share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

The Body Shop cùng H'Hen Niê khai trương cửa hàng flagship tại Vincom Đồng Khởi


ADVERTISEMENT

Vào ngày 08.03 vừa qua, thương hiệu The Body Shop Việt Nam đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 38 tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, đánh dấu một cột mốc mới trong hơn 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

The Body Shop, Changemaker's Workshop, H'Hen Niê, Glass Skin

Với tên gọi Changemaker's Workshop, cửa hàng đem đến hơn 500 sản phẩm thuần chay. Đây cũng là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Đặc biệt hơn, buổi khai trương có sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê - cùng với hơn 20 nhà báo và các KOLs đến tham dự.

Mini workshop trải nghiệm làn da Glass Skin

Glass Skin là xu hướng làm đẹp được mọi người yêu thích và theo đuổi trong những năm gần đây. Chỉ với 20 phút tìm hiểu chu trình chăm da Glass Skin (căng bóng như gương), khách hàng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp thiên nhiên từ The Body Shop và hiểu rõ hơn về làn da của mình. 

The Body Shop, Changemaker's Workshop, H'Hen Niê, Glass Skin

Hành trình mới cho quần áo cũ

Với mong muốn giảm thiểu rác thải ra môi trường và trao cho quần áo cũ một vòng đời mới, The Body Shop cùng hoa hậu H'Hen Niê kêu gọi mọi người cùng nhau quyên góp quần áo cũ đến phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại vùng Bắc Trung Bộ. Tất cả số quần áo sẽ được đối tác vận chuyển của The Body Shop thu gom và gửi đến Trung tâm vì sự phát triển Phụ Nữ Bắc Trung Bộ ở các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Với sự đồng hành của hoa hậu H'Hen Niê, buổi khai trương thu hút hơn 400 người đến tham gia ở mọi độ tuổi. Đây là cơ hội để The Body Shop lan toả những thông điệp tích cực cùng giá trị tốt đẹp cho hành tinh và cộng đồng.

The Body Shop, Changemaker's Workshop, H'Hen Niê, Glass Skin

Hoạt động hướng về tương lai

Cũng từ ngày 8/3, The Body Shop chính thức khởi động chiến dịch “MỘT EDELWEISS GÓP MỘT CÂY RỪNG” nhằm góp phần phủ xanh cánh rừng, xây dựng một hệ sinh thái bền vững. Cứ mỗi sản phẩm Edelweiss Daily Serum Concentrate bán ra sẽ được The Body Shop trích 80,000VND, tương đương với một cây xanh được trồng tại rừng Việt Nam.

The Body Shop, Changemaker's Workshop, H'Hen Niê, Glass Skin


ADVERTISEMENT