share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang chào đón khách từ 11/03/2022


ADVERTISEMENT

Shilla Monogram Quangnam Danang mời gọi du khách đến với hành trình nghỉ dưỡng tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng cao cấp neo mình bên bờ biển dịu êm, ẩn mình giữa thiên nhiên trù phú của vùng duyên hải miền Trung Việt Nam. Tiện ích và cơ sở vật chất mới, phong cách ẩm thực đặc sắc, đa dạng các hoạt động dành cho du khách và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn chính là những yếu tố thu hút du khách đến trải nghiệm nghỉ dưỡng từ 11/03/2022.

Shilla Monogram Quangnam Danang, khu nghỉ dưỡng, shilla monogram, đà nẵng, quảng nam

Quản lý vận hành bởi tập đoàn Hàn Quốc, Shilla Monogram Quangnam Danang là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của The Shilla Hotels & Resorts, thuộc tập đoàn Samsung Group tại Việt Nam. Sự hợp tác giữa một tập đoàn dày dặn kinh nghiệm trong ngành kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng Hàn Quốc và một tập đoàn lớn đầy tiềm lực của Việt Nam đã tạo nên một công trình xứng tầm vừa được Tổng Cục Du lịch Việt Nam chứng nhận hạng 5 sao và được xướng tên "Khu nghỉ dưỡng cao cấp mới tốt nhất dành cho gia đình năm 2020" do tạp chí Robb Report Vietnam bình chọn.

Vị trí hoàn hảo

Tọa lạc trên dải đất vàng dọc bãi biển Non Nước, Shilla Monogram Quangnam Danang nằm giữa Đà Nẵng, một trong những thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam, và phố cổ Hội An, Di sản Văn hóa Thế giới được UNESCO công nhận.

Khu nghỉ dưỡng nằm gần bên nhiều sân golf đẳng cấp và chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 20 phút lái xe. Du khách hoàn toàn có thể lựa chọn nghỉ chân tại nơi đây để khám phá Hội An, Đà Nẵng và các điểm tham quan du lịch lân cận vô cùng thuận lợi.

Tiện ích và dịch vụ cao cấp

Shilla Monogram Quangnam Danang, khu nghỉ dưỡng, shilla monogram, đà nẵng, quảng nam

Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến 309 phòng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển và bán đảo Sơn Trà. Hơn nửa số phòng khu nghỉ dưỡng được trang bị giường đôi, đặc biệt hơn nữa là thiết kế phòng nối, rất phù hợp cho kỳ lưu trú của cả gia đình. Khách nghỉ dưỡng được sử dụng bãi biển riêng và các cơ sở vật chất hiện đại nhất bao gồm: 04 hồ bơi ngoài trời trải tầm nhìn ra đại dương, phòng gym hoạt động 24 giờ, phòng xông hơi trong nhà với bồn tắm nóng và lạnh, hệ thống hồ sục Jacuzzi nằm bên trong vườn trị liệu, và câu lạc bộ trẻ em Little Monogram.

Shilla Monogram Quangnam Danang, khu nghỉ dưỡng, shilla monogram, đà nẵng, quảng nam

Du khách nghỉ chân tại Shilla Monogram Quangnam Danang sẽ được tham gia các hoạt động thú vị dành cho cả trẻ em và người lớn (G.A.O.), từ các môn thể thao biển, chương trình chăm sóc sức khỏe đến trải nghiệm tìm hiểu và khám phá văn hóa địa phương. Bên cạnh đó, dừng chân tại không gian chờ riêng tư Monogram Lounge, du khách sẽ được tận hưởng hương vị ẩm thực địa phương và nghệ thuật bản địa đặc sắc.

Khu nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính với thế giới ẩm thực thượng hạng tại nhà hàng Dining M với các thực đơn sáng, trưa và tối, nhâm nhi cocktail, cà phê, trà và thức ăn nhẹ tại Pool Bar bên hồ bơi.

Shilla Monogram Quangnam Danang, khu nghỉ dưỡng, shilla monogram, đà nẵng, quảng nam

Để phục vụ toàn diện các nhu cầu về tổ chức sự kiện, từ các buổi họp, hội nghị đến tiệc và lễ cưới, khu nghỉ dưỡng cung cấp địa điểm tổ chức với phòng tiệc lớn đầy đủ thiết bị và 03 phòng họp, phù hợp với các cuộc gặp gỡ kín đáo. Với lợi thế nhiều không gian tổ chức sự kiện ngoài trời như bãi biển, bãi cỏ rộng 1000m², boong tàu khu vực hồ bơi và sân vườn Monogram Villa, khu nghỉ dưỡng là địa điểm đẹp cho các hoạt động tập thể, lễ tiệc bên biển, tiệc hồ bơi hoặc tiệc sân vườn.

Gói ưu đãi "Reconnect with Shilla"

Shilla Monogram Quangnam Danang, khu nghỉ dưỡng, shilla monogram, đà nẵng, quảng nam

Shilla Monogram chào đón quý khách trở lại với ưu đãi "Reconnect with Shilla". Quý khách sẽ được trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng của The Shilla hòa quyện với cảm hứng bất tận từ miền Trung Việt Nam. Chỉ từ 2.900.000++ VND mỗi phòng mỗi đêm, khách hàng sẽ được tận hưởng trọn gói ưu đãi bao gồm:

  • Kỳ nghỉ tại phòng hướng biển dành cho 2 người
  • Miễn phí cho tối đa 2 trẻ em dưới 12 tuổi ở cùng phòng với bố mẹ
  • Điểm tâm sáng thượng hạng tại nhà hàng Dining M
  • Miễn phí xe đưa đón Sân bay Quốc tế Đà Nẵng theo lịch trình khu nghỉ dưỡng
  • Tặng mỗi khách một dịch vụ đặc trưng "Shilla Signature Treat" (món tráng miệng, cocktails hoặc gói hoạt động giải trí)
  • Miễn phí một lượt sử dụng Minibar
  • Miễn phí sử dụng Monogram Lounge dành cho hạng phòng Premier Deluxe và Suites
  • Miễn phí nhận phòng sớm từ 10:00 hoặc trả phòng muộn đến 16:00
  • Tận hưởng hồ bơi ngoài trời, hoạt động bãi biển, phòng xông hơi Hàn Quốc, vườn trị liệu và phòng gym 24 giờ

Khách hàng có thể bắt đầu đặt phòng từ hôm nay đến 31/03/2022 cho kì nghỉ kéo dài đến 31/05/2022. Các đặc quyền và dịch vụ đặc trưng của The Shilla đang chờ đợi được khám phá.

Để biết thêm thông tin đặt phòng, vui lòng liên hệ:

M: +84(0)235-625-0088

E: reservations@danang.shillamonogram.com


ADVERTISEMENT