share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Longines Việt Nam chơi lớn với sự kiện ra mắt BST đồng hồ Spirit kéo dài 2 ngày 1 đêm


ADVERTISEMENT

Lựa chọn ra mắt BST đồng hồ Spirit vào thời điểm kết thúc ''năm Covid'' 2020, thương hiệu đồng hồ 188 năm tuổi Longines muốn gửi đến khách hàng một thông điệp vô cùng thức thời: dẫu cho việc dịch chuyển bị hạn chế, các đường bay bị giới hạn, cuộc sống đảo lộn với rất nhiều khó khăn, mỗi người vẫn có thể bước ra khỏi vùng an toàn của mình để tự do khám phá những chân trời mới khi mang trên cổ tay chiếc đồng hồ lưu giữ tinh thần của những phi công quả cảm nhất thế giới.

Chiếc vé mời được thiết kế như một tấm hộ chiếu thông hành của Longines Việt Nam đưa khách mời tới một chuyến nghỉ dưỡng xa xỉ ngay trong thành phố

Hoạt động vẽ tranh bên bờ sông Sài Gòn dưới ráng chiều đỏ rực là điểm nhấn đáng nhớ trong chuỗi sự kiện này

Misoa đảm nhận vị trí MC xuyên suốt chuỗi sự kiện kéo dài 2 ngày. MC Misoa lại bị ấn tượng bởi cảm xúc mà đồng hồ Spirit mang lại: ''Khi đeo trên tay, Misoa cảm thấy như có một sức mạnh cổ vũ tinh thần khiến mình muốn sống dũng cảm và bứt phá nhiều hơn nữa''.

Chuỗi sự kiện còn mang đến các hoạt động hấp dẫn như trình chiếu mẫu đồng hồ Spirit bằng công nghệ thực tế ảo hay vẽ tranh bên bờ sông Sài Gòn dưới nắng hoàng hôn. Tất cả mang đến một trải nghiệm du lịch - nghỉ dưỡng - chiêm ngưỡng kiệt tác mới một cách tròn đầy mà có lẽ rất lâu rồi các khách mời mới có lại được kể từ khi Covid-19 ập đến khiến các sự kiện ra mắt đồng hồ trên toàn cầu bị ảnh hưởng đáng kể.

Chúng Huyền Thanh bầu 6 tháng vẫn vô cùng thon thả tại sự kiện ra mắt đồng hồ Longines

Xuất hiện cùng Jay Quân trong sự kiện ra mắt BST đồng hồ Longines Spirit, Chúng Huyền Thanh gây ngạc nhiên với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon thả dù đang mang bầu tháng thứ sáu.

Người đẹp gốc Hải Phòng vừa thông báo tin mừng mang thai lần thứ hai đến công chúng cách đây không lâu. Được biết lần này cô đang mang bầu một bé trai.

Trong sự kiện ra mắt BST đồng hồ Longines Spirit tại khách sạn Mia Saigon ngày 15-16/1, Chúng Huyền Thanh đi cùng Jay Quân và gây ngạc nhiên bởi vóc dáng vẫn vô cùng thon thả khi đang ở tháng thứ sáu của thai kỳ.

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân tại workshop vẽ tranh trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức bên bờ sông Sài Gòn

Đối với vợ chồng Jay Quân – Chúng Huyền Thanh, điểm tâm đắc nhất về đồng hồ Spirit là các chi tiết được thiết kế tinh tế mang tính ứng dụng cao như núm crown lớn thuận tiện cho việc điều chỉnh khi đeo găng tay hay các số chỉ được dập nổi để dễ quan sát.

''Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới'' Thảo Nhi Lê rạng ngời tại sự kiện ra mắt đồng hồ Longines Spirit

Năm 2020 quả là một năm gặt hái với Thảo Nhi Lê khi cô vừa đưa thương hiệu thời trang Daphale Studios của mình đến một cột mốc mới bằng show diễn ''Unfinished'', vừa công khai tình yêu đẹp với doanh nhân Longwi, và gần đây nhất lại lọt ''Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới'' theo bình chọn của TC Candler.

Mới đây, trong sự kiện ra mắt dòng đồng hồ Spirit của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ 188 năm tuổi Longines, Thảo Nhi Lê gây ấn tượng với giới truyền thông bởi thần thái vô cùng xinh đẹp. Có thể thấy nhan sắc của cô đã thật sự thăng hạng và trưởng thành so với thời điểm 2 năm trước khi Thảo Nhi Lê còn được biết đến với cái tên “rich kid Việt kiều Đức” và mới chân ướt chân ráo về Việt Nam.

Thảo Nhi Lê chụp cùng bà Trinh Hồ, Tổng giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Lâm Trân, nhà phân phối chính thức của Longines tại Việt Nam

Thảo Nhi Lê với mẫu đồng hồ Longines Spirit phiên bản dây da màu nâu đậm. Được biết dòng đồng hồ này còn mang đến cho người dùng 3 lựa chọn khác là dây thép không gỉ, dây da màu nâu nhạt và xanh dương.

Là một fashionista, cô đặc biệt chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ. Thảo Nhi Lê cho biết cô đặc biệt ấn tượng với thiết kế mang hơi hướng hoài cổ nhưng vẫn chứa nhiều công năng ứng dụng phù hợp với người trẻ hiện đại của đồng hồ Longines Spirit.

BST đồng hồ Longines Spirit đã chính thức được bày bán tại các đại lý chính hãng của Longines Việt Nam. Mang thông điệp ''The pioneer spirit lives on'' – tinh thần tiên phong sống mãi, BST là lời hồi nhắc về quá khứ vẻ vang phi thường của những vị anh hùng đã viết nên lịch sử khám phá bầu trời và các miền đất mới như Amelia Earhart, Paul- Emile Victor, Elinor Smith và Howard Hughes, cũng là lời khẳng định về sự đồng hành bền bỉ, đáng tin cậy mà thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ dành cho những nhà tiên phong của thời đại.


ADVERTISEMENT