share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Explore 04 kênh youtube của Travel Blogger hot nhất hiện nay nhất định bạn phải xem qua


ADVERTISEMENT

Hầu hết chúng ta đều đam mê du lịch nhưng không phải lúc nào cũng có đủ điều kiện về thời gian, ngân sách,… để được thoả ước muốn. Vì vậy, "du lịch online" cũng là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Sau đây, WOWWEEKEND xin giới thiệu 04 kênh youtube của các Travel Blogger đang được yêu thích nhất hiện nay để các bạn cùng khám phá nhé!

1. Khoai Lang Thang

Nếu nhắc đến những Travel Blogger được quan tâm nhiều nhất hiện nay thì Khoai Lang Thang là cái tên đầu tiên được giới trẻ lựa chọn.

Là một chàng kỹ sư tốt nghiệp á khoa ngành Kỹ thuật công trình xây dựng của ĐH Tôn Đức Thắng TP.HCM, chàng trai Đinh Võ Hoài Phương ra trường và lựa chọn công việc theo đúng ngành nghề. Nhận thấy công việc sau khi ra trường không còn phù hợp với cá tính, sở thích nữa, vì vậy, anh chàng chuyển sau một ngã rẽ mỡi - con đường trở thành một travel blogger.

"Xin chào tất cả mọi người, mình là Khoai lang thang" câu nói mở đầu của Anh chàng Khoai Lang Thang với nụ cười tỏa nắng khiến bao nhiêu fan cực kỳ hứng thú. Với chất giọng đặc sản miền Tây ngọt lịm, chân chất, mỗi video của Khoai đều mang đến cho khán giả những trải nghiệm chân thật nhất về hành trình du lịch của mình. Video đầu tiên của Khoai ra mắt ngày 22/02/2017 trên youtube cho đến nay đã hơn 2 năm và đạt hơn 1.200.000 lượt theo dõi. Các video mang đến cho khán giả trải nghiệm du lịch, ẩm thực thú vị trên khắp các vùng miền như miền tây, Đà Lạt, Huế, Hội An,… hay cả ở nước ngoài như Thái Lan, Indonesia, Đài Loan. Không chỉ mang ý nghĩa giải trí đơn thuần, mỗi video giới thiệu trọn vẹn đến khán giả về địa lý, văn hóa, con người, cảnh đẹp của từng địa danh.

Những video của Khoai luôn chỉnh chu về mặt hình ảnh và nội dung với mong muốn mang đến những thước phim chân thật và phản ánh đúng nhất về những trải nghiệm thực tế. Ngoài ra, một trong những lý do khiến cái tên "Khoai Lang Thang" không bao giờ hết hot trong cộng đồng giới trẻ là vẻ ngoại hình đẹp trai, nụ cười tươi tắn nở trên môi, giọng nói ấm và khả năng ca hát. Vừa qua, Khoai đã giới thiệu đến những fan hâm mộ của mình các MV ca nhạc Đợi nụ cười em, Thương Dù Buồn Vẫn thương, Muốn yêu thật lâu một người,… thu hút hàng triệu lượt xem cùng vô vàng lời khen ngợi về giọng hát, hình ảnh, trang phục và cách quay dựng MV.

Ghé thăm kênh Youtube của Khoai Lang Thang tại: https://bit.ly/36Wcvqs

2.Chan La Cà

Chan La Cà - cái tên mới nổi của làng Travel Blogger điển trai. Chan La Cà tên thật là Hoàng Minh Tuấn, quê gốc Buôn Ma Thuột. Cũng giống như Khoai Lang Thang, Chan La Cà vốn có một công việc ổn định tại Metub nhưng cuối cùng anh chàng "chọn nghe theo con tim" để thử thách bản thân bằng một lĩnh vực cực kỳ gian nan - Travel Blogger.

