share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Tận hưởng không khí mùa lễ hội tại The Anam


ADVERTISEMENT

The Anam, giáng sinh, tiệc năm mới, cây thông Noel, giao thừa

Khu nghỉ dưỡng The Anam sẽ đón chào mùa lễ hội từ ngày 23/12 đến ngày 3/1/2021 sắp tới với nhiều hoạt động độc đáo, từ lễ thắp sáng cây thông Noel, đến tiệc Giáng sinh, tiệc Giao thừa và chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2021.

Khởi động mùa lễ hội tại khu nghỉ dưỡng rộng 12ha trên bán đảo Cam Ranh sẽ là chương trình triển lãm nghệ thuật với những tác phẩm hội họa của các nghệ sĩ địa phương, sẽ diễn ra từ 11:00 – 16:00 giờ ngày 23/12 tại phòng tiệc Âu Lạc. Khách tham quan sẽ được thưởng thức các loại thức uống và bánh quy miễn phí.

The Anam, giáng sinh, tiệc năm mới, cây thông Noel, giao thừa

Cùng ngày sẽ là lễ thắp sáng cây thông Noel diễn ra từ 18:00 – 18:30 tại sảnh Lobby. Khách tham dự sẽ được thưởng thức bánh quy tươi, rượu vang nóng (mulled wine) và cùng nghe những ca khúc lễ hội do dàn đồng ca Giáng sinh biểu diễn.

The Anam, giáng sinh, tiệc năm mới, cây thông Noel, giao thừaThe Anam, giáng sinh, tiệc năm mới, cây thông Noel, giao thừa

Tiệc Giáng sinh sẽ diễn ra vào tối 24/12. Bắt đầu sẽ là tiệc cocktail do Phó tổng Ye Chang Sheng (Peter) và đội ngũ quản lý khu nghỉ dưỡng The Anam chủ trì và chương trình biểu diễn những ca khúc Giáng sinh diễn ra từ 18:00 – 19:30 tại sảnh Lobby. Khách sẽ thưởng thức những món ăn nhẹ như bánh mì panettone, giò heo tẩm mật ong trước khi thưởng thức tiệc tối 5 món sang trọng tại nhà hàng Indochine.

The Anam, giáng sinh, tiệc năm mới, cây thông Noel, giao thừaThe Anam, giáng sinh, tiệc năm mới, cây thông Noel, giao thừaKhông khí lễ hội tại The Anam sẽ trở nên vui nhộn với nhiều hoạt động dành cho gia đình như xem phim tại rạp chiếu phim trong nhà và ngoài trời tại bãi cỏ trung tâm hướng biển. Trẻ em còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị trong mùa lễ hội như các lớp yoga trẻ em, thi múc nước vào xô, tô tượng, làm nón giấy, trang trí bánh gừng, v.v.

Trong suốt mùa lễ hội, The Anam còn tổ chức các lớp học spa và các gói chăm sóc sức khỏe theo nhu cầu của khách. Các lớp học spa diễn ra từ 10:00 – 11:00 và 14:00 – 15:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy với nhiều chủ đề khác nhau như cách làm giảm căng thẳng, massage đầu đến cách xoa bóp cổ và vai, miễn phí cho du khách tham gia. Các gói chăm sóc spa đa dạng như gói Cân bằng Anam (The Anam Balancing) 90 phút, gói Hành trình Phương Đông (Oriental Ceremony) 100 phút hay gói Hành trình Trẻ hóa (Youth Intensive Journey) 120 phút để giúp du khách thư giãn và tái tạo nguồn năng lượng.

The Anam, giáng sinh, tiệc năm mới, cây thông Noel, giao thừaThe Anam, giáng sinh, tiệc năm mới, cây thông Noel, giao thừa

Kết thúc năm 2020, cả nhà sẽ cùng thưởng thức tiệc Giao thừa 5 món tại nhà hàng Indochine, với những món đặc trưng cho bữa tiệc cuối năm như thịt xông khói cuộn măng tây, salad cua Lymington, sườn cừu om khoai tây. Chia tay năm cũ sẽ là tiệc Countdown tại nhà hàng Làng Việt với nhiều loại thức uống được pha chế đặc biệt. Khách sẽ có những giây phút thăng hoa trong nền nhạc sôi động của các DJ và cùng nhau đếm ngược những khoảnh khắc cuối cùng để tiễn đưa năm cũ và chào đón năm mới 2021.

“Khách đến khu nghỉ dưỡng The Anam chắc chắn khách sẽ tìm thấy những hoạt động mình yêu thích trong chuỗi sự kiện mùa lễ hội năm nay. Năm 2020 đầy biến động sắp kết thúc, chúng ta cùng hy vọng đón một năm mới 2021 lạc quan hơn, và chúng tôi muốn lan tỏa niềm vui này đi khắp muôn nơi”, ông Phạm Văn Hiến, người sáng lập The Anam chia sẻ.

The Anam, giáng sinh, tiệc năm mới, cây thông Noel, giao thừaNhân dịp mùa lễ hội cuối năm, khu nghỉ dưỡng The Anam có chương trình khuyến mãi Festive Stay với giá từ 2.800.000 đồng/ đêm kèm ăn sáng và đưa đón sân bay cho hai người, dành cho các đặt phòng trước 30/11/2020 cho kỳ nghỉ từ 21/12/2020 đến 31/5/2021. Chương trình tiệc tối 24/12 và 31/12 có giá 1.880.000 đồng/khách. Chương trình chăm sóc spa có giá từ 1.040.000 đồng/liệu trình. Giá chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT.

Để biết thêm thông tin hoặc liên lạc The Anam, vui lòng truy cập www.theanam.com, gọi số 0258 398 9499 hoặc email info@theanam.com.


ADVERTISEMENT