share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Khám phá đảo ngọc Phú Quốc với chương trình ưu đãi “VUI HÈ BẤT TẬN” tại JW MARRIOTT PHÚ QUỐC


ADVERTISEMENT

(Chỉ từ 5,000,000 VNĐ ++ / Đêm 

Vi vu hè tại JW Marriott Phú Quốc và nhận ngay ưu đãi giảm 50% cho phòng thứ hai cùng bữa sáng miễn phí.)

Khoảng trời bao la của biển sẽ khiến bạn cảm thấy tự do và hạnh phúc hơn như thể biển sẽ bao trọn lấy mọi muộn phiền và trao trả bạn một cuộc sống đầy hy vọng mới. Một bãi biển riêng tư tuyệt đẹp! Những căn phòng sang trọng, gối nệm êm ái và những bữa ăn ngon tuyệt trong ánh nến lung linh. Đó là những gì bạn xứng đáng khi đến JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa là sự kết hợp giữa tập đoàn Sun Group và kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley kiến tạo, tọa lạc tại Bãi Khem ở phía Nam – đảo ngọc Phú Quốc, sở hữu bãi biển với triền cát trắng như kem và màu nước xanh ngọc bích. Được Bill Bensley lấy ý tưởng về trường đại học Lamarck tại đây vào những năm đầu thế kỷ 20.

Hiếm có cái tên nào mang lại nhiều cảm xúc hơn Bill Bensley trong lĩnh vực kiến trúc nghỉ dưỡng trên toàn châu Á. Là khách sạn tốt thứ 6 trên toàn thế giới và tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hân hạnh giới thiệu chương trình ưu đãi “VUI HÈ BẤT TẬN”. Tận hưởng ngay khí hậu nắng ấm tuyệt đẹp và mức giá ưu đãi trong mơ khi đặt các đêm ở từ nay đến ngày 31 tháng 10 năm 2020.

Khu vực Tiền sảnh của một khu nghỉ dưỡng sang trọng: trần nhà cao, lượng ánh sáng khổng lồ và bộ sưu tập các cổ vật lớn đều đang chờ đến khám phá

Tại khu nghỉ dưỡng các phòng nghỉ đều được sắp xếp tinh tế để nằm sát bên bờ cát trắng và nước biển xanh của đảo ngọc, mang đến cho du khách cảm giác thức dậy mỗi sáng như ở trong một giấc mơ lấp lánh ánh nắng, đặc biệt với nhiệt độ ấm áp 32 độ C.

Nội thất trong phòng đều được sắp đặt một cách khéo léo để tạo nên hình ảnh tổng thể hài hòa nhất

Sắc xanh đậm sâu thẳm, sắc xanh chàm dịu mắt, xanh dương tươi tắn và cả xanh ngọc lung linh đều đặn chuyển mình cùng với dòng thời gian trôi qua mang theo một quang cảnh biến ảo của khi muôn vàn những sắc độ của màu xanh hòa quyện và tương hỗ với những bãi cát trắng xa ngút tầm mắt.

Các phòng nghỉ đều được sắp xếp tinh tế để nằm sát bên bờ cát trắng và nước biển xanh của đảo ngọc

Nội thất trong phòng đều được sắp đặt một cách khéo léo để tạo nên hình ảnh tổng thể hài hòa nhất. Đem lại ấn tượng nhất là gian phòng tắm với sự bài trí của bồn tắm trắng, vòi sen đứng, bồn rửa mặt và đèn kiểu cổ khiến cho bạn thực sự cảm giác đang lạc vào một thế giới khác khi bước vào.

Đem lại ấn tượng nhất là gian phòng tắm với sự bài trí của bồn tắm trắng, vòi sen đứng, bồn rửa mặt và đèn kiểu cổ

Khu nghỉ dưỡng có hệ thống 5 nhà hàng và các quán bar theo phong cách đương đại, từ tinh hoa ẩm thực Việt, bếp Nhật, phong vị Pháp tinh tế tại nhà hàng Tempus Fugit đến sự tươi ngon của hải sản nướng tại nhà hàng Red Rum, hay đặc trưng ẩm thực đa quốc gia tại nhà hàng Pink Pearl,… Ẩm thực phong phú tại khu nghỉ dưỡng đủ để thỏa mãn những du khách khó tính nhất.

Pink Pearl tự hào được xem là viên ngọc quý trong làng ẩm thực tại đảo Phú Quốc

Nhà hàng Red Rum với gam màu xanh trắng, “view” nhìn thẳng ra bãi Khem. Ngồi đây ngắm biển, nghe gió lộng thôi cũng đủ thấy đáng để trải nghiệm

Không những vậy, ngay cả đại dương cũng có thể là một nguồn sinh khí tiếp sức cho kỳ nghỉ của bạn thông qua những môn thể thao dưới nước như ván chèo và thủy yoga, hay những môn thể thao bãi biển để bạn vui chơi cùng bạn bè và gia đình như bóng chuyền và bóng đá trên cát.

Yoga trên những ngọn sóng, đem lại nguồn sinh lực một ngày mới tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Những du khách tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng sẽ ngay lập tức phải lòng những thú vui đơn giản truyền thống: những ngày thư thái tắm mình trong nắng vàng và sự thích thú khi cảm nhận niềm vui của làn nước trong ngần như pha lê nhảy nhót trên da thịt.

