share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Khách sạn Sheraton Hà nội quảng bá nét đẹp Hồ Tây, kích cầu du lịch nội địa và du lịch tại chỗ


ADVERTISEMENT

Hồ Tây từ lâu đã được coi là trung tâm văn hóa của Kinh Thành Thăng Long xưa và Hà Nội nay. Với nhiều thắng cảnh đẹp và di tích lịch sử nổi tiếng xuất hiện trong nghệ thuật và thơ ca, Hồ Tây được ví như “một bảo tàng nước”. Tọa lạc ở phía Tây của thành phố, cách trung tâm Hà Nội chỉ 10 phút lái xe, nhưng có lẽ đối với nhiều người con Hà Thành, Hồ Tây vẫn còn rất nhiều điều để khám phá. Xuân hạ thu đông, Hồ Tây và những khu làng lân cận (như làng đào Nhật Tân, làng quất Tứ Liên, làng hoa Ngọc Hà…) vẫn luôn khoác trên mình một tấm áo xinh đẹp đa sắc màu, xứng đáng là điểm hẹn du lịch hấp dẫn cho không chỉ du khách nước ngoài mà còn cho cả người dân Thủ đô và cả nước.

Khi mà những người ưa dịch chuyển vẫn đang chờ đợi cơ hội để tiếp tục du lịch tới những vùng đất xa xôi, các gói ưu đãi nghỉ dưỡng của các khách sạn 5 sao và resort quốc tế tại Việt Nam trở thành lựa chọn thay thế không hề tồi. Thậm chí có thể gọi những gói ưu đãi nghỉ dưỡng cao cấp này là món hời bởi chúng đi kèm với rất nhiều quyền lợi và tiện tích hấp dẫn dành cho khách lưu trú, đặc biệt là nhóm người có thu nhập trung bình cao. Không phải lúc nào nhóm này cũng có nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao với mức giá mà đổi với họ là “hợp lý” như thời gian gần đây. 

Bắt kịp xu thế kích cầu du lịch tại chỗ và du lịch nội địa, khách sạn Sheraton Hanoi muốn mang đến cho người Hà Nội nói riêng, và người Việt Nam nói chung cơ hội trải nghiệm dịch vụ 5 sao và khám phá nét đẹp tiềm ẩn của thủ đô – Hồ Tây với chương trình ưu đãi “Nghỉ dưỡng bên bờ Hồ Tây thơ mộng – Westlake Retreat” hấp dẫn, phù hợp với tất cả các đối tượng cặp đôi, gia đình, cá nhân hay nhóm bạn. Gói phòng bao gồm:

  • Bữa sáng buffet tại nhà hàng Oven D'or (thuộc khách sạn)
  • 01 ly nước hoa quả khi nhận phòng
  • 01 bữa tối thực đơn lên sẵn tại nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill (thuộc khách sạn)
  • 01 ly cocktail và đồ ăn nhẹ tại Bar Déjà Vu (tất cả các tối trong thời gian lưu trú)
  • Miễn phí lấy phòng sớm từ 9:00 giờ sáng và trả phòng muộn tới 3:00 giờ chiều 
  • Miễn phí nâng hạng phòng 

Giá chỉ có: 2,400,000 VNĐ++/người | 2,975,000 VNĐ++/2 người 

Thời gian lưu trú: 01/03/2021 – 31/12/2021 | Thời hạn đặt phong: 01/03/2021 – 31/05/2021

Ưu đãi này không áp dùng với các ưu đãi khác và không áp dụng cho các phòng đã đặt. Điều khoản và điều kiện đi kèm. 

Để đặt phòng, vui lòng liên hệ 024 3719 9000 email tới Reservations.01484@marriott.com ​


ADVERTISEMENT