share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Ăn trọn món ngon thế giới với “Hộ chiếu Ẩm thực hè 2020 WMC”


ADVERTISEMENT

Tiếp nối thành công từ lần đầu ra mắt vào năm ngoái, sự trở lại của “Hộ chiếu Ẩm thực WMC” vào mùa hè năm nay, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình khám phá ẩm thực thế giới tại các nhà hàng do tập đoàn WMC quản lý.

Theo ông James Young, Phó Tổng giám đốc phụ trách Hoạch định và Phát triển Nguồn lực của tập đoàn WMC, cho biết chương trình “Hộ chiếu Ẩm thực WMC hè 2020” là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm nhiều hương vị đặc sắc và đa dạng đến từ các nền ẩm thực hàng đầu từ Âu sang Á tại các nhà hàng thuộc Tập đoàn WMC, ngoài ra bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà tặng giá trị"– ông chia sẻ.

Nhà hàng nướng Amigo

Khi mang theo” Hộ chiếu Ẩm thực” đến các nhà hàng do Tập đoàn WMC quản lý, mỗi lần chi tiêu đạt mức 880.000 đồng, thực khách sẽ được đóng một dấu tích điểm trong hộ chiếu. Chương trình sẽ được diễn ra trong 88 ngày, bắt đầu từ ngày 09/06/2020 đến ngày 05/09/2020.

Nhà hàng Đức Bảo (Gartenstadt)

Khi thu thập được 8 dấu, khách hàng sẽ nhận ngay một chai rượu vang sủi Mionetto Prosecco thượng hạng hoặc phiếu dùng bữa tại nhà hàng Amigo, Brodard hay Kissho. Khi đạt 16 dấu, quý khách sẽ được tặng thêm một đêm nghỉ tại phòng Deluxe của khách sạn The Rerveie Saigon, bao gồm ăn sáng dành cho hai người.

Khách sạn The Reverie Sai Gon

Ngoài ra, đối với hộ chiếu đạt được 16 dấu còn được tham gia rút thăm trúng thưởng vào ngày 07/09/2020 sau khi chương trình kết thúc với nhiều giải thưởng có giá trị đang chờ đợi quý khách như:
– Phòng nghỉ tại khách sạn The Reverie Saigon, Windsor Plaza Hotel, Sherwood Suites, Sherwood Residence và Hanoi Daewoo Hotel.
– Những bữa ăn đẳng cấp tại các nhà hàng của Tập đoàn WMC. 
– Chuyến thưởng ngoạn du thuyền The Reverie.
– Trải nghiệm The Spa tại The Reverie Saigon.
– Giải thưởng không chỉ dừng lại ở đó mà còn nhiều hơn thế nữa…

Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC) là công ty quản lý nhà hàng, khách sạn và bất động sản đặt trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Danh mục quản lý của công ty đa dạng bao gồm khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp, văn phòng cho thuê, nhà hàng và trung tâm thương mại. Tham gia chương trình "Hộ chiếu Ẩm thực hè 2020 WMC" bao gồm các nhà hàng sau: 
- Nhà hàng Café Cardinal
- Nhà hàng R&J
- Nhà hàng The Long @ Times Square
- Nhà hàng Nướng Amigo
- Nhà hàng Café Central Nguyễn Huệ
- Nhà hàng Đức Bảo (Gartenstadt)
- Nhà hàng Kissho
- Nhà hàng Ngân Đình Saigon
- Nhà hàng Noodle Noodle   


ADVERTISEMENT