share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Light Up For Hope - Thông điệp của sự hy vọng mà Le Méridien Saigon gửi gắm bằng nụ cười


ADVERTISEMENT

Nửa đầu năm 2020 trôi qua một cách “khá buồn" đối với ngành du lịch và khách sạn tính đến thời điểm hiện tại, khi dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến vô cùng phức tạp trên khắp thế giới. 

Đứng trước giai đoạn đầy thách thức này, điều mà mỗi chúng ta cần có chính là sự lạc quan để cùng nhau đối diện với những thử thách, niềm hy vọng trong tương lai dịch bệnh sẽ được đẩy lùi, trả lại nhịp sống hài hoà vốn dĩ như trước. 

Với hình ảnh khuôn mặt mỉm cười được thắp sáng, chương trình Light Up For Hope của khách sạn Le Méridien Saigon bất giác sẽ truyền cho bạn một nguồn năng lượng tích cực khi nhìn thấy và hơn nữa, “khuôn mặt mỉm cười" ấy còn chứa đựng thông điệp cực kì ý nghĩa và nhân văn. 

Khách sạn Le Méridien Saigon được thắp sáng hình ảnh khuôn mặt mỉm cười - chương trình Light for Hope với thông điệp ý nghĩa

Light Up For Hope (tạm dịch “Thắp sáng hy vọng”) được Le Méridien Saigon lên ý tưởng và thực hiện bằng việc thắp sáng khách sạn với hình ảnh khuôn mặt luôn nở nụ cười đến mọi người. Thông điệp mà Le Méridien Saigon nói riêng cũng như tập đoàn Marriott International nói chung muốn gửi gắm chính là, “sau cơn mưa trời sẽ lại sáng", khi mà cuộc sống thường nhật trở lại với tất cả mọi người, Le Meridien Saigon vẫn luôn ở nơi đây, luôn mỉm cười và sẵn sàng chào đón bạn đến trải nghiệm. Hãy luôn nở nụ cười lạc quan, Light Up For Hope mong muốn hình ảnh này sẽ là nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng và sự hy vọng gửi tới tất cả chúng ta, để cùng nhau vượt qua khoảng thời gian đầy thử thách này và chờ đợi những sự chuyển biến tích cực trong tương lai. 

Toạ lạc tại vị trí trung tâm quận 1, khách sạn Le Méridien Saigon với tầm nhìn hướng về phía bờ sông Sài Gòn và bao quát toàn cảnh nhịp sống của thành phố mang tên Bác. Và có lẽ bạn sẽ ấn tượng và mong muốn được trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích của khách sạn này hơn nữa một khi bạn đã nhìn thấy thông điệp rất ý nghĩa mà chương trình Light Up For Hope muốn gửi gắm. 

===============
Le Méridien Saigon 
Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM 
Điện thoại: 028 6263 6688
Website: https://www.marriott.com/hotels/travel/sgnmd-le-meridien-saigon/
Fanpage: Le Méridien Saigon

 


ADVERTISEMENT