share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hàng loạt mỹ nhân Việt check-in cửa hàng GUESS


ADVERTISEMENT

Nhiều mỹ nhân Việt hào hứng khoe gu thời trang chuẩn “sang - xịn” tại cửa hàng GUESS Vincom Đồng Khởi và Estella Place, trong những thiết kế nổi bật thuộc Bộ sưu tập Thu - Đông 2023 đậm chất DNA của thương hiệu.

Thần thái, quyến rũ và tự tin

Giữa không gian thiết kế mang đậm mật ngữ của xứ sở cờ hoa tại Guess Vincom Đồng Khởi, Diễn viên Diệu Nhi tỏa ra khí chất thời thượng, năng động và đầy cá tính trong trang phục áo thun thuộc Bộ sưu tập Marciano phối cùng quần short da.

GUESS, GUESS Việt Nam, cửa hàng GUESS, thời trang cao cấp, sao Việt

Khoác lên mình set đồ len Monogram đậm tính tuyên ngôn độc bản của GUESS, Hoa hậu Tiểu Vy thu hút mọi ánh nhìn tại cửa hàng Guess Vincom Đồng Khởi với vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính khi mix-and-match trang phục cùng túi xách Gloss Vintage Shoulder Bag ton-sur-ton và đôi boot sành điệu.

GUESS, GUESS Việt Nam, cửa hàng GUESS, thời trang cao cấp, sao Việt

Nàng hậu cũng được trải nghiệm trực tiếp khu vực “Denim Destination” với biển hiệu đèn LED “Denim is our world” mang tính biểu tượng của GUESS. Đây là khu vực trưng bày nổi tiếng của hãng với những dòng sản phẩm denim chủ đạo mang màu sắc năng động và cá tính.

Không dừng lại ở hoạ tiết, GUESS còn đưa chất cổ điển hòa vào tinh thần thời trang đương đại đậm chất Mỹ qua từng chi tiết và chất liệu. Tại cửa hàng Guess Estella Place. “Cô Em Trendy” Khánh Linh thể hiện sức quyến rũ riêng biệt, làm chủ thần thái qua từng shoot hình với phong cách gợi cảm của bản phối áo croptop Eco Couture Signature Velvet Tee và quần Eco Couture Velvet Joggers chất liệu nhung bền vững. Thông qua đó, tôn chỉ mang đến những sản phẩm đẹp, giá trị bền vững cùng lối sống tích cực được thương hiệu truyền tải một cách sâu sắc.

GUESS, GUESS Việt Nam, cửa hàng GUESS, thời trang cao cấp, sao Việt

Hòa cùng vẻ đẹp tiết giao mùa, phải công nhận rằng GUESS rất hiểu và chiều những cô nàng đầy kiêu hãnh và nổi bật tự tin trong những buổi tiệc khi mang đến những gợi ý thời trang thực sự phù hợp. Á quân The Face Vietnam - Bâu Krysie chọn cho mình set đồ với sự kết hợp ăn ý giữa chất liệu len và da tông nâu chủ đạo mang điểm nhấn họa tiết monogram trứ danh, nêu bật phong thái mỹ nhân giữa dòng sự kiện.

GUESS, GUESS Việt Nam, cửa hàng GUESS, thời trang cao cấp, sao Việt

Thương hiệu thời trang đến từ Mỹ

GUESS được thành lập vào năm 1981 bởi nhà thiết kế Paul Marciano và anh em của ông là Maurice, Armand, Georges Marciano. Thương hiệu được biết đến với những thiết kế thời trang đầy sáng tạo, cá tính và độc đáo. Qua hơn 40 năm trên bản đồ thời trang thế giới, GUESS vẫn luôn duy trì được vị thế của mình với lối thiết kế mang xu hướng thời đại, đặc biệt là những dòng sản phẩm denim với những họa tiết đã trở thành biểu tượng, luôn được những người yêu thời trang săn đón. 

Đưa tinh thần mới mẻ, táo bạo vào những xu hướng đương thời trong phong cách, kết hợp không gian và dịch vụ ấn tượng, cửa hàng GUESS hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm quý giá.

GUESS, GUESS Việt Nam, cửa hàng GUESS, thời trang cao cấp, sao Việt


Tại Việt Nam, GUESS được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC). 
Website: https://www.acfc.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/GUESS.ACFC

>> Xem thêm: Hành trình của màu hồng trong thời trang


ADVERTISEMENT