share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

iSea Boutique Resort: Khu nghỉ dưỡng bên vịnh Vân Phong


ADVERTISEMENT

Khu nghỉ dưỡng iSea Boutique Resort nép mình bên bờ biển yên bình của làng chài Ninh Tịnh, nổi bật với bãi cát trắng trải dài và khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Vân Phong.

Mỗi chi tiết kiến trúc được cân nhắc kỹ lưỡng, lựa chọn tỉ mỉ để iSea Boutique Resort không chỉ là một khu nghỉ dưỡng, mà còn là tác phẩm nghệ thuật mang nhiều tâm huyết của cả gia chủ lẫn kiến trúc sư (KTS).

Các phòng nghỉ đều có tầm nhìn hướng biển, kết hợp hồ bơi lớn ở trung tâm, tạo ra một kiến trúc theo hình vòng tròn độc đáo. Khu nghỉ dưỡng iSea là điểm đến hoàn hảo cho du khách tìm kiếm sự cân bằng giữa thiên nhiên và kiến trúc, cũng như giữa yên bình và trải nghiệm địa phương độc đáo.

iSea Boutique ResortThiết kế phòng nghỉ theo phong cách Địa Trung Hải với tầm nhìn bãi biển thơ mộng

iSea Boutique ResortKhu nghỉ dưỡng sử dụng những tấm kính lớn phản chiếu vẻ đẹp bầu trời và biển cả nơi vịnh Vân Phong 

Lấy vẻ đẹp thiên nhiên làm điểm nhấn, khu nghỉ dưỡng được tạo hình thô mộc với sự hòa quyện giữa lớp vôi trắng tự nhiên cho cả ngoại và nội thất kết hợp cùng trần bê tông. Thiết kế ''hoàn thiện như không hoàn thiện'' này đã tạo nên một không gian mộc mạc và gần gũi.

iSea Boutique ResortKhu nghỉ dưỡng được tạo hình thô mộc, hòa quyện giữa lớp vôi trắng tự nhiên ở cả ngoại và nội thất

Sự hòa quyện giữa kiến trúc và thiên nhiên còn được thể hiện qua các tấm kính cỡ lớn bao phía ngoài, không chỉ giúp mở rộng không gian mà còn tạo cảm giác kết nối giữa khu nghỉ dưỡng, bầu trời và biển cả.

Giữa trời xanh bao la, iSea Boutique Resort nổi bật với màu trắng, hướng mình ra mở lòng đón những con gió mát lành của biển cả. Du khách dừng chân nơi đây có thể tận hưởng trọn vẹn những điều đặc biệt mà biển xanh mang lại cho nơi này.

iSea Boutique ResortPhòng nghỉ hướng biển kết hợp hồ bơi trung tâm tạo ra một kiến trúc theo hình vòng tròn độc đáo

Một hành lang dài hình vòm cung chào đón du khách khi vừa bước vào khu nghỉ dưỡng. Càng đi vào sâu bên trong, khung cảnh biển xanh dần hiện ra trước mắt khiến người trải nghiệm thích thú mà rảo bước thật nhanh để chiêm ngưỡng toàn bộ bức tranh được hé lộ phía cuối chặng đường. 

iSea Boutique ResortHành lang dài với thiết kế vòm cung cùng khung cảnh biển xanh tuyệt đẹp phía xa

iSea Boutique ResortDu khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Vân Phong từ khu nghỉ dưỡng

iSea Boutique ResortiSea Boutique Resort khoác lên mình lớp áo trắng mộc mạc nổi bật giữa bầu trời và biển xanh

Trên một mảnh đất rộng đến 4000m2 nhưng số lượng phòng chức năng của khu nghỉ dưỡng lại có phần khiêm tốn, bao gồm 8 phòng lưu trú cùng các khu chức năng như quầy bar, nhà hàng, spa và khu vui chơi trẻ em. Tuy không nhiều song mỗi không gian trong iSea Boutique Resort đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến trải nghiệm thú vị cho những vị khách đến thư giãn trọn vẹn đúng điệu “dưới chân là cát trắng, ngước lên là bầu trời”. 

>> Xem thêm: Santo by the Sea: Santorini thu nhỏ bên bờ vịnh


ADVERTISEMENT