share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Rooftop Garden Bar - Trải nghiệm ẩm thực sang trọng tại tầng thượng khách sạn 5 sao Rex Hotel Saigon


ADVERTISEMENT

Rooftop Garden Bar tại khách sạn 5 sao Rex Hotel Saigon được biết đến là “Một trong những quán Bar tốt nhất Đông Nam Á” – bình chọn bởi tạp chí Newsweek vào năm 1996, là một trong “1000 điểm đến trong đời”, được kể đến bởi Patricia Schultz – một nhà báo du lịch người Mỹ.Với không gian lịch sử đầy hoài niệm ấy, các món ăn và thức uống được phục vụ liên tục, đem đến một buổi tối nhẹ nhàng dành cho các vị khách ghé thăm. Tọa lạc tại tầng thượng khách sạn Rex, Rooftop Garden Bar có góc nhìn trung tâm thành phố từ trên cao - nơi mà những ký ức được tái hiện, nơi gợi lên quá khứ nổi tiếng thế giới mang tên “Five O’clock Follies”. Khác với những quán bar khác trong thành phố, Rooftop Garden Bar vẫn giữ nguyên phong cách của thời xưa. Quý khách sẽ có thể tìm lại dòng chảy ký ức của mình, hay dễ dàng tưởng tượng ra phong cảnh Sài Gòn những năm 60. 

Dịch vụ ẩm thực của Rooftop Garden Bar đa dạng với ẩm thực Việt, Âu và Hoa. Mỗi một khối ẩm thực được chính đầu bếp có chuyên môn và trình độ, kiến thức sâu rộng về đặc trưng của ẩm thực đó đảm nhiệm nhằm mang lại sự trải nghiệm chân thật nhất về ẩm thực các nước trên thế giới đến thực khách. Không chỉ là hương vị khi nếm thử các món ăn, các đầu bếp còn tỉ mỉ, chăm chút trong từng khâu trang trí, để mỗi khi phục vụ là mỗi lần thực khách sẽ trầm trồ và hài lòng về sự tinh tế trong cách sắp xếp, cắt tỉa và trang trí giúp tăng tính hấp dẫn thị giác. Các đầu bếp chuyên nghiệp của Rex luôn phát huy sự sáng tạo của mình khi thường xuyên đưa ra các món mới cũng như cách trang trí mới, đem lại sự mới mẻ cho thực khách khi đến Rex dùng bữa. 

 

Đội ngũ pha chế chuyên nghiệp của Rex sẽ mang đến cho thực khách một danh sách các món cocktails phong phú từ khắp nơi trên thế giới cũng như những món cocktail sáng tạo của Rex. Điều đặc biệt là, với những vị khách đã đến Rooftop Garden Bar, họ thường thích gọi những cocktail đặc trưng của Rex hơn là những đồ uống đã có mặt trên toàn thế giới, và đã để lại rất nhiều lời khen ngợi cho những món cocktail nhà làm này. Hơn 7,000 ly cocktail đã được bán ra mỗi tháng nhờ vào hương vị độc nhất của nó. Nổi tiếng tại Rooftop Garden Bar mà khi nhắc tới gần như ai cũng biết chính là cocktail “Five O’Clock Follies” - một cocktail đặc trưng và còn mang cái tên lịch sử nhiều kỉ niệm. Tất cả các nguyên liệu được dùng để pha chế đều được lựa chọn từ những dòng sản phẩm cao cấp, uy tín và chất lượng, nhờ vào kỹ thuật pha chế điêu luyện và cách trang trí độc đáo của các bartender, đem đến nhiều màu sắc khác nhau, tạo ra các loại cocktail và mocktail “homemade” đặc biệt tại Rex. 
Ngoài các loại rượu vang và rượu mạnh, tất cả các thức uống tại Rooftop Garden Bar đang có ưu đãi cực lớn đến bất ngờ. Bên cạnh đó, món beefsteak Ribeye cũng đang có giá tốt, mang đến cơ hội trải nghiệm một trong những món beefsteak nổi tiếng đến từ phương tây.

Thử một lần trải nghiệm dịch vụ ẩm thực tại Rooftop Garden Bar, quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo của chúng tôi.

Liên hệ để được tư vấn và đặt bàn để có vị trí tốt nhất trong khu vườn thượng uyển nổi tiếng này

Rooftop Garden Bar - Rex Hotel Saigon
141 Nguyen Hue Blvd, District 1 - Ho Chi Minh
Phone : (8428) 3829 2185 – 3829 3115 | (84) 917 590 900
Fax : (8428) 3829 6536 
Email : rexhotel@rex.com.vn
Website: rexhotelsaigon.com


ADVERTISEMENT