share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Trải nghiệm du thuyền đẳng cấp cùng Saigon Yacht Show 2021


ADVERTISEMENT

Saigon Yacht Show, Yacht Club Saigon, Du thuyền, sang trọng, đẳng cấp

Du thuyền là một thuật ngữ không hề xa lạ đối với người dân Việt Nam. Thế nhưng, không phải ai cũng có cơ hội để được tận mắt nhìn ngắm và trải nghiệm những chiếc du thuyền xinh đẹp lững lờ trôi trên sông. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội như trên, Saigon Yacht Show 2021 – Triển lãm du thuyền chính là nơi mà bạn nên đến.

Saigon Yacht Show, Yacht Club Saigon, Du thuyền, sang trọng, đẳng cấp

Saigon Yacht Show 2021 là cuộc triển lãm du thuyền có quy mô lớn nhất từ trước tới nay trên cả nước khi quy tụ hầu hết các công ty phân phối du thuyền hàng đầu Việt Nam như Tamson Yachting, Regal Boats, Trung Vector, Rapido Trimarans, Chaparral Boats, Galeon Yacht, Dream Yacht, Blue River, Vietyacht Saigon, Wolf Brothers…, cùng sự góp mặt của các Chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành hàng hải, đóng tàu & du thuyền như kỹ sư đóng tàu Đỗ Thái Bình (thành viên Hội Đóng tàu Hoàng gia Anh MRINA, thành viên Hội Đóng tàu Hoa Kỳ MSNAME), sẽ mang đến những thông tin & kiến thức chuyên ngành bổ ích, mang ý nghĩa quan trọng đối với ngành công nghiệp du thuyền Việt đang trên đà phát triển bùng nổ.

Saigon Yacht Show, Yacht Club Saigon, Du thuyền, sang trọng, đẳng cấpSaigon Yacht Show, Yacht Club Saigon, Du thuyền, sang trọng, đẳng cấp

Triển lãm du thuyền lớn nhất từng được tổ chức

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, cũng có một vài cuộc triển lãm duy thuyền được tổ chức trên khắp Việt Nam. Tuy nhiên, điểm chung của những buổi triển lãm này là đều có quy mô vừa và nhỏ, được các công ty tư nhân tổ chức và chưa có tính liên kết hợp tác giữa những công ty khác nhau đang cùng kinh doanh trong mảng ngành du thuyền, thiếu các mô hình khai thác du thuyền chuyên nghiệp cũng như chưa đưa được khái niệm du thuyền đến với mọi người.

Saigon Yacht Show, Yacht Club Saigon, Du thuyền, sang trọng, đẳng cấp

Nắm bắt được điều này, NAVIGATOR - Ấn phẩm Du thuyền & Nghệ thuật Sống (Luxury Navigator Media) cùng LAN ANH Village (Lan Anh Co. Ltd.) phối hợp tổ chức Saigon Yacht Show, với mục đích mang đến cho công chúng Việt cơ hội được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những chiếc du thuyền sang trọng và đẳng cấp, đồng thời cũng tạo nên một sân chơi cho những doanh nghiệp du thuyền khác nhau được gặp gỡ và tìm được tiếng nói chung trên thị trường.

Mang khái niệm du thuyền đến gần hơn với công chúng Việt

Khi nhắc đến du thuyền, mọi người thường hay miêu tả về một bộ môn rất đắt đỏ và không dành cho mọi người, cũng như đi kèm với hàng loạt các khó khăn về bảo dưỡng, bảo trì, chi phí nhiên liệu cao. Tuy nhiên, sự thật thì du thuyền không phải chỉ là những điều xa vời và không thể với tới được. Ở những nước phát triển, việc sở hữu một chiếc du thuyền hầu như đều là chuyện hiển nhiên của những người yêu thích và biết cách tận hưởng cuộc sống. Nếu chưa thể sở hữu, bạn có thể thuê trải nghiệm trong 1-2 ngày, thậm chí 2-3 tiếng với mức giá hợp lý tuỳ thuộc vào nhu cầu.

Saigon Yacht Show, Yacht Club Saigon, Du thuyền, sang trọng, đẳng cấp

Sự kiện trưng bày du thuyền và giới thiệu các dịch vụ du thuyền lần này cũng được tổ chức với mục đích đưa khái niệm “du thuyền cá nhân” (yacht) đến gần hơn với công chúng Việt. Công chúng Việt thường mặc định du thuyền là những con tàu khổng lồ, dạng khách sạn nổi (cruise) hay nhà hàng nổi trên mặt nước. Tuy nhiên, đấy là kiến thức chưa chuẩn, yacht – du thuyền là những con thuyền/tàu cỡ nhỏ & vừa được sử dụng cho nhu cầu thưởng ngoạn, giải trí hoặc thể thao, của cá nhân, gia đình nhỏ, nhóm bạn, thường có kích thước từ 10m trở lên, hoặc trên 40m đối với các siêu du thuyền đắt giá.