Và khi mặt trời cuối cùng cũng chịu nghỉ ngơi trên hòn đảo Phú Quốc, ôm trọn biển cả trong một tấm màng hoàng hôn đậm chất thơ, đó cũng sẽ là điểm bắt đầu cho những buổi yoga bên thềm biển, những bữa tối tại một trong những nhà hàng tuyệt hảo nhất hành tinh hay sự thư giãn trong dòng chảy của những nốt nhạc êm đềm trong khu vực spa.

Chanterelle – Spa by JW của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa đã được vinh danh là “Spa cao cấp mới nổi bật nhất Đông Nam Á năm 2017” trong khuôn khổ giải thưởng World Luxury Spa & Restaurant Awards…

…và được lấy cảm hứng dựa trên bốn trạng thái thư giãn sâu lắng: Lắng dịu từng giác quan, Tận hưởng sự thư thái, Tái tạo nguồn năng lượng và Cảm nhận sự tươi mới

Bởi thế nên, không hề khó hiểu khi hàng loạt giải thưởng danh giá đã lần lượt thuộc về khu nghỉ dưỡng này, một cách tự nhiên, như thể nó sinh ra để giành giải thưởng. Có thể “đứa con tinh thần” của Bill Bensley và tập đoàn Sun Group đã chứng minh được sự phát triển vượt bật, đã góp phần không nhỏ đưa du lịch Phú Quốc lên một đỉnh cao mới của sự sang trọng. 

Với chương trình ưu đãi “Vui Hè Bất Tận”, bạn sẽ có tất cả những trải nghiệm tuyệt vời trên! 

Thời gian lưu trú: Kể từ bây giờ cho đến hết 31 tháng 10 năm 2020

Đặt phòng đã bao gồm:

  •  Miễn phí bữa sáng mỗi ngày cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 6 tuổi

  • Giảm 50% cho phòng thứ hai

  • Giảm 25% cho Dịch vụ Spa & Dịch vụ ăn uống

  • Miễn phí internet trong khuôn viên khách sạn

  • Miễn phí welcome drink khi nhận phòng

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website qua đường dẫn này.

Thông tin về JW Marriott Hotels & Resorts

JW Marriott là một trong những thương hiệu khách sạn của tập đoàn Marriott International thuộc phân khúc cao cấp với sự đảm bảo về mặt thẩm mỹ và vị trí độc đáo trên toàn thế giới. Những khách sạn thuộc phân khúc này được xây dựng lên để hướng tới những vị khách với gu thẩm mỹ tinh tế và tràn đầy sự tự tin, người đang tìm kiếm “JW Treatment™” – Lời cam kết của thương hiệu mà chuẩn mực của sự sang trọng được tạo ra bởi những con người tràn đầy sự đam mê với những việc mà họ đang làm. Khách sạn mang thương hiệu JW mang đến những trải nghiệm khác biệt khiến cho khách hàng cảm nhận được lời cam kết của thương hiệu thông qua dịch vụ chất lượng cao và các thiết kế hiện đại, do đó, khách hàng sẽ theo đuổi sự đam mê của chính mình và cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn so với khi họ đến với các khách sạn và resort thuộc thương hiệu “JW”. Hiện nay, đã có hơn 80 JW Marriott Hotels & Resorts trên 28 quốc gia. JW Marriott vô cùng tự hào khi tham gia vào chương trình khách hàng thân thiết đã được công nhận bởi rất nhiều giải thưởng danh giá – Marriott Rewards®. Với chương trình này, các thành viên cũng có thể tận hưởng các ưu đãi của các chương trình khác như Starwood Preferred Guest® và The Ritz-Carlton Rewards® như là thành viên “Elite” và chuyển nhượng điểm không giới hạn. Tìm hiểu thêm về JW Marriott online, qua Instagram, TwitterFacebook.  

Thông tin về Marriott International

Marriott International, Inc. (NASDAQ:MAR) là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, USA, với gần 6.000 khách sạn  trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập đoàn Marriott gồm 30 thương hiệu dẫn đầu: Bulgari®, The Ritz-Carlton® and The Ritz-Carlton Reserve®, St. Regis®, W®, EDITION®, JW Marriott®, The Luxury Collection®, Marriott Hotels®, Westin®, Le Méridien®, Renaissance® Hotels, Sheraton®, Delta Hotels by MarriottSM, Marriott Executive Apartments®, Marriott Vacation Club®, Autograph Collection® Hotels, Tribute Portfolio™, Design Hotels™, Gaylord Hotels®, Courtyard®, Four Points® by Sheraton, SpringHill Suites®, Fairfield Inn & Suites®, Residence Inn®, TownePlace Suites®, AC Hotels by Marriott®, Aloft®, Element®, Moxy® Hotels, and Protea Hotels by Marriott. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu chương trình Khách hàng thân thiết: : Marriott Rewards®, bao gồm The Ritz-Carlton Rewards®, và Starwood Preferred Guest®. Để có thêm thông tin, vui lòng truy cập website  www.marriott.com, và để cập nhật những tin tức mới nhất về tập đoàn Marriott, hãy truy cập www.marriottnewscenter.com và @MarriottIntl

 


ADVERTISEMENT