Hình Thức''
Mang trong mình sự pha trộn giữa vẻ đẹp di sản Thụy Sĩ với vẻ ngoài hiện đại, Bally chưa bao giờ làm thất vọng giới mộ điệu thời trang, trong những “công trình thủ công” của mình qua từng sản phẩm. Với đường may tinh tế, tông màu trung tính và chất liệu thuần hữu cơ. Đây là những yếu tố phản ánh thái độ thân thiện với môi trường bên trong sự đam mê cải tiến không ngừng qua từng thiết kế đến từ thương hiệu Bally.
WOWWEEKEND
NIKE - Khi Văn hóa nghệ thuật đường phố không còn quá xa lạ
Vào hai ngày 24-25/10/2020 vừa qua, NIKE ACFC đã mang đến một sự kiện đậm chất văn hóa nghệ thuật đường phố - Swoosh Street Battle, thu hút hàng ngàn bạn trẻ đã và đang yêu thích văn hóa này đến tại Saigon Centre.
WOWWEEKEND
adidas Originals mang âm hưởng cổ điển của những năm 80s trở lại với FORUM 84
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1984 dưới bàn tay thiết kế nổi tiếng Jacques Chassaing và với kiểu dáng của một đôi giày bóng rổ, adidas FORUM đã vượt qua xuất phát điểm là dòng giày thể thao để tạo nên sự kết nối văn hóa qua nhiều thế hệ. Lần này, adidas Originals đã giới thiệu mẫu giày FORUM 84 mới, với biểu tượng và kiểu dáng quen thuộc, dễ nhận biết.
WOWWEEKEND
Montblanc ra mắt BST tôn vinh huyền thoại âm nhạc Jimi Hendrix
Bộ sưu tập Montblanc Great Characters tôn vinh huyền thoại âm nhạc đã làm rung chuyển thế giới với chính cây đàn guitar điện của mình - Jimi Hendrix.
WOWWEEKEND
SALVATORE FERRAGAMO Xuân Hè 2021 - Cuộc sống đậm màu Technicolor
Kỹ thuật chế tác và màu sắc đẹp mê hồn kết hợp với nhau trong bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2021. Lấy cảm hứng từ những bộ phim giật gân của Alfred Hitchcock, Giám đốc Sáng tạo Paul Andrew đã tạo ra một bộ sự tập về sự kiên cường và vẻ đẹp của các nam nữ anh hùng chưa từng được kể trước đây.