share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion BST Hermès Menswear 2023: Một mùa hè ngập nắng dưới bầu trời Paris mưa phùn


ADVERTISEMENT

Show diễn được thực hiện ngoài trời, ngay trong khuôn viên của nhà máy dệt thảm Manufacture des Gobelins lịch sử. BST Hermès Menswear 2023 sử dụng bảng màu rất thơ mộng. Bao gồm vàng chanh, sắc tím từ tử đinh hương, màu hồng bubblegum,… Một mùa hè ngập nắng đã đổ bộ đến đường băng của Hermès dưới bầu trời Paris lãng mạn.

WWK-Hermes-men-menswear-spring-summer-2023-ss23

Linh hoạt, tươi sáng và tinh tế

Linh hoạt, tươi sáng và đầy tinh tế chính là những từ có thể dùng để diễn tả BST xuân hè 2023 lần này của nhà mốt Pháp. Nhà thiết kế Véronique Nichanian chắt lọc những chi tiết đáng giá, những đường cắt tỉ mỉ, những ý tưởng sáng tạo từ xu hướng ăn mặc mới của thời đại. Và bằng bàn tay khéo léo đầy kinh nghiệm của mình, cô đã thành công đưa chúng vào những thiết kế một cách tinh tế.

Trang phục của Véronique Nichanian luôn bắt nguồn từ thực tế. Do đó, BST lần này sẽ thúc đẩy những quý ông suy nghĩ đến việc phối lại những trang phục có sẵn trong tủ quần áo của mình. Hoặc, có thể tìm đến cửa hàng Hermès gần nhất. Những sáng tạo của Nichanian có thể được xem là tìm tòi từ những hiện vật mang tính vi mô. Là những chi tiết nhỏ, những góc nhìn vốn có sẵn nhưng không phải ai cũng nhận ra. Từ đó, biến tấu những điều đơn giản thành những tạo tác ấn tượng. BST Hermès Menswear 2023 có thể được xem là một BST dopamine (còn được gọi là “hormone hạnh phúc”).

WWK-Hermes-men-menswear-spring-summer-2023-ss23

Một ngày hè đầy nắng tại Paris mưa phùn

Mở đầu show diễn là một chiếc áo len màu vàng chanh có họa tiết hoàng hôn rực rỡ. Được kết hợp với quần short đen và hoàn thiện bởi một đôi dép cao su tổng hợp. Một outfit đủ năng động mà lại phù hợp một cách lạ kỳ dưới bầu trời Paris u ám.

WWK-Hermes-men-menswear-spring-summer-2023-ss23

Tiếp đó là hàng loạt sự lên ngôi của tông màu trắng với những chiếc quần tối giản và quần short năng động. Sự đổ bộ của bảng màu rực rỡ tươi sáng đã đến ngay sau đó. Paris bỗng trở nên rực rỡ hơn với những chiếc áo khoác vải canvas được may tỉ mỉ có màu hoa cà, hồng và cam. Bên cạnh đó là những áo cánh có khóa kéo và áo len cashmere cao cổ.

Biểu tượng của ngôi nhà cũng được nhìn thấy qua hình ảnh thiên mã Pegasus. Đi kèm là các miếng vá chạy dọc vạt áo trước của chiếc áo khoác hay sơ mi vốn trông rất quen thuộc. Những chiếc áo cardigan, áo len được phủ họa tiết lượn sóng. Mang lại cảm giác quyến rũ mới mẻ cho thời trang nam.

WWK-Hermes-men-menswear-spring-summer-2023-ss23WWK-Hermes-men-menswear-spring-summer-2023-ss23WWK-Hermes-men-menswear-spring-summer-2023-ss23

Hơi thở từ biển cũng được tìm thấy tại họa tiết cá ngựa trên chiếc áo không tay mát mẻ. Ngoài ra còn có một con tôm càng lớn ở mặt trước trên áo có cổ xanh lam. Áo len cổ lọ, sơ mi, blazer đại diện cho những quý ông thanh lịch cũng dần xuất hiện trên đường băng.

WWK-Hermes-men-menswear-spring-summer-2023-ss23WWK-Hermes-men-menswear-spring-summer-2023-ss23

Để đối phó với những cơn mưa rào bất chợt như Paris hôm đó. Hermès Menswear 2023 giới thiệu các thiết kế áo mưa thời trang đầy màu sắc. Từ dáng dài đến dáng ngắn, các mẫu áo mưa này đều bao gồm mũ trùm đầu, khóa kéo và túi nắp lớn. Được phối cùng dép cao su tổng hợp thời thượng và mũ buket không thấm nước. Những quý ông Hermès sẵn sàng đón tiếp bất kỳ trận mưa bất chợt nào.

WWK-Hermes-men-menswear-spring-summer-2023-ss23

Tiến ra ngoài phố, Hermès trình làng các mẫu áo khoác dáng ngắn với họa tiết cây cỏ với cách “chơi” màu tinh tế. Mang đến cho những quý ông một vẻ ngoài thanh lịch. Bảng màu tím của tử đinh hương đã đổ bộ và một trong những thiết kế ấn tượng chính là look 40. Một chiếc áo lưới dài tay sắc tím với đường vải sọc đen chạy dọc viền cổ, từ vai xuống cánh tay. Vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ. Được phối cùng short đen và dây lưng cùng tông màu năng động. Một outfit hoàn hảo dành cho ngày hè, đủ thời thượng, đủ linh hoạt và đủ để biến bất kỳ con đường nào thành sàn diễn.

WWK-Hermes-men-menswear-spring-summer-2023-ss23

Không thể không kể đến các phụ kiện ấn tượng. Bao gồm những chiếc túi mang họa tiết sọc tattersall được tạo dựng từ những đường cong xếp chồng trên túi birkin. Véronique Nichanian lấy cảm hứng khi quan sát những lớp gạch uốn lượn qua mặt hồ bơi ngày nắng. Những chiếc dép cao su tổng hợp thoải mái nhưng đủ lịch thiệp. Những chiếc nón bucket mang cảm giác mùa hè mạnh mẽ hay cả những chiếc giày thể thao đầy màu sắc năng động, ấn tượng.

WWK-Hermes-men-menswear-spring-summer-2023-ss23

WWK-Hermes-men-menswear-spring-summer-2023-ss23

WWK-Hermes-men-menswear-spring-summer-2023-ss23

WWK-Hermes-men-menswear-spring-summer-2023-ss23

Bộ sưu tập thời trang nam mùa hè 2023 của Hermès là sự khởi hành từ thành phố, dần hòa vào tinh thần kỳ nghỉ.

“Một điểm đến kỳ diệu, vừa vui vẻ vừa thanh bình”, theo thông cáo báo chí của Hermès.


ADVERTISEMENT