Bắt đầu công việc với vị trí "tay mơ" nhưng chỉ sau 1 năm hoạt động, cái tên Chan La Cà đã có những thành tựu cơ bản trong cộng đồng đam mê du lịch. Điều gì đã làm kênh "Chan La Cà" nhận được sự quan tâm của giới trẻ trước hàng ngàn những bạn chuyên làm về video du lịch.

Không thua kém vẻ điển trai như Khoai Lang Thang, Chan La Cà có sức hút từ lối kể chuyện tự nhiên mang đến những cảm xúc bình yên, dễ chịu cho người xem. Với giọng nói trầm ấm, nụ cười tít mắt và cách kể chuyện đậm chất phóng sự đã làm nên thương hiệu của kênh "Chan La Cà" mỗi khi giới trẻ nhắc đến. Cũng giống như Khoai, mỗi thước phim về hành trình khám phá du lịch của mình đều được anh chàng chăm chút cẩn thận, chuyên nghiệp và thể hiện trọn vẹn được cái hồn của cảnh đẹp, con người, cuộc sống địa phương nơi Chan ghé đến.

Ghé thăm kênh Youtube của Chan La Cà tại:https://bit.ly/3dwgvPX

3.Quang Vinh

"Một mình anh lang thang trên phố nhớ mùa mưa qua
Còn mình anh cô đơn nỗi nhớ những chiều mưa buồn"

Chắc hẳn đọc đến đây, nhiều thế hệ bạn trẻ Việt Nam sẽ không thể nào quên được bài hát nổi tiếng của những năm 2000. Đó không ai khác chính là Hoàng tử sơn ca - Quang Vinh.

Sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu, Quang Vinh bất ngờ quay lại với một vai trò hoàn toàn mới - một Travel Blogger chính hiệu. Điều chúng ta nhớ về Quang Vinh là một chàng ca sĩ lãng tử, ngọt ngào với những bản tình ca say đắm thì hiện tại cộng đồng mạng cực kỳ thích thú về những hình ảnh, video review du lịch của Anh cực kỳ sang chảnh và đẹp mắt. 

Sở hữu hơn 222.000 lượt theo dõi, kênh youtube của Quang Vinh đã giới thiệu dự án Quang Vinh Passport. Đây là show thực tế ghi lại hành trình trải nghiệm và khám phá du lịch khắp mọi nơi của Anh. Những thước phim đẹp mắt ở Maldives, Philippines, hành trình khám phá xuyên ba quốc gia Thái Lan - Lào - Myanmar, vương quốc hạnh phúc nhất thế giới Bhutan, Đài Loan,…. đều thu hút sự quan tâm theo dõi của cộng đồng mê dịch chuyển.

Ghé thăm kênh Youtube của Quang Vinh tại: https://bit.ly/3jSAxq4

4.Phan Thế Anh

Là một cái tên không quá mới mẻ trong danh sách Travel Blogger Việt, Phan Thế Anh (Lecturer Anh) với vai trò là giảng viên trường ĐH Quốc Tế Miền Đông, đang học tiến sĩ ở Đài Loan. Anh là một nhiếp ảnh du lịch, thường review về khách sạn và những địa điểm "sống ảo" độc đáo cho giới trẻ. Anh chàng đã trở thành đại sứ du lịch thành phố Busan (Hàn Quốc) để quảng bá du lịch nơi đây đến người Việt. Với vốn sống, kiến thức phong phú, anh chàng truyền tải đến khán giả những góc nhìn đa chiều, thú vị về trải nghiệm du lịch của bản thân. Từ đó, bộc lộ được những nét độc đáo, cá tính trong cuộc sống thường ngày và hành trình khám phá du lịch.

Ghé thăm kênh Youtube của Phan Thế Anh tại: https://bit.ly/2IfJFHe

Trên đây là 4 kênh youtube về du lịch chắc chắn các bạn phải xem qua để thỏa mãn đam mê xê dịch của mình. Mỗi kênh sẽ có những thế mạnh, điểm đặc sắc riêng, vì vậy, bạn có thể lựa chọn kênh phù hợp với sở thích của mình nhé!


ADVERTISEMENT