Saigon Yacht Show, Yacht Club Saigon, Du thuyền, sang trọng, đẳng cấp

Saigon Yacht Show 2021 mong muốn mang đến cho công chúng Việt  những kiến thức đúng đắn và cập nhật về du thuyền, cũng như tạo cơ hội cho các công ty phân phối du thuyền trong nước & các thương hiệu du thuyền quốc tế có dịp tiếp cận sát sao hơn với người Việt, để ngành công nghiệp du thuyền Việt Nam vốn rất tiềm năng có thể phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai gần, sánh cùng các nước bạn như Thái Lan, Singapore, Hongkong, Dubai…

Sự kiện triển lãm với nhiều hoạt động nổi bật

Saigon Yacht Show 2021 là sự kiển triển lãm du thuyền đầu tiên có quy mô vô cùng lớn với hai khu vực triển lãm (trên cạn và mặt nước), 10 công ty du thuyền hàng đầu tham gia, 22 cano và du thuyền trưng bày, 27 đối tác tham gia tổ chức, triển lãm và hỗ trợ sản xuất.

Saigon Yacht Show, Yacht Club Saigon, Du thuyền, sang trọng, đẳng cấpSaigon Yacht Show, Yacht Club Saigon, Du thuyền, sang trọng, đẳng cấpSaigon Yacht Show, Yacht Club Saigon, Du thuyền, sang trọng, đẳng cấp

Sự kiện có nhiều hoạt động thú vị, hứa hẹn sẽ đem đến cho người tham gia những giây phút đẳng cấp và sang trọng nhất. Bên cạnh việc được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những chiếc du thuyền sang trọng, người tham dự còn có cơ hội tham gia khoá huấn luyện chèo ván hơi SUP, xem diễu hành tàu thuyền mừng năm mới 2021, tận hưởng không khí lễ hội, thưởng thức tiệc tối VIP Gala Dinner với live music, 2 BST thời trang từ hai nhà thiết kế danh tiếng - CHẠM của Hoàng Minh Hà và LadyGirl Collection by Henry KoF. Đặc biệt, mọi người sẽ cùng countdown chào đón thời khắc năm mới & chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa mừng 2021 ngay tại bến du thuyền Yacht Club Saigon với khung cảnh hai điểm bắn chính của TPHCM là Lanmark81 và hầm Thủ Thiêm, chia tay 2020 để đón chào một năm mới 2021 tươi sáng hơn, có nhiều đổi thay tốt đẹp hơn.

Saigon Yacht Show, Yacht Club Saigon, Du thuyền, sang trọng, đẳng cấpSaigon Yacht Show, Yacht Club Saigon, Du thuyền, sang trọng, đẳng cấp

Ra mắt Yacht Club Saigon

Nhằm đáp ứng các nhu cầu dịch vụ vận hành, kỹ thuật và trải nghiệm ngày càng cao giành cho tàu thuyền du lịch (trong và ngoài nước) đang hoạt động tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung, Yacht Club Saigon (YCS) được thành lập và ra mắt với trụ sở tại Lan Anh Village. YCS sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/02/2021.

Saigon Yacht Show, Yacht Club Saigon, Du thuyền, sang trọng, đẳng cấpSaigon Yacht Show, Yacht Club Saigon, Du thuyền, sang trọng, đẳng cấp

Về định hướng phát triển, YCS bước đầu cung cấp dịch vụ thiết yếu cho du thuyền như bến đậu, bảo duỡng, thẩm định, catering (phục vụ tiệc trên tàu), club events. Về kế hoạch phát triển dài hạn, YCS hướng đến mở rộng mảng dịch vụ chuyên nghiệp cho tàu thuyền du lịch tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển của ngành du lịch đuờng thủy tại Việt Nam; cung cấp các dịch vụ cao cấp & đặc quyền giành riêng cho thành viên CLB; mở rộng hợp tác với các CLB Du thuyền trong nước, khu vực và thế giới.

Saigon Yacht Show, Yacht Club Saigon, Du thuyền, sang trọng, đẳng cấpSaigon Yacht Show, Yacht Club Saigon, Du thuyền, sang trọng, đẳng cấp

Saigon Yacht Show 2021 - Triển lãm du thuyền sẽ được diễn ra tại TP.HCM vào 3 ngày 30-31/12/2020 và 1/1/2021, từ 9h sáng đến 6h chiều tại Lan Anh Village, số 2 đường 45, phường Bình An, Quận 2, TPHCM.


ADVERTISEMENT