share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News WWK Cuisine: Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực


ADVERTISEMENT

Sau một thời gian dài ấp ủ, ban biên tập WOWWEEKEND chính thức giới thiệu đến quý độc giả một ấn phẩm về ẩm thực mang tên WWK Cuisine.

WWK Cuisine lần đầu tiên được giới thiệu để chia sẻ những trải nghiệm tinh hoa ẩm thực. Từ những món ăn mà chỉ cần nghe thấy tên đã muốn được một lần thưởng thức, cho đến những đặc sản mang dấu ấn địa phương độc đáo mà bạn chưa có cơ hội được nếm qua.

WOWWEEKEND, WWK Cuisine, WWK Cuisine Vol.1, ra mắt ấn phẩm WWK Cuisine

WWK Cuisine được phát hành với mong muốn sẽ mang những trải nghiệm ẩm thực không chỉ gói gọn ở Việt Nam mà còn từ khắp nơi trên thế giới đến tận tay quý độc giả. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một vài mẩu chuyện được những người trong nghề kể lại, những giá trị và bản sắc ẩn sau từng món ăn địa phương trứ danh. Chẳng hạn như những phiên chợ sáng hằn sâu trong tiềm thức người Việt, câu chuyện đằng sau món mì trường thọ đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa, hay văn hóa thưởng thức trà chiều đến từ trời Tây nơi Anh Quốc xa xôi.

Bên cạnh đó, từ WWK Cuisine, bạn sẽ tìm thấy cho riêng mình một vài địa điểm ăn uống hấp dẫn, những không gian phù hợp để yêu chiều bản thân sau một tuần làm việc mệt mỏi, thưởng thức ly cocktail, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng, trò chuyện cùng người thân yêu và có được những giây phút thư giãn thật sự.

Nhân đây, đội ngũ WOWWEEKEND xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý đối tác, các bạn cộng tác viên và quý độc giả, những người đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt quá trình thực hiện ấn phẩm WWK Cuisine lần này.

WWK Cuisine sẽ chính thức ra mắt vào thứ sáu, ngày 22/07/2022.

Bạn đọc có thể đặt mua ấn phẩm tại đây.


ADVERTISEMENT