share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Lâu đài từ thế kỉ 13th của Christian Louboutin


ADVERTISEMENT

Ít người biết rằng từ lâu nhà thiết kế giày danh tiếng Christian Louboutin đã coi việc chăm sóc khu vườn của mình như một sự nghiệp toàn thời gian. “Khi là nhà thiết kế, bạn quan sát những cấu trúc, những hình hài và sự kết hợp màu sắc trong vạn vật mà bạn nhìn thấy”. Louboutin chia sẻ với tạp chí Telegraph về mối liên hệ giữa những màu sắc và kết cấu tới những thiết kế của ông. “Rất nhiều nhà thiết kế nghĩ đến việc vẽ như là công việc giúp họ phát triển trí tưởng tượng, nhưng nếu tôi nhắm mắt lại, tất cả những gì tôi nhìn thấy là thiên nhiên. Hoa mộc lan đại diện cho chất liệu da dày dặn. Hoa la lan thì đích thị là da báo hoặc nhung. Khi tôi nghĩ đến sự kết hợp màu sắc hoàn hảo giữa những đôi giày thì luôn có một sự đồng nhất với màu sắc tuyệt diệu của những bông hoa trong khu vườn.”

Những hình ảnh dưới đây được chụp bởi nhiếp ảnh gia Jane Hilton – một trong những chuyên gia về nghệ thuật nhiếp ảnh thiên nhiên – chụp Christian Louboutin và người bạn Bruno Chambelland trong tòa lâu đài của ông tại miền Vendée của nước Pháp. Một cuộc triển lãm những bức tranh này mang tên “Digging His Heel In” cũng vừa kết thúc tại khu vực vườn hoa Covent.

Những hình ảnh ghi lại từng khoảnh khắc nở rộ của những bông hoa Wisteria Nhật cho tới những dải hoa oải hưởng ngập nắng. Louboutin chia sẻ: “Tôi cảm thấy hoàn toàn thư giãn mỗi khi làm vườn. Từ những ngày ấu thơ, tôi đã là một người yêu động vật thuần khiết, mặc dù lúc đó tôi vẫn chưa hiểu rằng điều ấy có ý nghĩa gì với cuộc sống của tôi. Tôi không tin vào Chúa, nhưng tôi tin vào năng lượng và cuộc sống bên trong những bông hoa, những thân cây và những loài vật xung quanh mình.”


ADVERTISEMENT