share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK Video Ha Noi Ultra Trail - Khi giới hạn bản thân không còn là rào cản!


ADVERTISEMENT

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến, nơi mang trong mình nét đẹp cổ kình, dung dị ngây ngất lòng người. Nhắc đến Hà Nội, người ta nghĩ ngay đến 36 phố phường, Hoàng Thành, Chùa một cột, Hồ Gươm, Đền Ngọc Sơn,...và đặc biệt là khám phá ẩm thực của người dân nơi đây. Những con đường cổ ở Hà Nội như phảng phất gam màu hoài cổ của người thủ đô xưa và nay, cất giữ những vết hằn của thời gian lên từng kiến trúc. Đến Hà Nội rồi, lòng thổn thức chẳng muốn rời xa.

Lần này, đến với Hà Nội, bạn hãy tạm bỏ lại đằng sau những phố phường đông đúc, tất bật để khám phá một Hà Nội rất khác bằng cách tham gia vào sự kiện Ha Noi Ultra Trail vào ngày 22/12/2019 tại Sóc Sơn - ngoại thành Hà Nội.

Năm nay là năm thứ 2 Hà Nội Ultra Trail được Công ty Cổ phần Đường Đua Mới (Race Jungle) phối hợp với đối tác Umove tổ chức thực hiện. Giải chạy dự kiến có khoảng 1600 -2000 vận động viên trong nước và Quốc tế tham gia. Đường chạy năm nay nhận được nhiều phản hồi tích cực khi diễn ra tại Sóc Sơn - nơi có nhiều cảnh sắc như: rừng thông bạt ngàn, núi non hùng vĩ, hồ nước thơ mộng bao quanh,....Bạn không cần phải đi quá xa hay trèo đèo lội suối để có một cung đường chạy đầy thử thách nhưng vẫn thơ mộng, bởi ở đây có nhiều địa điểm chạy hấp dẫn như: Hồ Đồng Đò, núi Hàm Lợn, đỉnh Độc Tôn hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm đặc biệt mà bạn chắc chắn không thể nào quên.

Bạn muốn biết rõ hơn về độ “nóng” của Ha Noi Ultra Trail? Hãy cùng xem và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của mùa giải năm trước, bạn sẽ không thể ngồi yên được đâu!


ADVERTISEMENT