share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

The Anam Mũi Né khai trương Saigon Bar mang phong cách cổ điển


ADVERTISEMENT

Khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc Đông Dương The Anam Mũi Né vừa ra mắt quầy bar mới với thiết kế độc đáo tái hiện phong cách những quán bar của Sài Gòn xưa.

Không gian gần gũi ấn tượng

The Anam Mũi Né là khu nghỉ dưỡng duy nhất của Việt Nam thuộc hệ thống khách sạn nhỏ hạng sang trên toàn thế giới - Small Luxury Hotels of the World (SLH) khai trương Saigon Bar trên bãi biển Mũi Né. Saigon Bar có vị trí đối diện Nhà hàng & Bar Làng Việt với tầm nhìn đẹp nhất hướng ra biển, nằm cạnh hồ bơi vô cực nước mặn và bãi cỏ xanh mướt của khu nghỉ dưỡng.

Saigon Bar, The Anam Mũi Né, bar bên biển, Mũi Né

Sân hiên phía trước Saigon Bar lát đá cuội màu xám, điểm xuyết với những bộ bàn bar ngoài trời và cây xanh. Sàn nhà bên trong lát gạch bông được chế tác riêng, đồ nội thất gồm những chiếc ghế mây xếp thành hình bán nguyệt và một quầy bar bằng gỗ có nguồn gốc từ rừng trồng bền vững mà những người thợ thủ công phải mất hàng tháng mới hoàn thành. Với hệ thống chiếu sáng dịu nhẹ từ những chiếc đèn lồng và nến, Saigon Bar gợi lên không gian hoài cổ của một Sài Gòn xưa.

“Saigon Bar mang đến cho bạn cảm giác như đang quay ngược thời gian về với một quán bar quyến rũ của Sài Gòn xưa, nơi bạn có thể tận hưởng bầu không khí ấm áp, thưởng thức các món tapas và những thức uống độc đáo, ông Ye Chang Sheng (Peter), Quản lý khu nghỉ dưỡng chia sẻ.

Saigon Bar, The Anam Mũi Né, bar bên biển, Mũi Né

Thực đơn đồ uống phong phú

Tủ rượu của Saigon Bar có đầy đủ các loại rượu mạnh của Việt Nam và trên thế giới, chẳng hạn bộ sưu tập rượu gin chưng cất thủ công của thương hiệu Lady Triệu: Dalat Flowerbomb, Mekong Delta Dry, Hoi An Spice Road và Sapa Citrus Tea.

Cùng với đó là các loại rượu vang, cocktail đặc trưng, cocktail lớn cho 4 người hay mojitos, daiquiris và margaritas được pha chế theo yêu cầu. Những thức uống đặc biệt khác phải kể đến như “The Anam Penicillin” được pha chế từ whisky Glenmorangie 10, whisky Famous Grouse, whisky Laphroaig 10, Quinta do Noval 10 Tawny Port, nước cốt chanh tinh lọc, mật ong và siro gừng; hay “Smokey Frangipani Blossom” được pha chế từ Frangipani pha Haku vodka, Ricard, nước táo, nước ép cần tây, nước cốt chanh tinh lọc và siro lá phong.

Saigon Bar, The Anam Mũi Né, bar bên biển, Mũi Né

Cà phê Việt, sữa lắc (milk shake), trà xanh, trà đen, nước ép trái cây tươi, trà đá nhà làm, trà kombucha với nguồn nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng sẽ được phục vụ tại Saigon Bar. Ngoài smoothie trái cây đa dạng, còn có các món tapas như phô mai và khay thịt nguội charcuterie, salad tôm nướng, xiên bò nướng và da heo chiên giòn tẩm muối ớt. Cùng món tráng miệng đa dạng gồm kem tươi, kem sorbet, bánh phô mai mâm xôi chocolate và trà sữa panna cotta.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt chỗ, vui lòng liên hệ theanam.com, hotline 0252 628 4868, email info.mc@theanam.com hoặc reservations.mn@theanam.com.

Lưu ý: Thưởng thức đồ uống có trách nhiệm và dành cho người trên 18 tuổi.

Saigon Bar, The Anam Mũi Né, bar bên biển, Mũi Né

>> Xem thêm: Khách sạn Việt đầu tiên tham gia hệ thống Small Luxury Hotels of the World


Saigon Bar, The Anam Mũi Né
18 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết.


ADVERTISEMENT