share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Kỳ nghỉ mùa xuân tại đảo thiên đường


ADVERTISEMENT

Bắt đầu cuộc phiêu lưu bằng việc chọn ngay điểm đến có câu chuyện lịch sử phong phú, bao quanh bởi vườn Quốc gia với bờ biển hoang sơ và riêng tư tuyệt đối tại một trong 50 căn biệt thự hoặc căn hộ với tầm nhìn ra đại dương bao la và hồ bơi vô cực.

Six Senses Côn Đảo, du lịch, nghỉ dưỡng, wellness

Từng được Marco Polo ghé qua, Côn Đảo tách biệt với đất liền và cách thành phố Hồ Chí Minh một chặng bay ngắn 45 phút. Với bề dày lịch sử và hàng loạt các di tích tôn giáo, du khách tìm đến bến bờ Côn Đảo với mục đích tìm về các giá trị xưa cũ và tâm linh mà hòn đảo này mang lại.

Được Travel + Leisure xếp hạng là khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đông Nam Á năm 2021, Six Senses Côn Đảo mang đến một kỳ nghỉ Xuân hoàn toàn hướng đến sự tiên phong về sức khỏe, ẩm thực hữu cơ và các hoạt động duy tâm. Lang thang khám phá các bờ biển hoang vắng tuyệt đẹp, nơi có các động vật hoang dã đặc hữu (như khỉ, tắc kè Côn Đảo, sóc đen, dugong, và rùa) với các hoạt động như đi bộ đường dài và lặn biển sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất mà vùng biển và hòn đảo hoang sơ này có thể mang lại.

Six Senses Côn Đảo, du lịch, nghỉ dưỡng, wellnessSix Senses Côn Đảo, du lịch, nghỉ dưỡng, wellness

Tiết trời mùa xuân mát mẻ và trong lành, lặn biển hoặc đi bộ đường dài đến các bãi biển và khám phá bờ bãi cũng như cồn vịnh của hòn đảo, mỗi ngày tại đây sẽ thật ý nghĩa theo cách riêng của bạn. Đặc biệt là trải nghiệm lặn với ống thở tham quan hệ sinh thái đa dạng bên dưới mặt nước của các rạn san hô.

Six Senses Côn Đảo, du lịch, nghỉ dưỡng, wellnessSix Senses Côn Đảo, du lịch, nghỉ dưỡng, wellness

Với chương trình ''Sense of Fun'', khu nghỉ dưỡng mang đến nhiều hoạt động như thiền tịnh, cào nghêu hay các buổi nói chuyện chia sẻ về Rùa tại trại ấp trứng ''Let’s get Cracking''. Song song đó là chương trình ''Sense of Laughter'', dành cho các thượng khách nhí, nơi các em được đội ngũ quản trò đào tạo và hướng dẫn một ngày vui chơi và học tập tại câu lạc bộ dành cho trẻ em – và các hoạt động này là miễn phí!

Six Senses Côn Đảo, du lịch, nghỉ dưỡng, wellnessSix Senses Côn Đảo, du lịch, nghỉ dưỡng, wellness

Luôn cam kết về việc gìn giữ và bảo tồn môi trường xung quanh, khách được mời tham gia ''Một Ngày Làm Nông'' với Quản lý bộ phận Bền Vững. Ghé thăm khu vườn hữu cơ rộng gần 2km, Biệt Thự Gà và Lều Nấm mang đến các trải nghiệm học tập mới mẻ, làm phong phú ý thức về mảng xanh và khuyến khích sự phát triển bền vững.

Để cơ thể hoàn toàn thư giãn sau ngày dài trải nghiệm, Six Senses Spa mang đến các liệu pháp cổ xưa kết hợp cùng kỹ thuật chuyên nghiệp trong các buổi trị liệu được thực hiện tại đây. Tắm mình trong âm thanh của tiếng chuông chữa lành, tái cân bằng luân xa và trị liệu Ayurveda dành riêng cho các cá nhân và cặp đôi.

Six Senses Côn Đảo, du lịch, nghỉ dưỡng, wellnessSix Senses Côn Đảo, du lịch, nghỉ dưỡng, wellness

Chỉ dành riêng cho khách lưu trú tại Six Senses Côn Đảo, chương trình ẩm thực dùng bữa dưới vòm trời đâỳ sao ''Dining Under The Star'' ưu ái khu vực trang trọng nhất với tầm nhìn toàn cảnh đại dương cho thực khách. Dạo qua khu vườn thảo mộc sau đó thưởng thức các món ngon được chế biến thủ công bởi đội ngũ bếp đầy tận tâm, trải nghiệm này hứa hẹn sẽ là kết thúc hoàn hảo cho một ngày mùa Xuân đầy ý nghĩa. 

Offers from Bà Rịa – Vũng Tàu

Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion Suites Vũng Tàu

VND 2,430,000 / Khách

Được thiết kế dành cho đối tượng khách năng động, Fusion Suites Vũng Tàu là một điểm đến lý tưởng của thành...

BOOK NOW
The Imperial Hotel

The Imperial Hotel

VND 2,725,000 / Khách

The Imperial Hotel Vũng Tàu nằm ở khu vực Bãi Sau, sở hữu bãi biển riêng và có hệ thống phòng nghỉ với phong cách...

BOOK NOW
Six Senses Côn đảo

Six Senses Côn đảo

VND 10,750,000 / Khách

Six Senses Côn Đảo tọa lạc trên bãi Đất Dốc, được xây dựng trên một khu đất rộng 12 ha bao gồm 50 căn biệt...

BOOK NOW

ADVERTISEMENT