share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Longines arrives in Ho Chi Minh City with its new Boutique concept


ADVERTISEMENT

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng vừa giới thiệu không gian mới lý tưởng để tham quan và trải nghiệm tại Grand Hotel Sài Gòn, tọa lạc gần đường Đồng Khởi, một trong những con đường mua sắm nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Kết hợp tinh tế giữa yếu tố truyền thống và tính sang trọng, Boutique concept mới là một không gian thật sự ấn tượng cho những sáng tạo của thương hiệu đồng hồ với biểu tượng đồng hồ cát có cánh.

Longines New Boutique ConceptNghi thức cắt băng khánh thành có sự tham gia của ông Patrick  Aoun - Giám đốc kinh doanh Khu vực Longines, Miss World Việt Nam Lương Thuỳ Linh, ông Matthias Breschan - CEO của thương hiệu Longines, diễn viên Diễm My 9x và ông John Lim - Giám đốc Geneva Far East, đơn vị đưa thương hiệu Longines vào thị trường Việt Nam (từ trái sang phải)

Boutique concept mới được thiết kế dựa trên ý tưởng mang đến không gian độc đáo nhằm tri ân sự sáng tạo và lịch sử của thương hiệu. Đây cũng là nơi khách hàng hòa mình vào thế giới của Longines để khám phá nhiều khía cạnh tuyệt vời của một trong số thương hiệu đồng hồ đáng ngưỡng mộ nhất thế giới. 

Khu vực façade trang nhã ở phía ngoài đề cao các giá trị cốt lõi của thương hiệu và tôn vinh những bộ sưu tập đồng hồ mới được lựa chọn kỹ lưỡng để trưng bày. Bên trong Boutique concept là nội thất kết hợp khéo léo giữa nhiều chất liệu và gam màu đa dạng, tạo nên sự tinh tế mà không kém phần tiện nghi.

Longines New Boutique Concept

Khu vực quầy tiếp tân Concierge Bar được trang trí nhôm xước mang phong cách trẻ trung, hiện đại, vừa gợi nhắc đến hình ảnh cánh máy bay biểu tượng của ngành hàng không.

Longines New Boutique Concept

Longines New Boutique Concept

Longines New Boutique Concept

Từng chi tiết thiết kế đều toát lên cá tính đặc trưng của Longines: thanh lịch, truyền thống và hiệu suất. Longines Boutique còn có khu vực Discovery Wall, nơi khám phá tất cả dòng đồng hồ của thương hiệu.

Longines New Boutique Concept

Boutique concept mới còn mang đến một khu vực chuyên biệt cho dịch vụ bảo hành – bảo trì đồng hồ: The Watchmaker Bar. Đây là nơi mà các cỗ máy đếm thời gian của khách hàng được chăm sóc cẩn thận dưới bàn tay các nghệ nhân lành nghề từ Longines. Mỗi chiếc đồng hồ được chứng nhận chính hãng với mức bảo hành quốc tế lên đến 5 năm.

Longines New Boutique Concept

Ông Matthias Breschan, CEO của Longines đã bày tỏ niềm hân hoan với sự kiện khai trương Boutique concept mới, đánh dấu một chương quan trọng của thương hiệu tại Việt Nam: 

“Boutique concept mới này là sự cam kết của Longines về chuyên môn chế tác đồng hồ và độ chuẩn xác, đồng thời mang đến một không gian nơi khách hàng có thể khám phá bề dày lịch sử của thương hiệu trong khi chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ trang nhã của chúng tôi. Chào mừng đến với thế giới của Longines.”

Longines New Boutique ConceptBà Lim Bảo Trân, Giám đốc phát triển kinh doanh Công ty Lâm Trân - nhà phân phối chính thức của Longines tại Việt Nam, phát biểu tại sự kiện

Buổi lễ khai trương còn có sự hiện diện của các vị khách mời đặc biệt, cũng như sự tham dự của diễn viên Diễm My 9x, hoa hậu Miss World Việt Nam Lương Thuỳ Linh, nhiếp ảnh gia Thiên Minh và MC Misoa.

MC Misoa, diễn viên Diễm My 9x cùng nhiếp ảnh gia Thiên Minh chia sẻ cảm nghĩ về Longines Boutique concept

Longines New Boutique ConceptKhách mời trải nghiệm và tìm hiểu các mẫu đồng hồ Longines tại sự kiện

Đặt trụ sở tại Saint-Imier ở Thụy Sĩ từ năm 1832, Longines thể hiện chuyên môn chế tác đồng hồ qua sự cống hiến mạnh mẽ cho truyền thống, nét thanh lịch và hiệu suất. Dày dạn kinh nghiệm chế tạo những bộ đếm thời gian cho các giải vô địch thể thao thế giới và là đối tác của nhiều liên đoàn thể thao quốc tế, Longines đã tạo dựng mối liên kết vững chắc và lâu đời với giới thể thao trong nhiều thập kỷ. Thương hiệu Longines với biểu tượng đồng hồ cát có cánh đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu,  nổi tiếng với hoạt động chế tác các dòng đồng hồ mang tính sự sang trọng và là thành viên của Tập đoàn hàng đầu thế giới về đồng hồ - Swatch Group.

>>Xem thêm: Longines Việt Nam chơi lớn với sự kiện ra mắt BST đồng hồ Spirit kéo dài 2 ngày 1 đêm

 

 


ADVERTISEMENT