Tommy Hilfiger tái hợp cùng Stray Kids trong chiến dịch mùa Xuân
Nhóm nhạc thần tượng K-pop Stray Kids tiếp tục hợp tác với thương hiệu Tommy Hilfiger, tôn vinh văn hóa gia đình và tình bạn trong chiến dịch mùa Xuân 2024.
Tommy Hilfiger tái hợp với Stray Kids
Tommy Hilfiger nâng tầm phong cách preppy kinh điển bằng tầm nhìn sáng tạo đương đại. Song song đó, chiến dịch cũng góp phần khẳng định vị thế của nhóm nhạc Stray Kids bằng những khoảnh khắc được ghi hình qua lăng kính sắc màu biểu tượng, thể hiện sự gắn bó mật thiết giữa các thành viên trong chuyến lưu diễn và tôn vinh tinh thần tập thể của họ một cách chân thực nhất.
Các thành viên Stray Kids cho biết:
“Tất cả chúng tôi đều là người hâm mộ Tommy Hilfiger và chúng tôi rất vinh hạnh được tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu.”
Stray Kids là một nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng, cái nhìn lạc quan đã kết nối họ với khán giả quốc tế thông qua âm nhạc và phong cách thời trang. Stray Kids đã phát hành album mới nhất mang tựa đề ‘ROCK-STAR’, lần thứ tư liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200. Nhóm nhạc 8 thành viên này bắt đầu gia nhập đại gia đình Tommy từ chiến dịch mùa Thu 2023 và Mùa Xuân 2024 họ tái hợp cùng Tommy.
Chia sẻ thêm về lần tái hợp này, Tommy Hilfiger cho biết:
“Tôi luôn được truyền cảm hứng từ sự giao thoa giữa thời trang và giải trí của nền văn hóa đại chúng […] Tinh thần quyết tâm của họ đã thúc đẩy tôi thiết kế nên những trang phục mang tính biểu tượng cho thế hệ đương thời.”
Chiến dịch mùa Xuân năng động, thanh lịch
Trong chiến dịch lần này, người hâm mộ sẽ được khám phá những hoạt động phía sau hậu trường của Stray Kids như một ban nhạc thực thụ. Trong đó, mỗi thành viên sẽ thể hiện phong cách cổ điển phóng khoáng kiểu Mỹ bằng nét cá tính độc bản của riêng mình.
BST mùa Xuân 2024 hướng tới việc hoàn thiện các thiết kế biểu tượng của phong cách Mỹ bằng những món đồ thiết yếu mang tính ứng dụng cao. BST vẫn giữ vững ba màu đỏ xanh trắng đặc trưng, chủ yếu tập trung vào những thiết kế di sản, thể hiện phong cách thời trang thoải mái đan xen sự chỉn chu, thanh lịch. Các mẫu áo polo, đồ dệt kim, đồ may đo và áo khoác varsity được nâng cấp bằng những họa tiết tinh tế, kiểu dáng mới mẻ và chất liệu cao cấp.
Chiến dịch lần này có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ khác như nam ca sĩ Bang Chan, nam ca sĩ Lee Know, nam ca sĩ Changbin, nam ca sĩ Hyunjin, nam ca sĩ Felix, nam ca sĩ Seungmin và nam ca sĩ I.N. Buổi ghi hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Sean Thomas tại khách sạn Conrad Seoul với phong cách preppy cổ điển xen lẫn nét hiện đại.
Địa chỉ mua sắm Website acfc.com.vn Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN) Hệ thống cửa hàng tại đâyXem thêm: >> TUMI đánh dấu ngày Moon Ga Young trở thành đại sứ với BST Asra >> IVE xuất hiện trong chiến dịch giới thiệu BST PUMA Palermo 2024 >> Longchamp: Khám phá tủ đồ mùa hè từ những quý cô Saint-Tropez