share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

The Anam Mũi Né - Khu nghỉ dưỡng được Forbes gọi tên hai lần sắp khai trương tại Bình Thuận


ADVERTISEMENT

Tạp chí Forbes của Mỹ vừa liên tục gọi tên The Anam Mũi Né trong hai bài báo đặc biệt viết về các khu nghỉ dưỡng mới ấn tượng nhất sắp khai trương trong năm 2023.

Liên tiếp trong hai tuần thứ 2 và thứ 3 của tháng 12 này, khu nghỉ dưỡng The Anam Mũi Né vinh dự được tạp chí uy tín hàng đầu của Mỹ giới thiệu là một trong "Những khách sạn mới nhất ở vùng nhiệt đới để tránh cái lạnh mùa đông" và "Những khách sạn ấn tượng nhất sẽ khai trương vào 2023".

The Anam Mũi Né, the anam, mũi né, bình thuận, forbesKhu nghỉ dưỡng năm sao The Anam Mũi Né có 127 phòng tiêu chuẩn và phòng suite thượng hạng mang phong cách Đông Dương

Trong bài "Những khách sạn ấn tượng nhất sẽ khai trương vào 2023" vừa được đăng trên Forbes.com cuối tuần qua, nhà báo Ramsey Qubein viết:

"Lấy cảm hứng từ thời kỳ Đông Dương của Việt Nam, The Anam Mũi Né sẽ khai trương vào tháng 1/2023 với 127 phòng và phòng suite. Đây là dự án thứ hai của tập đoàn The Anam khai trương sau dự án The Anam Cam Ranh khai trương năm 2017. Khách sạn cao cấp mang thương hiệu Việt Nam này sẽ khai trương với thông điệp loại bỏ nhựa sử dụng một lần cũng như thực hiện một loạt các biện pháp thân thiện với môi trường khác."

Trước đó, ngày 7/12, nhà báo Nicole Trilivas cũng giới thiệu The Anam Mũi Né là một trong 10 "Khách sạn mới nhất ở vùng nhiệt đới để tránh cái lạnh mùa đông". Bài viết nhấn mạnh:

"Khai trương vào đầu năm 2023, khu nghỉ dưỡng mới tuyệt đẹp (The Anam Mũi Né) sẽ có 127 phòng và phòng suite thượng hạng, với sàn lát gạch khảm, ban công lớn và những chi tiết trang trí bằng gỗ tự nhiên ấm áp và thân thiện. Khu nghỉ dưỡng mới nằm bên bờ biển ở Mũi Né, cách thành phố Hồ Chí Minh một quãng không xa."

The Anam Mũi Né, the anam, mũi né, bình thuận, forbes

The Anam Mũi Né là khu nghỉ dưỡng thứ hai được sở hữu và vận hành độc lập của tập đoàn The Anam, sau The Anam Cam Ranh khai trương năm 2017 và cũng liên tục được truyền thông Mỹ ca ngợi và đạt những giải thưởng "Top các Khu nghỉ dưỡng Hàng đầu châu Á" của Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards.

The Anam Mũi Né, the anam, mũi né, bình thuận, forbesTất cả chi tiết trang trí và những tác phẩm điêu khắc gỗ tinh xảo tại The Anam Mũi Né đều do những nghệ nhân Việt Nam chế tác 


ADVERTISEMENT