WOWWEEKEND
by Jillian Switzerland
photo by Jillian Switzerland
photo by Jillian Switzerland
Dự báo, năm 2025 sẽ là thời điểm để các thương hiệu nội địa tại Đông Nam Á như Việt Nam và Thái Lan vươn mình.
Kiai Wellness Group and Sofitel Saigon Plaza unveil a new era of luxury hotel spa experience: Bremiere Wellness Center.
Năm 2023 được dự đoán là năm thay đổi cách nhìn nhận về chăm sóc da, khi chúng ta ưa chuộng các sản phẩm và phương pháp điều trị hiệu quả, bền lâu cũng như khiến bản thân cảm thấy khỏe mạnh hơn.
Jennifer Aniston được xem là nữ hoàng "hack tuổi" khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng và làn da căng bóng mặt dù đã bước sang tuổi 53. Dưới đây chính là 7 bí mật chống lão hoá của người đẹp này.
Từ ốp lưng điện thoại tích hợp son dưỡng đến cọ nước hoa sang trọng, những sáng tạo phụ kiện làm đẹp này không chỉ nâng tầm phong cách mà còn biến việc chăm sóc bản thân trở thành nên thú vị.
Giữa vô vàn các thành phần kem dưỡng ẩm, đâu mới thật sự là các hoạt chất phù hợp nhất cho làn da của bạn?
Nhà chế tác nước hoa tài ba của Hermès - Christine Nagel, đã trình làng Barénia - dòng nước hoa Chypre đầu tiên của thương hiệu.
Gãy rụng tóc có thể dẫn đến hói đầu, mất cân bằng nội tiết tố và nguy cơ mắc một số bệnh lý nguy hiểm... Vậy nên, đừng chủ quan mà hãy khắc phục tình trạng này từ bây giờ!
Lấy cảm hứng từ sức nóng của dung nham sâu thẳm, Hermès ra mắt Terre d’Hermès Eau de Parfum Intense - hương thơm tôn vinh mối liên kết bất biến giữa con người và Đất Mẹ. Đồng thời, mở ra chương mới trong hành trình khám phá bản chất nội lực và sức sống của thương hiệu.
Clé de Peau Beauté giới thiệu Precious Gold Vitality Serum – tinh chất dưỡng da ứng dụng công nghệ 24K Gold Retinol Complex độc quyền, nhằm tái tạo vẻ rạng rỡ cho làn da. Không chỉ là một bước dưỡng, sản phẩm là tuyên ngôn của làn da giàu năng lượng, trẻ trung và sống động.
Axit hyaluronic, niacinamide, retinol, axit salicylic là các thành phần hoạt tính được rất nhiều người ưa khi làm đẹp. Nhiều thành phần có thể được kết hợp với nhau để việc dưỡng da hiệu quả hơn. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng có một số thành phần không phù hợp với nhau. Việc kết hợp chúng có thể làm giảm hiệu quả của sản phẩm chăm sóc da hay thậm chí là gây kích ứng.
Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của tập đoàn Shiseido hoạt động với phương châm kết hợp sự thanh lịch và nghiên cứu công nghệ khoa học, vừa chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến của dòng sản phẩm dưỡng da biểu tượng – The Serum thế hệ mới.
Lấy cảm hứng từ biểu tượng ngôi sao ba cánh huyền thoại của thương hiệu, Mercedes-Benz Land - Sea - Air đại diện cho một sự trở lại vô cùng chân thực với các nguyên tố cơ bản cùng tên.