share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Cùng H'Hen Niê và Tập đoàn Meliá khám phá vẻ đẹp Việt Nam


ADVERTISEMENT

Meliá Hotels & Resorts đã hợp tác cùng Hoa hậu H’Hen Niê thực hiện chiến dịch quảng bá vẻ đẹp tiềm ẩn của Việt Nam. Trong vai trò đại sứ du lịch, Top 5 Miss Universe 2018 đã có cơ hội khám phá nhiều vùng miền trên khắp đất nước. Và lần này, cô chọn những địa điểm quen thuộc nhưng trải nghiệm theo cách mới mẻ hơn.

Hương vị thời gian ở Cố đô Huế

H’Hen Niê mở đầu hành trình khám phá Huế tại Meliá Vinpearl Huế ở trung tâm thành phố. Từ đây, cô dễ dàng đi khắp nơi để khám phá ẩm thực – nét văn hóa đặc sắc đã làm nên tên tuổi của vùng đất Cố đô: Thưởng thức cơm hến, món ăn dân dã lưu truyền qua nhiều thế hệ và được phá cách bằng nhiều loại gia vị để hấp dẫn và thu hút hơn. Hay viếng thăm Mạ’s House ở Phố cổ Bao Vinh để được trải nghiệm làm bánh bó mứt (bánh Pháp Lam) gói trong hộp giấy ngũ sắc, tìm hiểu lịch sử cũng như nguồn gốc của món bánh đặc biệt này.

Thiên nhiên Tây Ninh và đặc sản bánh tráng

Sau chuyến khám phá Huế, H’Hen Niê đến Tây Ninh, vùng đất mở ra những trải nghiệm thú vị chưa được nhiều người biết đến trên bản đồ du lịch. Tây Ninh sở hữu đoạn sông Vàm Cỏ Đông dài hơn 100km và nhiều di sản phi văn hóa được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch công nhận.

Bắt đầu ngày mới từ Meliá Vinpearl Tây Ninh – tòa nhà cao nhất thành phố, H’Hen Niê đi thuyền dọc theo sông Vàm Cỏ Đông, khám phá Vườn Quốc gia Lò Gò Xa Mát, tận hưởng âm thanh của núi rừng và cảnh quan thiên nhiên đa dạng từ rừng ngập mặn đến những rừng cây lâu năm. Đặc biệt, cô được thử làm Bánh tráng phơi sương, một món ăn nổi tiếng nhất định phải thử khi đến vùng đất thánh.

“Tắm rừng” ở Vườn Quốc gia Ba Vì

Ngược lên miền Bắc, H’Hen Niê kết thúc hành trình khám phá Việt Nam tại Meliá Ba Vì Mountain Retreat, khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Vườn Quốc gia Ba Vì. Giữa “ốc đảo xanh, cô gái được lắng nghe bản hòa thanh trong trẻo của tự nhiên cũng như hít thở không khí tinh khiết của núi rừng và cỏ cây hoa lá. Tất cả như xua đi những lo toan, bộn bề của cuộc sống thường nhật, thanh lọc và chữa lành tâm hồn. 

Meliá Hotels & Resorts, H'Hen Niê, khám phá Việt Nam, Meliá Vinpearl Huế, Meliá Vinpearl Tây Ninh, Meliá Ba Vì Mountain Retreat

Meliá Hotels & Resorts, H'Hen Niê, khám phá Việt Nam, Meliá Vinpearl Huế, Meliá Vinpearl Tây Ninh, Meliá Ba Vì Mountain Retreat>> Xem thêm: Meliá Hotels International được vinh danh tập đoàn khách sạn bền vững nhất thế giới

Đại diện cho những vẻ đẹp từ Bắc vào Nam, ba điểm đến mà H’Hen Niê đi qua cũng là ba trong 15 địa điểm mà Tập đoàn Meliá Hotels International đang hoạt động tại Việt Nam.

Meliá Hotels & Resorts, H'Hen Niê, khám phá Việt Nam, Meliá Vinpearl Huế, Meliá Vinpearl Tây Ninh, Meliá Ba Vì Mountain Retreat

Tiếp nối hành trình của H’Hen Niê là cơ hội khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của Việt Nam dành cho tất cả mọi người qua minigame “Senses to Soul”. Chương trình sẽ diễn ra trên fanpage của Meliá Hotels & Resorts trong tháng 8 này với phần quà hấp dẫn: 600.000 điểm thưởng Meliá Rewards (tương đương 30 đêm nghỉ). Đặc biệt, người chiến thắng có thể lựa chọn lưu trú tại những khách sạn tương tự H’Hen Niê hoặc tất cả các khách sạn Meliá trên toàn thế giới (số điểm thưởng quy đổi ra đêm nghỉ khác nhau tùy từng khách sạn).

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, truy cập tại đây.


ADVERTISEMENT