share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News IHG Hotels & Resorts tăng cường hiện diện thương hiệu tại khu vực nghỉ dưỡng biển mới nổi Hồ Tràm


ADVERTISEMENT

IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ chính thức khai trương hai khách sạn mới là InterContinental Grand Ho Tram và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach vào quý 2 năm 2021. Hai khu nghỉ dưỡng nằm trong thỏa thuận được ký kết trước đó với Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm – chủ đầu tư của khu nghỉ dưỡng phức hợp đầu tiên tại Việt Nam – The Grand Ho Tram Strip. Được biết, đây cũng là khu nghỉ dưỡng thương hiệu Holiday Inn Resort lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

IHG Hotels & Resorts, là InterContinental Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach

Là khu phức hợp nghỉ dưỡng đầu tiên của Việt Nam, nằm ở khu vực Hồ Tràm, The Grand Ho Tram Strip được thiên nhiên ưu ái ban tặng đường bờ biển tuyệt đẹp, gần nguồn suối khoáng nóng tự nhiên và rừng nguyên sinh nằm dọc biển. The Grand cũng được biết đến là điểm đến giải trí và hội nghị MICE hàng đầu ở khu vực miền Nam.

Ông Walt Power, Tổng Giám đốc điều hành The Grand Ho Tram Strip chia sẻ: ''Tuy tốc độ hồi phục từ đại dịch tại các quốc gia trên thế giới có thể khác nhau, nhưng việc kiểm soát dịch bệnh tốt của Việt Nam trong thời gian qua đã chứng minh Việt Nam đang là điểm đến an toàn của du khách như thế nào''.

IHG Hotels & Resorts, là InterContinental Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach

''Chúng tôi nhận thấy nhu cầu du lịch của du khách đối với các điểm đến trong nước như Hồ Tràm đang ngày càng tăng. Vì thế, chúng tôi tin rằng với việc du lịch nội địa tăng trưởng nhờ nhu cầu khách trong nước gia tăng, thì việc khai trương 2 thương hiệu khách sạn nổi tiếng của IHG tại Hồ Tràm là InterContinental và Holiday Inn Resort, sẽ đáp ứng hoàn hảo tất cả nhu cầu của du khách về trải nghiệm lưu trú, ẩm thực và giải trí'', ông Walt cho biết thêm.

Là thương hiệu khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới, InterContinental Hotels & Resorts có bề dày hoạt động hơn 75 năm với mạng lưới khách sạn rộng khắp toàn cầu. Thương hiệu nổi tiếng trong việc tìm kiếm, khám phá các điểm đến nghỉ dưỡng mới nổi trên thế giới. Với InterContinental Grand Ho Tram, đây là khu nghỉ dưỡng gồm 541 phòng khách sạn năm sao, sở hữu chuỗi nhà hàng ăn uống, quán bar, trung tâm hội nghị hiện đại với sức chứa lên đến 1,100 người có thể tách thành một phòng khánh tiết lớn và năm phòng họp nhỏ. Khu nghỉ dưỡng còn xây dựng nhiều bể bơi ngoài trời cho các thành viên gia đình, phòng tập gym, spa, các cửa hàng bán lẻ, cùng với sân gôn quốc tế The Bluffs Ho Tram Strip vốn là một trong những tuyệt tác thiết kế của cựu gôn thủ thế giới Greg Norman.

IHG Hotels & Resorts, là InterContinental Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach

Trong khi đó, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach là khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc thương hiệu Holiday Inn Resort tại Việt Nam, với 502 phòng khách sạn cao cấp cùng các tiện ích lý thú, phù hợp cho nhu cầu gia đình. Sở hữu mạng lưới hơn 4.200 khách sạn trên toàn cầu, thương hiệu Holiday Inn hướng đến lan tỏa tinh thần ''Niềm vui du lịch'', mong muốn mang đến những trải nghiệm thân thiện và ấm cúng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn, dù là khách đi du lịch hay công tác.

IHG Hotels & Resort hiện đang có 13 khách sạn tại Việt Nam. Trong thời gian tới, tập đoàn sẽ khai trương khách sạn Crowne Plaza Phú Quốc Starbay và ra mắt 3 thương hiệu mới tại Việt Nam, gồm Regent Phú Quốc, Hotel Indigo Saigon The City và Voco Ma Belle Đà Nẵng trong năm nay.


ADVERTISEMENT