share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News IHG® ra mắt chương trình ưu đãi ''Dine Now Stay Later'' ở các khách san và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam


ADVERTISEMENT

Mới đây, tập đoàn khách sạn InterContinental Hotels Group (IHG) hân hạnh cho ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt “Dine Now Stay Later” nhằm mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách khi sử dụng dịch vụ ẩm thực cũng như lưu trú nghỉ dưỡng.

Khi dùng bữa tại bất kỳ nhà hàng nào trong các khách sạn thuộc tập đoàn IHG tại nhiều điểm đến hấp dẫn trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh và Phú Quốc với giá trị hóa đơn dịch vụ ẩm thực từ 2,085,000 VNĐ trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một voucher sử dụng cho dịch vụ nghỉ dưỡng với giá trị 695,000 VNĐ.

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula

Khách sạn InterContinental Nha Trang

Khách sạn InterContinental Saigon

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach

Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách sạn thuộc thương hiệu InterContinental tại Việt Nam như InterContinental Hanoi Westlake, InterContinental Hanoi Landmark72, khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula, khách sạn InterContinental Nha Trang, khách sạn InterContinental Saigon và khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach.

‘’Thấu hiểu rằng chúng ta đang phải làm quen với trạng thái bình thường mới, sống chung một cách an toàn với Covid-19, chúng tôi luôn nỗ lực hằng ngày nhằm nâng cao và đạt yêu cầu về tiêu chuẩn an toàn vệ sinh của tập đoàn IHG để đảm bảo quý khách luôn cảm thấy yên tâm trong mỗi chuyến đi. Chúng tôi đã sẵn sàng để chào đón quý khách quay trở lại với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho rất nhiều loại hình dịch vụ trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng” ông David Pearson, Giám đốc kinh doanh và Marketing khu vực miền Bắc Việt Nam cho biết.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn “Dine Now Stay Later” được diễn ra từ nay đến hết 30 tháng 11 năm 2020. Áp dụng và quy đổi voucher tại tất cả các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu InterContinental tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm: www.ihg.com/dinenowstaylater


ADVERTISEMENT