share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

The Ritz-Carlton ra mắt bộ sưu tập thời trang độc quyền


ADVERTISEMENT

Thương hiệu khách sạn nổi tiếng The Ritz-Carlton mới đây vừa công bố cuộc lấn sân mới của mình sau hàng loạt các dự án liên quan đến nghệ thuật, du thuyền, tàu hoả cao cấp bằng một bộ sưu tập thời trang độc quyền hợp tác cùng thương hiệu thời trang nam Late Checkout (từ Madrid, Tây Ban Nha).

thương hiệu thời trang nam, Late Checkout, BST A Ritz-Carlton Story

Cuộc hợp tác này cũng là tiền đề cho tên của bộ sưu tập Late Checkout: A Ritz-Carlton Story, kết hợp phong cách thẩm mỹ đặc trưng lấy cảm hứng từ trang phục mặc ở khách sạn của Late Checkout và biểu tượng sư tử của The Ritz-Carlton. 9 thiết kế của bộ sưu tập hướng đến tôn chỉ tái định nghĩa sự sang trọng hàng ngày thông qua những món đồ thông dụng và thiết yếu trong tủ quần áo nam giới. Late Checkout vốn trước nay nổi tiếng với các thiết kế tôn vinh văn hoá du lịch và khách sạn, phá vỡ các chuẩn mực trong việc kết hợp đa dạng màu sắc, tính hài hước và nghề thủ công cao cấp, đã đem tinh thần đó vào bộ sưu tập với chấm phá về hoạ tiết dành riêng cho The Ritz-Carlton.

thương hiệu thời trang nam, Late Checkout, BST A Ritz-Carlton Story

Alex Turrion, Giám đốc sáng tạo của Late Checkout chia sẻ: “Là một thương hiệu có toàn bộ tính thẩm mỹ xoay quanh khách sạn, việc hợp tác với The Ritz-Carlton mang đến cơ hội mở mang tầm nhìn và phát triển câu chuyện độc đáo của chúng tôi. Đây giống như một giấc mơ trở thành hiện thực.”

Tinh thần “Tương lai của sự xa xỉ" gói gọn trong các thiết kế tinh tế, bắt mắt, tôn vinh vật liệu sang trọng, đồ hoạ sắc nét và đường cắt may cổ điển. Điển hình như chiếc áo len cổ chữ V màu xanh nhạt với viền xanh navy và vàng ở cổ áo, áo khoác kiểu bomber bằng vải satin màu cô ban thêu huy hiệu ở ngực và lưng áo, hay chiếc áo polo màu trắng/kem sang trọng 100% cotton có huy hiệu khách sạn màu xanh navy trên ngực. Mỗi thiết kế này có giá dao động từ 90 USD đến 680 USD, và được bán trực tiếp trên trang bán hàng của The Ritz-Carlton.

thương hiệu thời trang nam, Late Checkout, BST A Ritz-Carlton Story

thương hiệu thời trang nam, Late Checkout, BST A Ritz-Carlton Story

Jamie Kerr, Phó chủ tịch kiêm giám đốc thương hiệu toàn cầu của The Ritz-Carlton cho biết: "Bộ sưu tập đầu tiên của The Ritz-Carlton cùng Late Checkout là một giao thoa thú vị giữa sự tận tâm trong dịch vụ khách sạn của The Ritz-Carlton và sự đổi mới với một nhãn hiệu thách thức chủ nghĩa cổ điển trong thời trang.”

Tính thanh lịch vượt thời gian của The Ritz-Carlton cộng hưởng với tính thẩm mỹ hiện đại, vui tươi của Late Checkout cũng chính là thông điệp của bộ sưu tập này. Và người truyền tải thông điệp đó, lại là một nam diễn viên đã quen mặt với các tín đồ điện ảnh. Josh Hutcherson, nam diễn viên được biết đến với loạt phim The Hunger Games, Five Nights at Freddy's, The Beekeeper, Journey 2: Mysterious Island, The Kids Are All Right và Future Man… được chọn là gương mặt đại diện cho chiến dịch truyền thông bộ sưu tập. Vốn nổi tiếng với phong cách đường phố, Josh dường như là gương mặt hoàn hảo hơn cả trong việc mang đến màu sắc điện ảnh cho bộ sưu tập vốn gợi nhiều liên tưởng đến phong cách làm phim của Wes Anderson.

thương hiệu thời trang nam, Late Checkout, BST A Ritz-Carlton Story

Bộ sưu tập ra mắt cũng dưới góc nhìn điện ảnh, trong hình hài bộ phim ngắn do Little Spain sản xuất và dưới chỉ đạo của nhà làm phim Rogelio. Các thiết kế được giới thiệu dưới dạng nhân vật, những nhân viên và khách lưu trú của một khách sạn cao cấp. Bộ phim khắc họa cuộc phiêu lưu của một nhân viên khách sạn trong bảng màu đậm và thiết kế bối cảnh lấy cảm hứng từ phong cách sang trọng cổ điển đầy tính hoài cổ.

Với chiến dịch truyền thông bài bản, đây rất có thể sẽ chỉ là khởi đầu cho tham vọng lấn sân sang thị trường thời trang của The Ritz-Carlton.

thương hiệu thời trang nam, Late Checkout, BST A Ritz-Carlton Story

>> Xem thêm: Night of Virtuosos: Dạ tiệc tôn vinh giọt nồng di sản của Scotland


ADVERTISEMENT