share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News WWK Cuisine trở lại với chủ đề “Tinh Hoa Ẩm Thực Việt”


ADVERTISEMENT

Nhìn vào bản sắc văn hoá Việt, ẩm thực luôn là một đại diện ấn tượng điển hình. Bởi không chỉ thơm ngon, hấp dẫn và giàu giá trị dinh dưỡng, nó còn thể hiện rõ nét đặc trưng đời sống lẫn điều kiện tự nhiên của dải đất cong hình chữ S. 

Từ việc kết hợp nguyên liệu, chế biến cho đến cách bày biện hay thưởng thức, tất cả là sự tổng hoà đa dạng, độc đáo và in đậm dấu ấn qua bao nhiêu thế hệ. Chưa kể, lịch sử và vị trí địa lý khác biệt của mỗi vùng miền cũng góp vào những món ăn mang hương vị riêng. Tất cả hun đúc nên một nền ẩm thực Việt Nam đa sắc và không ngừng vươn tầm.

Tìm về ẩm thực dân tộc cùng niềm tự hào, WWK Cuisine 4 với chủ đề “Tinh Hoa Ẩm Thực Việt” sẽ gợi nhắc cho quý độc giả về những hương vị thân thuộc như bánh mì, món cuốn, món sợi ba miền… Đồng thời là câu chuyện đặc biệt xoay quanh đề tài này như sự hiện diện của lá, văn hóa thưởng trà hay đam mê nâng tầm hương vị Việt của những đầu bếp tài năng. 

WWK Cuisine, WWK Cuisine 4, Tinh Hoa Ẩm Thực Việt, ẩm thực Việt, ấn phẩm ẩm thực

WOWWEEKEND tin rằng, mỗi trang sách được lật mở sẽ là một trải nghiệm tinh thần thú vị đến khó quên. Và sau cùng, chúng ta phần nào hiểu hơn về ẩm thực Việt, càng thêm trân quý bản sắc đẹp đẽ của đất nước, quê hương. 

Hay giản đơn hơn, là có thêm gợi ý về những điểm đến không thể bỏ lỡ trên khắp mọi miền đất nước. Thưởng thức những món Việt “chuẩn vị” tại The Bay Kitchen, Clubhouse; ẩm thực sáng tạo trên cảm hứng từ đời sống văn hoá của AKUNA, hay Nhà hàng Sam Dining với những nguyên liệu địa phương được nâng tầm v.v…


WWK Cuisine 4 – Ấn phẩm “Tinh Hoa Ẩm Thực Việt” sẽ chính thức phát hành vào ngày 28/08/2023

Quý độc giả cũng có thể đặt mua các ấn phẩm khác của WOWWEEKEND tại ĐÂY.


ADVERTISEMENT