share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Zannier Hotels Bãi San Hô - Sự tinh tế đến từ những điều giản dị nhất


ADVERTISEMENT

Zannier Hotels Bãi San Hô là dự án mới nhất trong chuỗi khách sạn Zannier Hotels, dự kiến khai trương ngày 1/12/2020. Khu nghỉ dưỡng ẩn mình trong 98 héc ta thiên nhiên, bao quanh là những ngọn đồi trập trùng, những cánh đồng lúa xanh non cùng với bãi biển trải dài cát trắng hoang sơ và những rặng san hô tự nhiên.

Với 71 phòng và villa (46 villa có bể bơi riêng) được thiết kế theo ba phong cách khác nhau lấy cảm hứng từ văn hoá Việt Nam và các biệt thự liền kề được mở bán trong tương lai. Zannier Hotels được biết đến với thiết kế vượt thời gian, coi trọng sự đơn giản phản ánh châm ngôn: ''Sự tinh tế đến từ những điều giản dị nhất''.

Chúng tôi chào đón khách như ngôi nhà nghỉ ngơi của họ với cảm giác yên bình, tinh tế trong quần thể cảnh quan độc đáo, hùng vĩ. Mọi không gian, dù là để thư giãn hay ăn uống, đều tôn trọng thiên nhiên xung quanh và giá trị phong tục địa phương của Việt Nam.

Paddy Field Villas

Được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà gỗ của ngư dân có chất liệu từ gỗ thiên nhiên được thiết kế hướng về những cánh đồng lúa trù phú.

Những bức tường màu xanh làm sáng lên không gian được trang trí đơn giản, tạo ra sự liên thông giữa bên trong và bên ngoài, giao hoà giữa thiên nhiên, giữa nắng và gió.

Những chiếc giường tắm nắng gần cửa sổ được thắp sáng bằng chao đèn cổ và là một nơi tuyệt vời để nằm xuống và tận hưởng vẻ đẹp của những cánh đồng lúa

 

 


ADVERTISEMENT