WOWWEEKEND
Wednesday Mar 08, 2023
SIR Ready-to-wear Pre-Fall 2023: Những chàng trai bí ẩn
ADVERTISEMENT
Ghi dấu ấn trong lòng giới mộ điệu là thương hiệu may đo hàng đầu Việt Nam suốt gần một thập niên qua, SIR đang dần có những bước chuyển rõ rệt trong năm thứ 10 ra mắt công chúng. Bộ sưu tập ready-to-wear dành cho mùa Pre-Fall 2023 của hãng vẫn là những bộ suit sang trọng nhưng với form dáng hiện đại, tươi mới và sành điệu hơn.
Quý ông hiện đại ngày nay ưu ái phong cách trang phục tiện lợi, thoải mái, không chỉ phù hợp tham dự các bữa tiệc nhẹ và mà còn ứng dụng được trong những chuyến du lịch. Thấu hiểu được điều đó, tại BST Pre-Fall 2023, SIR giới thiệu các thiết kế suit năng động, có thể kế hợp với áo polo bên trong và cả giày sneaker. Lựa chọn từ SIR vừa đảm bảo phong thái lịch lãm chuẩn mực, vừa mang lại khả năng hoạt động thoải mái cho phái mạnh.
SIR luôn chú trọng đến sự tinh giản, hài hòa trong phong cách thiết kế. Đội ngũ sáng tạo luôn tỉ mẩn trên từng mũi kim, đường cắt, cẩn trọng khi lựa chọn họa tiết, màu sắc để mang đến những sản phẩm tinh tế và trang nhã cho người mặc.
Các thiết kế SIR Pre-Fall 2023 khi kết hợp cùng túi đeo chéo, mắt kính và đồng hồ phá cách sẽ giúp đấng mày râu ghi điểm tại nơi công sở, sở hữu vẻ ngoài bảnh bao trong những buổi dạo phố hay hội họp cùng bạn bè. Để outfit càng thêm hoàn thiện, các mẫu giày và túi xách đến từ CNES Bespoke hay mắt kính, đồng hồ thuộc nhà Miluxe sẽ là những lựa chọn để vẻ ngoài càng trở nên chỉn chu, sang trọng.
Màu sắc chủ đạo của BST là những tông trầm như xanh, navy, đen, beige cùng phông nền màu xám tạo cảm giác thêm phần lịch lãm và bí ẩn. Đó là sự dung hòa giữa tính thoải mái, tối giản nhưng vẫn đủ độ xa hoa cần thiết. Các đặc trưng nổi bật từ trước đến nay của SIR vẫn được giữ vững. Điển hình như chất liệu vải Ý thượng hạng, sự lãng tử và phóng khoáng trong thiết kế. Tất cả đều xuất hiện lại trong BST Pre-Fall 2023.
Đặc biệt, lần đầu tiên SIR cũng cho ra mắt nhiều size phù hợp với vóc dáng người Việt hơn trong bộ sưu tập này. Mức giá hấp dẫn, nhắm đến nhiều đối tượng khách hàng hơn so với các sản phẩm may đo truyền thống vốn là signature của hãng suốt thập niên qua.
Creative Director: Vân Phạm
Producer: Đạt Tiến
Make up: Kim Ngân, Tuyết Mai
Model: Nhật Vĩ
Photo: Chiến Hoàng
Stylist: Thuý Nguyên
Assistant: Duy Phan, Hồng Hạnh
ADVERTISEMENT