share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Leica M10-P Safari Limited Edition Set: Chiếc thân máy và ống kính có thể sẽ được bán riêng lẻ?


ADVERTISEMENT

Theo thông tin từ trang tin Leicarumors, Leica Camera AG đã giới thiệu tới người hâm mộ thương hiệu máy ảnh này một set sản phẩm giới hạn Leica M10-P Safari nối tiếp truyền thống ra mắt các phiên bản Safari trước đó của hãng.

Về cơ bản chiếc Leica M10-P Safari này không có tính năng kỹ thuật khác biệt nào so với chiếc máy Leica M10-P nguyên bản ngoại trừ diện mạo của nó được phủ lớp sơn màu xanh olive đặc trưng trên thân máy kết hợp cùng lớp da màu xanh olive tương ứng. Kèm theo chiếc Leica M10-P Safari là một chiếc dây đeo bằng da bò có màu brandy, một chiếc ví da nhỏ bằng da bò có màu brandy tương ứng để đựng bộ thẻ nhớ SD đi kèm theo máy. Điều đặc biệt của set sản phẩm giới hạn Leica M10-P Safari Limited Edition này là lần đầu tiên Leica Camera AG giới thiệu một chiếc ống kính được phủ lớp sơn màu xanh Olive tương tự như chiếc thân máy. Chiếc ống kính được Leica Camera AG lựa chọn đi kèm theo set sản phẩm là chiếc Leica Summicron M-50mm f.2, chiếc ống kính này có vòng chỉnh lấy nét và thông số tiêu cự được phủ lớp sơn màu đỏ đặc trưng đi kèm lớp sơn trắng được phủ cho vòng chỉnh khẩu độ tương phản trên lớp sơn màu xanh Olive của toàn bộ chiếc ống kính.

Chiếc Leica M10-P Safari Limited Edition chỉ sản xuất giới hạn duy nhất 1500 sản phẩm, chiếc ống kính Leica Summicron M-50mm f.2 chỉ sản xuất giới hạn duy nhất 500 sản phẩm. Chúng có giá bán lẻ đề xuất tương ứng 7800 euro cho thân máy và 2500 euro cho ống kính và có thể sẽ được bán riêng lẻ từng thứ thay vì chỉ được bán cả một set sản phẩm tương tự như những set sản phẩm Limited Edition của hãng trước đây ? Một tin tức rất thú vị đối với cộng đồng Leicaphiles, những người hâm mộ thương hiệu máy ảnh high-end này.

Source: Leicarumors.com


ADVERTISEMENT