share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty Đến Anam QT Spa, vỗ về bản thân bằng năng lượng tự nhiên


ADVERTISEMENT

Trong ốc đảo xanh mát của Anam QT Spa, cùng trải nghiệm và thư giãn với đá muối hồng Himalaya, đá cuội hay thảo dược lành tính thuần Việt.

Anam QT Spa, Spa, làm đẹp tự nhiên, chăm sóc da, thư giãn, beauty

Chữa lành bằng đá muối

Người Hy Lạp, La Mã và thậm chí y học Ayurveda cổ xưa sử dụng liệu pháp đá muối để chăm sóc sức khỏe. Trải qua hàng ngàn năm, đá muối hồng Himalaya bằng những nghiên cứu khoa học đã được minh chứng như một liệu pháp chữa lành. Tại Anam QT Spa, vách tường đá muối được đưa vào phòng sauna kết hợp với liệu trình massage bằng những viên đá hồng sẽ khiến tinh thần của bạn thư giãn và sảng khoái, toàn thân được thở và đào thải độc tố, dung nạp oxi và năng lượng tươi mới.

Nạp năng lượng từ đá cuội

“Khi hơi nóng lan tỏa và kích thích tuần hoàn và bạch huyết cơ thể bạn là lúc chúng đang phấn khích bởi những câu chuyện năng lượng của đá”. Đó có thể là câu chuyện về sức mạnh thiên nhiên, là cảm hứng mỗi chặng đường, là sự trân trọng hay lòng tin và cả sự chân thành dành cho những nơi đá chạm tới... Thì thầm với bạn những tâm tình của massage đá nóng, bí mật của đá chỉ bạn mới hiểu, từ giây phút tâm thức với cơ thể hòa thành một thể an yên.

Anam QT Spa, Spa, làm đẹp tự nhiên, chăm sóc da, thư giãn, beauty

Hoà mình vào hương thảo Việt Nam

Thả mình trong hơi nước nồng ấm, bắt kịp nhịp sống chảy nhẹ nhàng, tựa trên thảm xanh thiên nhiên là điểm neo tựa cho những hành trình dài. Điểm neo ấy là nơi bạn được chậm lại, ngồi yên tự tại và nhìn về những gì đã trải qua.

“Anam QT Spa mong bạn sẽ cùng ngồi lại, nạp thêm nhiều năng lương, cân bằng thân tâm giữa hương thơm của 18 vị thảo mộc truyền thống được chườm ấm toàn thân trong liệu trình matxa, sưởi ấm và thanh lọc cơ thể... Lặng thinh trong không trung, cân bằng và điềm tĩnh hít thở giữa những ngày tiết trời chuyển giao”.

Anam QT Spa, Spa, làm đẹp tự nhiên, chăm sóc da, thư giãn, beauty

Anam QT Spa là mô hình spa cân bằng sức khỏe và tâm thức, hình thành đầu tiên tại Việt Nam từ năm 1996.  Hồn Á Đông trong từng dáng dấp của kiến trúc lẫn nội thất, cảm giác ấm cúng, thư thái sẽ khiến bạn thư giãn và an yên.

Anam QT Spa, Spa, làm đẹp tự nhiên, chăm sóc da, thư giãn, beauty>> Xem thêm: Cải thiện vẻ đẹp làn da với phương pháp Breathwork


Anam QT Spa - The oasis of beauty and relax

9 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội I T: 024 39286116
Facebook: https://www.facebook.com/AnamQTSpaHaNoi

26/1-2 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM I T: 028 35208108
Facebook: https://www.facebook.com/AnamQTspaSaiGon.


ADVERTISEMENT