share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK Video Loop Ultra Trail 2019 - Hành trình của những đôi chân “nóng”


ADVERTISEMENT

Khởi động từ năm 2016, Loop Ultra Trail (LUT) là giải thể thao chạy địa hình đầu tiên ở Việt Nam tổ chức theo thể thức chạy theo một vòng lặp trong khung thời gian nhất định. Nếu bạn là người hoàn thành được số vòng nhiều nhất trong khoảng thời gian 15 tiếng của LUT thì điều đó có nghĩa bạn không chỉ là chiến binh nhanh nhất, mà bạn còn là chiến binh bền bỉ và kiên nhẫn nhất cuộc đua.

Năm nay, LUT 2019 sẽ chính thức trở lại vào ngày 18/08/2019, tại khu vực Chùa Ba Vàng - TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, với hứa hẹn sẽ tạo ra những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết. “Đặc sản” của LUT 2019 là sự khắc nghiệt, đầy thử thách của gió và nắng tháng 8, nhưng không kém phần hấp dẫn và lôi cuốn, thách thức những đôi chân “nóng” trên từng chặng đường. Đặc biệt LUT 2019 sẽ đồng hành cùng Operation Smile (tổ chức Phẫu thuật nụ cười) để đem tới ít nhất 50 ca phẫu thuật miễn phí thay đổi cuộc sống cho trẻ em bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch. “Những vòng chạy vì nụ cười” là nguồn năng lượng yêu thương mạnh mẽ tiếp lửa cho bao hoàn cảnh trẻ em kém may mắn.

Chạy để bắt đầu hành trình chinh phục bản thân, chạy để đem đến nụ cười cho trẻ nhỏ. Loop Ultra Trail 2019 - Không đơn thuần chỉ là hành trình thách thức đôi chân, mà hơn thế nữa, còn là sợi dây kết nối hàng ngàn con tim gần nhau hơn.


ADVERTISEMENT