share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Automobile Đắm chìm trong thế giới đa sắc với BST màu mới của Vespa 2023


ADVERTISEMENT

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ sưu tập màu sắc mới với chủ đề "Đắm Chìm Trong Thế Giới Sắc Màu Vespa" cho 3 dòng xe biểu tượng Vespa Primavera, Vespa SprintVespa GTS trong năm 2023.

Vespa 2023, "Đắm Chìm Trong Thế Giới Sắc Màu Vespa", Vespa, Piaggio Việt Nam Meta

Với tinh thần của một biểu tượng phong cách sống thời thượng, Vespa luôn cập nhật những xu hướng thiết kế và màu sắc qua từng năm, mang đến những trải nghiệm vô cùng sành điệu và đẳng cấp. BST màu mới Vespa 2023 mở ra một thế giới đa giác quan, nơi sắc màu được cảm nhận không chỉ bằng mắt mà còn gợi lên nhiều xúc cảm sống động, hòa quyện và tôn vinh phong cách của người lái.

Vespa Primavera và Vespa Primavera S

Vespa Primavera S, biểu tượng cho vẻ đẹp bền bỉ và tinh tế được cập nhật thêm màu Xanh Capri thời thượng, tạo cảm giác trẻ trung và tràn đầy năng lượng chưa từng có. Cùng với các màu Be Sabbia, Trắng Innocenza, Cam Tramonto và Vàng Sole từng khuấy đảo giới trẻ, người dùng sẽ có tới 5 tùy chọn màu sắc cho mẫu xe cao cấp. Cùng với đó là bộ tem trang trí phá cách hoàn toàn mới trên thân xe, mang đến diện mạo hiện đại để kiến tạo những hành trình có gu.

Vespa 2023, "Đắm Chìm Trong Thế Giới Sắc Màu Vespa", Vespa, Piaggio Việt Nam MetaVespa Primavera S

Vespa Primavera vẫn giữ trọn vẹn tinh thần của bộ sưu tập 3 màu sắc: Xám Materia, Xanh Dương Deep và Xanh Lục Relax, tái hiện mọi cung bậc đam mê tiềm ẩn trong mỗi người lái. Các tùy chọn màu sắc sống động giúp trải nghiệm lái đa giác quan và đầy thú vị trên mẫu xe.

Vespa 2023, "Đắm Chìm Trong Thế Giới Sắc Màu Vespa", Vespa, Piaggio Việt Nam MetaVespa Primavera

Hai phiên bản Primavera S và Primavera được trang bị động cơ 125cc hiện đại, bánh xe hợp kim nhôm 5 chấu mang lại cảm giác lái êm ái. Hệ thống đèn LED, hệ thống chống trộm (Immobilizer), phanh đĩa trước ABS tăng thêm an toàn và cổng sạc USB nâng cao tiện lợi cho người dùng.

Vespa Sprint và Vespa Sprint S

Dòng xe Vespa Sprint cũng được khoác lên bộ sưu tập màu sắc bắt mắt không kém. Đại diện cho sức sống năng động và táo bạo, Vespa Sprint S 2023 thắp lên luồng sinh khí mới với sự quay trở lại ấn tượng của tùy chọn Xám Titanio, bên cạnh bảng màu Trắng Innocenza, Đen Opaco, Cam Tramonto và Xanh Tenace đang được ưa chuộng.

Vespa 2023, "Đắm Chìm Trong Thế Giới Sắc Màu Vespa", Vespa, Piaggio Việt Nam Meta

Trong khi đó, Vespa Sprint 2023 bảo toàn bộ sưu tập 4 màu đã làm nên tinh thần thể thao và phong cách hiện đại của phiên bản: Đỏ Scarlatto, Xanh Audace, Vàng Sole và Xám Materia. Dù lựa chọn màu sắc nào, người lái vẫn có thể thỏa sức chứng tỏ chất sống riêng của bản thân, biến đường phố thành sàn catwalk thời trang cho riêng mình.

Ngoài màu sắc sống động, thiết kế trẻ trung và động cơ iGET 4 kỳ 3 van tối ưu vận hành, càng góp phần hoàn thiện trải nghiệm đa giác quan trên phiên bản này.

Vespa GTS SuperSport và Vespa GTS SuperTech

Với tinh thần của một huyền thoại sống, Vespa GTS 2023 đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục trên phiên bản Vespa GTS 150 SuperSport và Vespa GTS 300 SuperTech. Không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhờ thiết kế thể thao kết hợp cải tiến công nghệ, cả hai mẫu xe còn giúp người lái bật lên chất sống riêng với dải màu cân bằng giữa truyền thống và hiện đại.

Bên cạnh màu Trắng Innocenza bóng và Đen Opaco nhám quen thuộc, Vespa GTS 150 SuperSport sẽ bổ sung thêm: Xanh Olive nhám hoàn toàn mới và Cam Tramonto bóng. Cả 4 tùy chọn màu đều được nâng cấp với bộ tem thể thao cá tính mới cùng viền đen chạy dọc thân xe, vành bánh xe màu than chì, cà vạt họa tiết carbon, yên họa tiết sọc ngang v.v. tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bất kỳ màu sơn nào.   

Trong khi đó, Vespa GTS 300 SuperTech phiên bản 2023 sẽ ra mắt màu Xám Quarzo nhám hoàn toàn mới và Xanh Dương Deep bóng. Mẫu xe nổi bật với những chi tiết hoàn thiện màu chrome satin, kết hợp nhấn nhá màu xanh neon đối lập trên thiết kế tem, giảm xóc trước và đường chỉ kép của yên xe v.v.

Không chỉ dừng lại ở diện mạo, nhiều cải tiến về công nghệ và chức năng cũng được đồng thời kết hợp. Thiết kế yên mới ứng dụng công thái học đảm bảo vị trí ngồi lý tưởng cho cả người lái và người ngồi sau, tạo tư thế thuận lợi ngay cả khi chống chân dừng xe. Công nghệ keyless – khóa thông minh cũng được ra mắt trên 2 phiên bản Vespa GTS lần này, mở ra trải nghiệm hiện đại và vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Trong khi Vespa GTS SuperSport được trang bị đồng hồ hiển thị Analog mới; thì Vespa GTS 300 Super Tech với màn hình màu TFT tối được cải tiến giúp khai thác tối đa những tiện ích kết nối của hệ thống VESPA MIA để chuyến đi thêm phần thú vị. Cả hai phiên bản cũng tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh và chống trượt bánh ASR đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Bộ sưu tập "Đắm Chìm Trong Thế Giới Sắc Màu Vespa" trên cả 3 dòng xe hiện đã có mặt tại hệ thống các Đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam.  


ADVERTISEMENT