share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hermès ra mắt BST giày dành cho nam mùa thu đông 2024


ADVERTISEMENT

Mùa thu đông 2024, Hermès ra mắt BST giày dép phá cách dành riêng cho những quý ông. Thương hiệu ứng dụng bảng màu trầm thanh lịch, các mẫu thiết kế đi từ kinh điển đến thời thượng đều phản ánh tinh thần xa xỉ khiêm nhường trong cuộc sống thường nhật.

Hermès, Hermès for men, giày nam, giày da, thời trang thu đông, thu đông 2024, Hermès shoes

Tủ giày của quý ông Hermès bao gồm giày lười, giày da, monk strap, ủng lái xe, giày thể thao, sneaker và cả chunky biến thể. Bảng màu mùa này của thương hiệu xoay quanh sắc đen, xám, đỏ vang và nâu hạt dẻ.

Hermès bổ sung một số thiết kế mang đặc tính của thu đông. Trong đó có đôi ủng đại hàn với đế chống trượt trên tuyết và phần lót lông ấm áp. Và như một làn gió mới, mẫu giày thuyền của Hermès được phối bộ đế chunky vân gai thời thượng, khơi dậy sự tò mò của các tín đồ thời trang.

Hermès, Hermès for men, giày nam, giày da, thời trang thu đông, thu đông 2024, Hermès shoesHermès, Hermès for men, giày nam, giày da, thời trang thu đông, thu đông 2024, Hermès shoesHermès, Hermès for men, giày nam, giày da, thời trang thu đông, thu đông 2024, Hermès shoes

Mùa này, Hermès chào đón sự trở lại của thiết kế giày H sneaker. Mẫu giày được yêu thích với họa tiết chữ H đặc trưng trên bộ đế nay sở hữu tông màu mùa lạnh trang nhã. Phiên bản chống mưa của dòng giày H sneaker được trang bị thêm phần cổ nylon phối dây rút, giúp quý ông thoải mái hoạt động, giữ đôi chân ấm áp dạo bước dưới trời mưa.

Hermès, Hermès for men, giày nam, giày da, thời trang thu đông, thu đông 2024, Hermès shoes

Bên cạnh chất liệu tổng hợp tân tiến được Hermès sử dụng trên các mẫu giày đặc biệt, BST giày nam đa phần được làm từ nhung và những mảnh da dê thượng hạng. Từng đôi giày của Hermès sẽ nhờ vào đặc tính riêng của mỗi loại da để ôm lấy đôi bàn chân, đồng hành cùng chủ nhân trên mọi chặng đường một êm ái và dài lâu.

Hermès, Hermès for men, giày nam, giày da, thời trang thu đông, thu đông 2024, Hermès shoes

Bộ sưu tập giày dành cho nam giới của Hermès sẽ được chào bán vào mùa Thu - Đông 2024 tại các cửa hàng của thương hiệu toàn cầu. Tại Việt Nam, thương hiệu Hermès được phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn.

Hermès, Hermès for men, giày nam, giày da, thời trang thu đông, thu đông 2024, Hermès shoes

Hermès Sofitel Legend Metropole Hà Nội:
15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm
Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00
Tel: 0243 936 9205
Email: hermes-store@tamsonfashion.com
Hermès Union Square TP. Hồ Chí Minh:
Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
Tel: 0283 936 9170
Email: hermes.hcm@tamsonfashion.com

Xem thêm:
>> Rimowa “hồi sinh” BST Hammerschlag
>> Từ Paris đến Hà Nội, Chaumet chính thức có mặt tại Việt Nam
>> Crafted World: “Thế giới thủ công của LOEWE” tại Thượng Hải

ADVERTISEMENT