share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Tổng kết chương trình thử thách Tú Làn – Tu Lan Adventure Race 2020


ADVERTISEMENT

Không phải ngẫu nhiên mà Thử Thách Tú Làn trải qua 5 mùa nhưng vẫn đang lan tỏa những giá trị còn hơn cả một cuộc đua. Những thành viên tham gia Thử Thách Tú Làn đều ý thức được rằng, họ không chỉ đơn giản là tham gia một sân chơi đúng với đam mê khám phá của họ, mà quan trọng hơn cả chính là những giá trị mà họ tạo ra rất đẹp đẽ, rất nhân văn cho cả một cộng đồng địa phương.

Một cuộc đua đưa cả trăm con người có chung nhiệt huyết và đam mê khắp cả nước đến với vùng quê Tân Hóa; không chỉ là tham gia một cuộc đua mạo hiểm kỳ thú, mà tất cả người chơi còn cùng chung tay tạo nên giá trị nhân văn cao đẹp; tạo ra công ăn việc làm cho nguồn lao động địa phương, tận tay trao tặng những công trình nhà ở chống lũ cho các hộ gia đình khó khăn, xóa tan nỗi lo nơm nớp mỗi mùa lũ đến – mang đến những trải nghiệm và ký ức đi cùng đến hết cuộc đời.

Cuộc đua Thử thách Tú Làn chưa từng làm các tay đua thất vọng về tính kịch tính, đa dạng trong lộ trình đua qua các mùa tổ chức. Thử Thách Tú Làn 2020 không phải là ngoại lệ với hành trình đua mang tính quyết định, đòi hỏi quyết tâm cao từ các đội chơi trong các bộ môn phối hợp: đua thuyền nhôm vượt con sông Rào Nan huyền thoại; chạy bộ, leo núi, băng qua những địa hình rừng núi nhiệt đới rập rạp; thám hiểm sâu bên trong các hang động lừng danh của Hệ thống hang động Tú Làn với tổng quãng đường ước tính hơn 42km.

Để đảm bảo chất lượng chương trình và đảm bảo công tác bảo tồn, mỗi năm chương trình chỉ chấp nhận đơn đăng ký tham gia của 100 người chơi chia làm 10 đội. Người chơi phải tự ghép đội và chuẩn bị sẵn sàng cho ngày mở hệ thống đăng ký.

 


ADVERTISEMENT