share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Giáng Sinh năm nay, thưởng thức phong vị ẩm thực Ý giữa lòng Sài Gòn cùng đầu bếp trứ danh Franco Palandra


ADVERTISEMENT

Hãy làm Giáng sinh của bạn và người thân năm nay trở nên thật khác biệt hơn bao giờ hết. Dưới ánh nến lung linh hoà cùng bầu không khí ấm áp, ta cùng nhau thưởng thức sơn hào hải vị xứ Sicily, đậm đà phong vị hữu tình đặc trưng nước Ý, nhấm nháp thêm một ít rượu vang đỏ, đọng lại chút dư vị ấm áp cho những câu chuyện đêm Giáng Sinh. 

 Không khí Giáng sinh đang tràn ngập khắp ‘NAMO

Thưởng thức ẩm thực như Ý cho một mùa Giáng sinh như ý an lành

Không khí Giáng sinh đang tràn về, đây cũng là dịp để các thế hệ trong gia đình quây quần bên nhau, cùng gợi lên bao nhiêu kỷ niệm và trao gửi lời yêu thương. Trong chuỗi sự kiện đáng nhớ này, ‘NAMO vô cùng háo hức chào đón sự trở lại của Bếp trưởng Franco vào ngày 30 tháng 11 đến 15 tháng 12 sắp tới. Ông sẽ mang đến một thực đơn độc đáo cùng các món ăn dành riêng cho dịp lễ được ông đặc biệt chế tác, hứa hẹn sẽ làm nổi bật những truyền thống của đất nước Ý. 

 Một chút khác biệt cho đêm Giáng sinh bằng những sắc màu ẩm thực độc đáo của Italia

Mùa hè năm ngoái, Bếp trưởng Franco đã chinh phục trái tim người Sài Gòn bởi tài nghệ nấu ăn điêu luyện và sự dí dỏm hài hước của mình. Franco được thực khách Sài Gòn đặt một cái tên cúng cơm vừa lạ vừa thân, “Fairy Chef” – đầu bếp “ông tiên” bởi sự thanh tao và chăm chút cho từng món ăn và thực khách, cũng như những điều kỳ diệu mà ông tạo ra trong từng tác phẩm của mình. Những ai đã có dịp thưởng thức qua những món ăn trong set menu do ông đặc biệt chế tác thì ắt sẽ khó lòng quên được hương vị đặc trưng và tâm huyết của Franco. 

 Với tài hoa ẩm thực của mình, Chef Franco hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm độc đáo nhất đến từ phong vị ẩm thực xứ Sicily

Với khẩu vị đầy sáng tạo, ông sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách qua những hương vị tinh tế và thực đơn được kỹ lưỡng chọn lựa với các nguyên liệu thượng hạng đặc biệt như “black truffles” (nấm cục đen) đắt đỏ quý hiếm. Được mệnh danh là một trong những nguyên liệu hiếm, loại nấm này được đánh giá cao trong ẩm thực Ý bởi chất lượng tuyệt hảo với hương thơm kỳ lạ. Để chuẩn bị cho một thực đơn độc đáo, đầu bếp Franco đã đích thân mang nấm truffle từ xứ sở Ý xinh đẹp đến với thực khách Sài Gòn. 

Cùng tận hưởng mùa lễ hội ấm áp cùng người thân và bạn bè tại ‘NAMO và thưởng thức những tác phẩm được đích thân đầu bếp Franco chế tác – cơ hội đặc biệt này có 1-0-2 dành cho những ai yêu thích ẩm thực Ý nói riêng và đam mê ẩm thực thế giới nói chung.

Hãy để vị giác được đắm mình trong những cảm nghiệm tuyệt vời nhất với thăn bò Wagyu cao cấp nấu kiểu “sous vide” Ý, sò điệp áp chảo kèm nước sốt phúc bồn tử hay mì Ý kèm ức vịt với sốt cam thơm ngon. 

 Những miếng thịt bò Wagyu mềm mịn giàu dinh dưỡng, đánh thức vị quan của bạn để có thể cảm nhận trọn vẹn nhất những tinh hoa ẩm thực 

Cho những ai là tín đồ của hải sản, món thịt cua kèm nấm truffle trứ danh, mỳ ý kéo tay “Ravioli” với cá cam Nhật và trứng cá hoặc cá chày cuộn thịt muối kiểu Ý thượng hạng đích thị là những cái tên cần có trong danh sách “MUST-TRY” của mình.

 Ravioli  một trong những món ăn không thể bỏ qua cho bất kì ai là tín đồ ẩm thực của "Quốc gia hình chiếc ủng"

Bên cạnh những kiệt tác ẩm thực mà Chef Franco sẽ mang đến cho thực khách, ông còn sẽ trực tiếp đứng lớp giảng dạy tại chuỗi lớp học nấu ăn vào ngày 7 và 14 tháng 12 tại ‘NAMO Hai Bà Trưng, nhằm chia sẻ bí kíp về ẩm thực Ý đặc trưng của mình. 

Với mức giá VND890,000++/ người, học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm ngay lớp học nấu ăn cùng Chef Franco, đi kèm một bữa ăn và một ly rượu vang hảo hạng.

Giới thiệu về Chef Franco Palandra

Trong suốt sự nghiệp của mình, đầu bếp Franco đã có hơn 20 năm kinh nghiệm dạy nấu ăn tại Tuscookcany và làm tư vấn viên về dịch vụ ăn uống cho một số khách hàng cao cấp bao gồm khách sạn, nhà hàng và các quán cà phê. Nguồn gốc ẩm thực của ông được tô điểm bởi truyền thống mộc mạc của nền ẩm thực Caserta. 

 Chef Franco đã từng để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng giới mộ điệu ẩm thực Việt Nam nhờ gương mặt phúc hậu và sự tỉ mẩn chăm chút từng món ăn của mình

Kinh nghiệm làm bếp trưởng của ông được khởi điểm tại đất nước Anh, nơi ông làm bếp trưởng cho nhà hàng kiểu Ý Cunard Line. Sau đó, ông đã quyết định quay trở lại vùng đất xinh đẹp của Tuscany để đảm nhiệm vai Chef de Cuisine tại nhà hàng trứ danh Logge Vasari. 

Bếp trưởng Franco sẽ mang đến cho các thực khách trải nghiệm tinh túy nhất về nền ẩm thực mang đậm dấu ấn của nước Ý. Đây là lúc để bạn cảm nhận bản sắc và những câu chuyện của nước Ý từ những món ăn đậm đà hương vị và chất lượng nhất.

Giới thiệu về nhà hàng ‘NAMO 

 Phong cách bài trí của nhà hàng góp phần nâng tầm những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực của khách hàng tại NAMO Italian

Thương hiệu ‘NAMO dù mới ra mắt song đã nhanh chóng trở thành địa điểm ưa thích của những thực khách muốn thưởng thức hương vị Ý ở Sài Gòn. Đại diện cho những trải nghiệm ẩm thực Ý tinh túy, từ bánh pizza phong cách Napoli đến các món nướng và steak của vùng Tuscany, ‘NAMO Italian và ‘NAMO Tuscan Grill sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên.





Thông tin đặt bàn

reservations@namorestaurants.com

‘NAMO Italian Restaurant

74/6 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh | 028 3822 7988

'NAMO Tuscan Grill,

146-148 Pasteur, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh | 028 3822 1431

Website: namoitalian.com

Facebook: namo italian 

Instagram: namoitalian 

#namoitalian #namogrill #letsgonamo 


ADVERTISEMENT