share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Tập đoàn Fusion bổ nhiệm ông Marc Bittner làm tổng quản lý Maia Resort Quy Nhơn


ADVERTISEMENT

Maia Resort Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc thương hiệu mới của tập đoàn Fusion hứa hẹn mang đến cho du khách những hành trình khám phá ẩm thực và vẻ đẹp của một trong những vùng biển đẹp nhất miền Trung Việt Nam. Theo đó, Tập đoàn Fusion đã chính thức bổ nhiệm ông Marc Bittner làm Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu mới Maia Resort Quy Nhơn.

Marc có hơn 13 năm kinh nghiệm làm việc cho các thương hiệu khách sạn quốc tế, trong đó có 8 năm hoạt động tại Đông Nam Á. Trước khi làm việc với Fusion, Marc từng làm giám đốc ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng Amanjiwo. Sau đó, anh được thăng tiến làm tổng quản lý của ba khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu Aman như Amanwana, Amanikana và Amandira tại Indonesia.

Tập đoàn Fusion vừa chính thức bổ nghiệm ông Marc Bittner làm Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng mới Maia Resort Quy Nhơn

Marc khởi đầu sự nghiệp khi làm việc cho tập đoàn khách sạn và nghỉ dưỡng Fairmount, Canada từ năm 2007. Sau đó, anh đến Mỹ làm việc cho các du thuyền hạng sang như The Yachts of Seabourn và World of Residensea. Đến năm 2012, Marc quyết định phát triển sự nghiệp tại châu Á khi làm việc cho các tập đoàn khách sạn và resort tại Thái Lan, Indonesia và hiện tại là Việt Nam.

Marc vào nghề với vị trí là một Sommelier – chuyên gia nếm thử và phục vụ rượu vang –  có vai trò quan trọng trong việc nếm và tạo các quy trình ẩm thực chuẩn cho các nhà hàng. Anh có vị giác đặc biệt và đam mê khám phá cũng như có bề dày kiến thức ẩm thực phong phú sau những năm làm việc tại các nền văn hóa khác nhau để giúp du khách trải nghiệm ẩm thực một cách tinh tế nhất. Do đó, anh được Tập đoàn Fusion tin tưởng giao chức vụ tổng quản lý khu nghỉ dưỡng mới Maia Resort Quy Nhơn.

Ông Samir Wildemann, Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành Tập đoàn Fusion cho biết: “Marc có nhiều kinh nghiệm quản lý các khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao cùng với kiến thức chuyên sâu về ẩm thực nên anh hoàn toàn phù hợp với Maia Resort Quy Nhơn. Dòng thương hiệu Maia Resort đem đến những hành trình trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, mang cả âm hưởng địa phương và quốc tế. Với kinh nghiệm và kiến thức mà Marc có được, chúng tôi hoàn toàn yên tâm giao nhiệm vụ này cho anh”.

Chia sẻ về việc được bổ nhiệm, Marc cho biết: “Dù đã biết Việt Nam là một đất nước có nhiều danh lam thắng cảnh độc đáo và xinh đẹp nhưng khi đặt chân đến Quy Nhơn, tôi hoàn toàn sững sờ trước vẻ đẹp và sự hùng vĩ của nơi đây, người dân địa phương rất thân thiện, các món ăn thì vô cùng đặc sắc. Cùng với sự tín nhiệm từ phía tập đoàn Fusion, tôi và đội ngũ nhân viên tại khu nghỉ đã sẵn sàng trong việc khai trương Maia Resort Quy Nhơn và rất hào hứng mang đến trải nghiệm đầy ấn tượng cho du khách”.

So với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Fusion, trọng tâm của thương hiệu Maia Resort là đưa trải nghiệm ẩm thực lên hàng đầu. Tập đoàn Fusion mong muốn thương hiệu Maia Resort sẽ đưa ra được nhiều lựa chọn cho du khách trong hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Việt Nam.

 


ADVERTISEMENT