share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Six Senses Côn Đảo - mang đến trải nghiệm của một mùa hè đáng nhớ cho gia đình tại thiên đường biển


ADVERTISEMENT

Tựa lưng vào rừng Quốc Gia Côn Đảo và ôm trọn gần 2 km bờ biển tại một trong những hòn đảo tự nhiên đẹp nhất Châu Á, cách Thành Phố Hồ Chí Minh chỉ 45 phút bay, Six Senses Côn Đảo hứa hẹn sẽ mang đến một kì nghỉ trong mơ cho bạn và cả gia đình.

 

Khởi hành với chuyên cơ riêng Legacy 600 hoặc King Air 350 đầy đủ tiện nghi và hoàn toàn riêng tư, các thủ tục nhanh chóng và đơn giản, bạn và gia đình sẽ đến với Côn Đảo trong thời gian ngắn nhất. Đặt chân xuống sân bay Côn Sơn, bạn sẽ được các “chủ nhà” chào đón và đưa về khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất trên đảo. Six Senses Côn Đảo với 50 căn biệt thự biển cao cấp từ 1 đến 4 phòng ngủ, mang phong cách kiến trúc đương đại kết hợp hài hoà với nét đặc trưng của làng chài Việt Nam. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, được thiết kế với chất liệu thiên nhiên như gỗ, tre, nứa, khoác lên mình một vẻ đẹp mộc mạc, để mỗi ngày của bạn tại đây đều thanh bình và thư thái.

Bao bọc bởi núi Lò Vôi và rừng quốc gia hùng vĩ, bãi biển cát trắng và làn nước trong veo, thiên nhiên thực sự ưu ái Côn Đảo, ban tặng một vẻ đẹp nguyên sơ mà không phải nơi đâu cũng có. Không có gì đáng ngạc nhiên khi bạn phải dành cả ngày thậm chí nhiều ngày để khám phá quần đảo với 16 đảo lớn nhỏ này. Bạn có thể lặn ngắm những rạn san hô tự nhiên, bơi cùng những loài sinh vật biển quý hiếm đang được bảo tồn như rùa biển xanh, cá đuối, cá mập tre vằn; hoặc chỉ đơn giản là lên tàu buông cần thư giãn, ngắm những đàn cá dạn dĩ xúm lại đớp mồi, nghe từng đàn chim biển vỗ cánh và thấy hoàng hôn miền biển thật diệu kỳ khó tả. Có những ngày bạn lại chỉ muốn chọn một bãi biển riêng cho mình để picnic, thỉnh thoảng ngụp lặn giữa làn nước trong thấu đáy.

Về đến bờ, bạn sẽ bị cuốn theo các hoạt động trải nghiệm đa dạng tại khu nghỉ dưỡng: khi thì bóng chuyền, bóng rổ bãi biển, lúc thì đầy hứng khởi với môn thuyền Kayak, hoà mình vào những ngọn sóng với ván đứng, ván lướt nằm và ván lướt ‘Skim Board’. Trước khi về lại biệt thự, hãy ghé Elephant Bar để ‘chill”, thưởng thức một ly cocktail hay gin tonic mát lạnh trong tiếng nhạc êm ái.

Không chỉ có những hoạt động dành cho người lớn, các “master” nhỏ tuổi cũng sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và vui vẻ tại đây. Câu lạc bộ Sense of Laughter luôn dành cho các khách VIP nhí nhiều lớp học và trò chơi thú vị, cả trong nhà và ngoài trời khiến các bạn nhỏ luôn bận rộn suốt kỳ nghỉ.

Tại Six Sense Côn Đảo, ẩm thực luôn độc đáo và khác biệt. Bạn có thể chọn cho mình một góc tại nhà hàng By The Beach với toàn cảnh biển trước mặt, thưởng thức những món hải sản tươi nhất vừa đánh bắt về, tự tay cuốn món bánh xèo nổi tiếng trong những lá rau cải, xà lách xanh mướt vừa hái; hay dự một buổi tiệc nướng BBQ với những món nướng thơm ngon và đồ uống tuyệt hảo ngay trên biển, dưới trăng và những chùm đèn được xếp dài trên cát sáng lấp lánh trong đêm. Hè này Bếp Trưởng sẽ chuẩn bị riêng cho gia đình tại khu bếp mở By the Kitchen - Chef’s Table những ngạc nhiên thú vị, khi thực khách có thể trực tiếp nhìn thấy các đầu bếp điêu luyện trong từng thao tác chế biến, hay tận hưởng một bữa tối lãng mạn ngay bên cạnh hầm rượu vang By the Cellar với những chai rượu quý hiếm trên thế giới.

Đừng quên ghé thăm khu vườn hữu cơ Sense of Gardening, khi cả gia đình có thể cùng nhau học về các loài cây, hoa, trái sống ở vùng biển đảo, tự tay hái những bó rau tươi ngon nhất cho chính bữa ăn của mình. Hoặc nạp năng lượng nhanh với những ốc kem “nhà làm” thơm ngon miễn phí tại quầy kem đối diện Elephant Bar.

Kết thúc hoàn hảo cho một ngày khám phá là những ly nước trái cây mát lạnh cùng bỏng ngô nóng giòn, khi cả gia đình cùng bên nhau thưởng thức bộ phim ưa thích tại Jungle Cinema. Không gian xanh bao phủ và vòm rạp là bầu trời đầy sao chắc chắn sẽ mang lại những cảm xúc khác biệt về bộ phim và những kỷ niệm ngọt ngào cho một mùa hè bên gia đình.

Ngoài những khám phá thiên nhiên thú vị, hãy cùng người thân yêu dành ra những giây phút thư giãn và vỗ về tâm hồn tại Six Senses Spa. Singing Bowl – chuông hát đã từ lâu được biết đến như một liệu pháp thiền và tĩnh lặng tâm trí trước mỗi trị liệu tại Six Senses Spa trên khắp thế giới và tại Côn Đảo. Với các phương pháp và kỹ thuật trị liệu đặc biệt qua bàn tay của các chuyên gia sức khỏe, căng thẳng và mệt mỏi dường như tan biến, các huyệt đạo được khơi thông và tâm trí trở nên thư thái vô vàn. Hãy nghe các chuyên gia nói về các liệu pháp chăm sóc cơ thể khác nhau từ nguyên liệu thiên nhiên như dầu dừa, hạt cà phê và muối biển…để tìm cho mình một liệu pháp hiệu quả nhất. Bạn sẽ có những trải nghiệm đặc biệt khi được tách hẳn với nhịp sống bận rộn thường nhật và cảm nhận được sợi dây kết nối bạn với thiên nhiên thêm bền chặt.

Từ tháng 5 đến tháng 10 là mùa rùa biển sinh sản. Nếu may mắn, bạn còn có thể tham dự những buổi thả rùa con về biển tại khu ấp trứng “Let’s Get Cracking”. Đây là “ngôi nhà” của rất nhiều tổ rùa đang chờ nở. Six Senses Côn Đảo đã hợp tác cùng Vườn Quốc gia Côn Đảo bảo tồn sự nguyên sơ của bãi biển, khôi phục nơi đây thành môi trường thiên nhiên lý tưởng để bảo tồn loài rùa biển xanh quý hiếm, đồng thời tăng tỷ lệ trứng rùa nở tự nhiên.

Giây phút tạm xa Côn Đảo, những cái vẫy tay và nụ cười thân thiện của các host – “chủ nhà” luôn đọng lại trong tâm trí của những vị khách quý và khiến những đôi chân ưa thích khám phá lưu luyến nơi đây.

Hẹn gặp lại nhé.


ADVERTISEMENT