share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Ascott bổ nhiệm ông David Cumming vào vị trí Tổng Quản lý vùng


ADVERTISEMENT

Tập đoàn The Ascott (Ascott), đơn vị điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú trực thuộc Tập đoàn CapitaLand (CLI), vừa bổ nhiệm ông David Cumming vào vị trí Tổng Quản lý vùng dẫn dắt các thị trường tiềm năng Việt Nam, Cam-pu-chia và Miến Điện với mục tiêu đạt được những bước phát triển chiến lược trong khu vực.

Ascott, David Cumming, tổng quản lý vùng khách sạn

Bà Wong Kar Ling, Giám Đốc Điều Hành khu vực Đông Nam Á kiêm Quản lý điều hành & Chiến lược toàn cầu, chia sẻ:

“Ascott đã và đang khai thác sâu rộng tại thị trường Đông Nam Á với 65,000 phòng trải dài 90 thành phố. Các Tổng Quản lý vùng và quốc gia nắm giữ vai trò chiến lược trong việc dẫn dắt đội ngũ vận hành khai thác sâu vào các thị trường tiềm năng. Với kinh nghiệm lãnh đạo dày dặn tại các tập đoàn khách sạn quốc tế, David sẽ đóng giữ vai trò then chốt trong việc thúc đẩy sự phát triển và mở rộng danh mục sản phẩm đa dạng của Ascott, cùng tiến trình khẳng định Ascott là một thương hiệu quản lý lưu trú toàn cầu.”

Nắm giữ cương vị Tổng Quản lý vùng – Việt Nam, Cam-pu-chia và Miến Điện, David sẽ dẫn dắt 40 dự án, trong đó có hơn một nửa dự án dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong ba năm tiếp theo. David là nhà lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm với hơn hai thập kỉ làm việc trong ngành khách sạn khắp các nước Anh Quốc, Ai Cập, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Vương quốc Hồi giáo Oman, và gần nhất là Thái Lan. Ông đã nắm giữ nhiều vị trí lãnh đạo cao cấp tại Tập đoàn Quản lý Onyx, Tập đoàn Khách sạn InterContinental và Accor.

Với thế mạnh trong việc xây dựng kế hoạch và phát triển tiền khai trương, du lịch đoàn hội họp, vận hành ẩm thực, chuyên môn của David sẽ đóng góp vào sự phát triển của Ascott là một công ty vận hành lưu trú toàn cầu.


ADVERTISEMENT